Giải Trí

Thuỷ Tiên than thở “cô đơn” sau khi bà Phương Hằng bị bắt tạm giam, dân mạng khuyên làm điều này

Hương Ly - 05/04/2022 09:38 GMT+7

Động thái mới đây của Thuỷ Tiên nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Từ giữa năm 2021, hàng loạt nghệ sĩ Việt như Vy Oanh, MC Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Thuỳ Tiên,.. vướng vào ồn ào về việc sao kê kêu gọi tiền từ thiện miền Trung.

Đến ngày 21/1/2022, Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) xác nhận các nghệ sĩ Thuỷ Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Đại Nghĩa, Hoài Linh và bà Nguyễn Thị Hương đã "không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp.

ba-phuong-hang-bi-bat

2 tháng sau, vào tối ngày 27/3, bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam về về hành vi lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích của cá nhân. Sau thông tin trên, giới nghệ sĩ trong showbiz vô cùng hả hê, thậm chí còn mở tiệc ăn mừng.   

dam-vinh-hung-mo-tiec-an-mung-ba-phuong-hang-bi-bat

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Thuỷ Tiên bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc: "Hông biết sao dạo này mình hay bị cảm thấy cô đơn  lắm…may mà mình thơm á mọi người".

thuy-tien-co-don

Dòng status lấp lửng của bà xã Công Vinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời hỏi thăm sức khoẻ, một số người đã lại bình luận khuyên nữ ca sĩ đi từ thiện lại để giúp đỡ người dân gặp khó khăn. Nhất là vào thời điểm, miền Trung đang bị ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ bất thường suốt nhiều ngày nay.

Một số bình luận của cư dân mạng:

“Không phải buồn nha em. Có Kẻ ghét nhưng cũng lắm người yêu thương .dù không biết em là ai nhưng chị vẫn ủng hộ và theo dõi em từng ngày".

"Sao kỳ này gầy thế cháu, cố gắng giữ sức khoẻ cháu nhé,cô tiên trong lòng công chúng không được gầy đâu nhé".

"Người dân miền Trung ngàn đời khắc ghì và biết ơn vợ chồng cs Thủy Tiên và các mạnh thường quân".

"Chị ơi đi từ thiện lại đi, người miền Trung rất cần chị"

13 1

Trước đó, sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam, cầu thủ Công Vinh khẳng định: “Cả hai vợ chồng tôi đặt niềm tin vào sự thượng tôn của pháp luật”.

Được biết, vào thời điểm bị tố ăn chặn từ thiện, Công Vinh - Thuỷ Tiên bị rất nhiều người tấn công, gây ảnh hưởng cuộc sống, công việc của gia đình. Thậm chí, những người thân trong gia đình như con gái, bố mẹ cũng bị xúc phạm nặng nề.

thuy-tien-bi-tan-cong

Thủy Tiên từng bật khóc trên sóng livestream: "Anh là người đàn ông, anh có thể chịu được. Nhưng mọi người chà đạp vợ anh, vu khống vợ anh thì anh không chịu được, con người cũng có giới hạn chứ. Anh chị không làm gì sai thì không bao giờ phải sợ bất cứ điều nào cả. Mong mọi người nếu tin tưởng hãy cùng lên tiếng và chung tay làm cho ra lẽ chuyện này".

thuy-tien-tim-ve-cua-phat

Đến tháng 1/2022, sau khi được Bộ công An chứng minh trong sạch nhưng cuộc sống của nữ ca sĩ vẫn gặp nhiều khó khăn. Bà xã Công Vinh cho biết cô cảm thấy nếu như không được điều tra, bản thân cô không thể nào gột rửa được những điều tai tiếng.

Tin phổ biến