Giải Trí

Trương Hồ Phương Nga được tung hô, một sao nữ phản ứng: "Thật đáng buồn"

An Nhiên - 31/03/2022 10:08 GMT+7

Một sao nữ trong showbiz Việt đã bày tỏ quan điểm gắt liên quan đến vụ việc của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

Thời gian gần đây, vụ kiện tụng ầm ĩ giữa Trương Hồ Phương Nga và ông Cao Toàn Mỹ từ năm 2017 bất ngờ hot trở lại. Trên mạng liên tục lan truyền clip nàng Hậu đứng trước tòa, tự tin biện luận cho mình. 

Một số người khen ngợi tài ăn nói của Phương Nga, cho rằng cô thông minh khôn khéo nên có thể giúp mình tại ngoại. Thế nhưng ngược lại, không ít người nhận xét đây là sự việc nghiêm trọng, liên quan đến ngoại tình, hợp đồng tình ái, do đó, không nên tung hô quá đà.

Tóc Tiên từng nói về vụ việc của Trương Hồ Phương Nga: Tôi chỉ thấy đáng buồn khi 1 số người tung hô lên thành anh hùng - Ảnh 2.

Gần đây, cộng đồng mạng còn đào lại phát ngôn của Tóc Tiên trong quá khứ. Cụ thể, nữ ca sĩ đã bày tỏ quan điểm rất thẳng thắn liên quan đến sự việc này. Cô cho biết:

"Không đẹp thì không có quà - mà cũng nên không thông minh nốt, càng ngu ngơ càng sống lâu. Giữa lùm xùm thông tin, rất cần những bài viết khách quan - kẻo hỏng cả một thế hệ vốn đã quen thần tượng hóa chuyện bánh - tiền…".

Tuy nhiên, quan điểm này đã gây ra rất nhiều tranh cãi. Thậm chí, có người còn cho rằng nữ ca sĩ không hiểu bản chất vụ việc và khẳng định Phương Nga bị oan. 

Tóc Tiên từng nói về vụ việc của Trương Hồ Phương Nga: Tôi chỉ thấy đáng buồn khi 1 số người tung hô lên thành anh hùng - Ảnh 3.

Đối với lý luận này, Tóc Tiên đã có màn đáp trả đanh thép:

"Có ai bảo là oan hay không oan, cũng chả ai kết tội ai, ngay cả phiên tòa cũng chưa có kết luận cuối cùng. Bạn biết mở miệng ra bảo chuyện nào ra chuyện đó thì bạn đang chửi thẳng vào mặt bạn - vì tôi không hề cáo buộc ai hay tôi cũng không cần phải đấu tranh ủng hộ ai, tôi chỉ thấy đáng buồn khi 1 số người tung hô lên thành anh hùng. Anh hùng là để cứu người và phục vụ cho xã hội. Cô ấy thông minh mạnh mẽ là để cứu chính bản thân cô ấy mà. Cô ấy có vấn đề là chuyện của cô ấy. Vấn đề to hơn là tính bầy đàn của xã hội ngày nay. Hơn 2 năm trước, gần trăm người like bình luận của bạn, có ai dám mạnh miệng thú nhận rằng chưa từng đả kích/dè bỉu cô ấy về chuyện bánh - tiền".

Sau đó, nữ ca sĩ cho biết bản thân cảm thấy đáng buồn vì một số người tung hô quá mức, gọi nàng hậu là "anh hùng". Tuy nhiên, theo nữ ca sĩ, danh xưng "anh hùng" chỉ dành cho những đối tượng có hành động tốt đẹp, cứu người và phục vụ xã hội. Trong khi đó, cô ấy thông minh mạnh mẽ nhưng chỉ cứu mình cô ấy mà thôi.

toc-tien-1
Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Đồng thời, vợ của Hoàng Touliver cũng nêu lên thực trạng về xã hội ngày nay - đó là tính bầy đàn. Trước kia khi xảy ra sự việc, nhiều người lên án và chỉ trích Trương Hồ Phương Nga. Tuy nhiên, sau khi cô tự bào chữa và được tại ngoại, không ít người lại quay ra ủng hộ và thần tượng nàng hậu.