Giải Trí

Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng và sao Vbiz nói gì sau khi bà Phương Hằng bị tạm giam?

Hương Ly - 24/03/2022 21:21 GMT+7

Các nghệ sĩ Vbiz đã có những chia sẻ đầu tiên sau thông tin bà Phương Hằng bị tạm giam.

Ngày 24/3, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án và tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

ba-phuong-hang-bi-bat

Cho đến mới đây, các nghệ sĩ Vbiz đã có những chia sẻ đầu tiên sau thông tin bà Phương Hằng bị tạm giam. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Vy Oanh không giấu được sự vui mừng chia sẻ: “Em share trước cái vì đang kẹt cho con ngủ các bác ạ, để mọi người gọi em cháy máy, nổ inbox rồi. Rồi ngày đó cũng đã tới.

Vy Oanh từ trước đến nay vẫn luôn trấn an mọi người tin tưởng vào pháp luật Việt Nam và cái thiện sẽ luôn chiến thắng cái ác. Những tổn thương, vu khống của Vy Oanh và gia đình cũng như các bị hại khác phải gánh chịu đã được CQCN có biện pháp ngăn chăn và bù đắp. Cái ác sẽ phải trả giá, rồi tới đây sẽ còn nhiều kịch hay nữa mọi người cứ đón xem hihi! Hoan hô Pháp luật Việt Nam, em sẽ tâm sự cùng cả nhà sau nha".

vy-oanh-vui-mung-ba-phuong-hang-bi-bat
vy-oanh-ba-phuong-hang-bi-bat

Ngoài Vy Oanh, hàng loạt các nghệ sĩ khác như Đàm Vĩnh Hưng và Anh Đức cũng có động thái đáng chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, cả hai đều bày tỏ thái độ phấn khích sau nhiều ngày bị nữ đại gia “réo” tên trên livetream.

dam-vinh-hung-noi-gi-ba-phuong-hang-bi-bat
anh-duc-noi-gi-ba-phuong-hang-bi-bat
hoang-thi-le-my
trang-khan-vui-mung-ba-phuong-hang-bi-bat

Được biết, trước đó, bà Phương Hằng bị ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Vy Oanh, ông Võ Hoàng Yên, nghệ sĩ Hoài Linh, nhà báo Hàn Ni, nhà báo Đức Hiển, bà Đinh Thị Lan... tố cáo về hành vi vu khống, làm nhục người khác, lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân.

hang11-16481184706941407445514

Cụ thể, từ khoảng tháng 3-2021 đến nay, bà Nguyễn Phương Hằng thường xuyên livestream "gọi tên" nhiều người nổi tiếng.

Trong đó, nhiều buổi livestream, bà Hằng đã "tố" nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trấn Thành, MC Đại Nghĩa... ăn chặn tiền quyên góp cho đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt năm 2020.