Giải Trí

Xôn xao tin Vy Oanh từng bị em gái vợ cũ của chồng tố làm “tiểu tam”, gửi ảnh “giường chiếu” cho chính thất

Thiên Thư - 10/11/2021 20:30 GMT+7

Em gái vợ cũ của Lê Thiện – chồng hiện tại của Vy Oanh lên tiếng vạch trần nữ ca sĩ, nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mạng xã hội đang lan truyền thông tin Vy Oanh từng bị em gái vợ cũ của Lê Thiện tố là người thứ 3, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Thông tin trên được đông đảo người dùng mạng xã hội quan tâm giữa lúc nữ ca sĩ “khẩu chiến” cùng CEO Đại Nam.

vy-oanh-bi-to-tieu-tam
Vy Oanh bị tố là người thứ 3.

Theo đó, tài khoản P.H.P đăng tải: “Lẽ thường tôi sẽ không bao giờ lên tiếng vì nghĩ đây là chuyện của thiên hạ. Cơ mà lần này có dính líu đến người thân nên ngứa tay biên vài dòng cho cái sự thật nó nổi luôn.

Cũng là để anh T. nếu đọc được thì về nhà đóng cửa bảo vợ mới i.m cho thiên hạ thái bình. Thằng bé nó là con ai, anh và nó là người rõ nhất, còn nếu anh muốn xổ toẹt ra thì tình nghĩa bao nhiêu năm với đứa con gái 7 tuổi của mình để làm anh hùng cứu mỹ nhân thì anh không xứng làm bố của cháu tôi.

Tuy nhiên theo thông tin nếu anh có con với V.O vào thời điểm này thì tồi quá. Theo tin nhắn nó nhắn cho chị tôi thì anh và nó mới quen nhau vào tháng 7.2016, vậy hà cớ gì phải cố đấm ăn xôi mà thay đổi sự thật?”

vy-oanh-bi-to-tieu-tam-1
Vy Oanh và chồng - Lê Thiện.

Trong bài đăng, người này còn tag chị em trong gia đình, vợ cũ của chồng Vy Oanh và một Tổng giám đốc công ty nổi tiếng. Trước đó, Vy Oanh từng lên tiếng tố ngược vợ cũ Lê Thiện mới là người phá hoại hạnh phúc người khác. Vì thế, kết quả nhận được tương xứng với những gì đã làm.

vy-oanh-bi-to-tieu-tam.png-3
Bạn thân của vợ cũ Lê Thiện lên tiếng.

Thông tin trên được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn, cộng đồng mạng thi nhau bàn tán và mỉa mai nữ ca sĩ. Không ít người vào comment nhưng đều bị Vy Oanh block thẳng tay, chỉ giữ lại những quan điểm ủng hộ mình.

Tin phổ biến