Giải Trí

Cấp báo: Chị đẹp hay than ế nay đã có bồ là "tiểu thịt tươi", đàng trai kém 4 tuổi còn là ca sĩ quen mặt Vbiz

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị - 31/03/2022 08:03 GMT+7

"Chị đẹp" đã yêu trai trẻ mất rồi, phải làm sao, phải làm sao!

Dạo gần đây, showbiz có lắm chuyện tình cảm phức tạp khiến những người lạc quan nhất cũng phần nào phải ngán ngẩm. Thế nhưng, hôm nay, hội bạn thân xin phép đem tới 1 chuyện tình siêu ngọt đến từ 2 nhân vật đặc biệt của Vbiz để phần nào tô điểm thêm chút màu hồng cho tình duyên của showbiz dạo này nhé.

chi-dep-than-e

Để mà giới thiệu sơ qua thì đây là "case" tình yêu chênh lệch 4 tuổi chưa từng bị lộ trên MXH lần nào. Cả 2 yêu nhau êm đềm, không có tình tiết giật gân như thể bước ra từ truyện tranh nhưng lại là cặp đôi "chị ơi anh yêu em" thuộc diện gây sốc nhất nhì Vbiz. Nguyên do là bởi "chị đẹp" - nhân vật chính trong câu chuyện ngày hôm nay vốn là 1 kiều nữ giỏi giang, xinh đẹp và siêu giàu của Vbiz nhưng lại luôn mồm than ế. Từ chương trình thực tế đến clip ghi lại cuộc sống đời thường, chị luôn luôn bày tỏ sự phiền lòng về cuộc sống độc thân ở ngưỡng tuổi U40 của mình đến nỗi netizen tưởng…chị ế thật.

Mãi cho đến gần đây, khi đã lỡ va phải tình yêu với tình trẻ kém 4 tuổi, netizen mới thấy chị thay đổi dần dần. Trên trang cá nhân, chị thường bày tỏ sự hạnh phúc của mình thông qua những dòng trạng thái vu vơ, cũng càng mấy khi than vãn về cuộc sống đơn côi lẻ chiếc ở tuổi U40 của mình nữa. Mặt khác, chàng trai - nhân vật chính trong câu chuyện hôm nay lại là một ca sĩ đình đám showbiz đã hoạt động được khoảng thời gian khá dài. Dạo gần đây, thay vì ca hát, anh lại được nhớ đến bởi loạt clip hài trên TikTok nhiều hơn.

Cuộc đời này đúng là có những mối duyên thật khó đoán. Cả 2 nhân vật nói trên từ xưa đến nay vốn rất hiếm khi tương tác hay xuất hiện chung. Lần gần nhất có lẽ là trong talkshow do chị đẹp tổ chức. Chẳng ai biết chuyện tình cảm giữa cả 2 diễn ra thế nào, trong hoàn cảnh, tình huống ra sao, chỉ biết có lẽ "chị đẹp" đã đi đúng hướng. Bởi lẽ từ ngày hẹn hò với chàng ca sĩ kia, netizen nhận ra "chị đẹp" ngày càng mặn mòi và trẻ trung hẳn ra, đúng chuẩn phụ nữ hạnh phúc. "Chị" còn thường xuyên quay clip đu trend TikTok chẳng kém giới trẻ là bao.

Cuối cùng, hội bạn thân xin tung hoa chúc mừng vì nữ chính đã tìm được nửa kia hoàn hảo thật sự của cuộc đời mình sau nhiều lần dỗi nặng dỗi nhẹ khi thấy bạn bè đồng trang lứa được trai trẻ đưa đi đón về. Mong rằng, cuộc sống của chị trong những tháng ngày tới sẽ không chỉ có công việc, tiền bạc mà thật nhiều điều hạnh phúc nữa. Viên mãn nhất có lẽ vẫn là một đám cưới trong năm 2022 này, các bạn nhỉ?

Tin phổ biến