Giải Trí

Hoà Minzy yêu cầu dừng nhạc để chứng minh hát live, nghi vấn “khịa” em trai Erik hát nhép?

Hương Ly - 05/04/2022 10:51 GMT+7

“Mình hát live đó, mọi người thấy không. Tắt nhạc cái không nghe thấy tiếng liền"- ca sĩ Hoà Minzy khẳng định.

Những ngày vừa qua, ồn ào Erik làm rơi mic để lộ việc hát nhép khiến cư dân mạng không ngừng xôn xao. Thậm chí, phát ngôn của Hoà Minzy về vấn đề hát nhép cũng bất ngờ bị “đào lại”.

erik-hat-nhep

Theo đó, nữ ca sĩ khẳng định hát nhép là không tôn trọng khán giả: “Ai hát nhép thì vẫn hát nhép. Còn mình là ca sĩ chuyên hát live thì không mình không muốn hát nhép, vì không hát nhép nổi, không biết hát nhép. Khán giả bỏ tiền ra để xem mình hát nhép thì thật quá khổ thân họ. Nếu thế thì mọi người ở nhà xem YouTube hay mở các trang nhạc là xong rồi".

Mới đây nhất, Hoà Minzy đã có buổi biểu diễn tại một trường đại học. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như nữ ca sĩ không bất ngờ yêu cầu dừng nhạc để chứng minh hát live.

Cụ thể, khi đang thể hiện ca khúc Nàng Tiên Cá, Hoà Minzy bất ngờ yêu cầu đội ngũ âm thanh tắt nhạc. Lý giải về hành động này, cô hài hước nói: "Mình hát live đó, mọi người thấy không. Tắt nhạc cái không nghe thấy tiếng liền"

hoa-minzy-yeu-cau-tat-nhac-chung-minh-hat-live

Hành động này của giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp” lập tức bị một số cư dân mạng nghi vấn đang “cà khịa” cậu em Erik hát nhép.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng bênh vực cho rằng Hoà Minzy yêu cầu tắt nhạc để có sự tương tác với khán giả. Bằng chứng là sau khi yêu cầu tắt nhạc, nữ ca sĩ đã “nhờ” hàng ngàn khán giả có mặt sẽ hát cùng cô 2 chữ cuối sau mỗi câu hát để không khí đêm nhạc thêm sôi động.

hoa-minzy-nghi-van-ca-khia-erik

Được biết, bộ ba biệt danh Gia đình Hoa dâm bụt gồm Hoà Minzy, Đức Phúc, Erik được nhiều người ngưỡng mộ về tình bạn trong showbiz đầy thị phi, toan tính. Sau nhiều tin đồn rạn nứt, bộ ba vẫn dành cho nhau sự quan tâm mỗi ngày, chia sẻ những khoảnh khắc hài hước trên trang cá nhân.

gia-dinh-hoa-dam-but

Giải thích về cái tên “Gia đình Hoa dâm bụt”, Đức Phúc cho biết chỉ vì ngoại hình và màu sắc trang phục của Hoà Minzy luôn đỏ rực nên khiến anh liên tưởng đến loại hoa dâm bụt.

Đức Phúc gửi lời cảm ơn đến Gia đình Hoa dâm bụt: "Em luôn biết ơn ông trời vì đã cho ba chị em mình gặp nhau! Thời gian trôi qua em lại càng biết ơn thật nhiều hơn nữa vì ba chị em mình đã luôn ở bên nhau cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, khó khăn vui buồn đều cùng nhau trải qua, cùng nhau chia sẻ".

gia-dinh-hoa-dam-but

Đáp lại tấm chân tình của Đức Phúc, "chị cả" Hòa Minzy nhắn nhủ: “"Chị cũng cảm ơn vì cuộc đời đã cho chị có thêm hai người em trai tình cảm và tuyệt vời dù nhiều khi làm mấy hành động gây hiểu nhầm cho khán giả là muốn táng. Tình cảm này thật trong sáng và chân thành!

Chúng ta hãy luôn là nhóm bạn không chất kích thích, không rượu bia và là những người thích mang tinh thần tích cực cho mọi người hai em nhé. Yêu 2 em của chị!".