Giải Trí

Hot girl nổi tiếng tiết lộ được đại gia bao nuôi, còn mua tặng nhà tiền tỷ

Minh Anh - 04/04/2022 09:25 GMT+7

Hot girl gốc Cà Mau thẳng thắn thừa nhận nguồn gốc căn hộ mình đang ở trên mạng xã hội.

Có thể nói, Thuý Vi chính là một trong những cô nàng thị phi hàng đầu trên mạng xã hội. Bất kỳ hình ảnh hay status nào của hot girl này đều nhận về những bình luận trái chiều từ phía cư dân mạng. 

Trải qua những drama gây chấn động, mỹ nhân Cà Mau dần sống kín tiếng hơn, không còn những phát ngôn gây sốc như trước. Tuy nhiên, Thuý Vi vẫn theo đuổi phong cách ăn mặc mát mẻ, cắt xẻ táo bạo để khoe trọn hình thể.

thuy-vi

Mới đây, tình cũ Phan Thành đã tham gia phần hỏi đáp trên mạng xã hội. Trước câu hỏi về nguồn gốc căn nhà đang ở, hot girl 9x đã đưa ra đáp án bất ngờ: "Căn nhà mua năm chị 19 tuổi, bạn trai cũ chị mua cho".

Được biết, căn chung cư này có giá 2 tỷ đồng ở thời điểm mới mua. Qua những hình ảnh được chia sẻ, bất động sản này rộng 75m2, có tiện nghi đầy đủ cùng nội thất tinh tế.

thuy-vi-1

Chia sẻ với 2Sao, Thuý Vi từng cho biết: "Những người đàn ông tôi quen đều khoảng ngoài 30 đến gần 40 tuổi nhưng họ chắc chắn có sự nghiệp và tài chính vững chắc.

Trong tình yêu, tôi luôn quan niệm, đàn ông đã yêu thì phải lo được cho người yêu của mình.

Tôi là người rất thích kiếm tiền. Trong xã hội này, đàn ông nhiều tiền không thiếu và phụ nữ đẹp lại vô số kể. Thế nhưng phụ nữ đẹp mà để đàn ông lo cho thì lại không nhiều.

Bởi vậy, phụ nữ nếu may thì sẽ được cửa cao nhà rộng nhưng nếu 'xui' thì đành phó mặc cho số phận thôi".

Trước khi nổi tiếng và trở thành hot girl tai tiếng nhất trong giới trẻ Việt, Thuý Vi là một cô học sinh bình thường ở Cà Mau. Thúy Vi sinh năm 1998, thường xuyên có những phát ngôn gây sốc về chuyện yêu đương, tiền bạc cũng như đại gia. 

Câu chuyện làm nên tên tuổi của cô nàng là vấn đề trở thành người thứ ba, xen vào chuyện tình giữa Midu và Phan Thành. Thời điểm đó, Thuý Vi bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề bởi hành vi cũng như thái độ của mình. 

thuy-vi-2

Sau khi trở thành nhân tố khiến mối tình của Phan Thành và Midu đứt gánh giữa đường, Thuý Vi và thiếu gia này cũng “đường ai nấy đi”. Cô nàng cũng liên tục dính vào hàng loạt bê bối khác. 

Từ đó, hot girl Cà Mau được mệnh danh là “nương tựa” các thiếu gia, đại gia để nổi tiếng và nhận tiền chu cấp. 

Hiện tại, Thuý Vi cũng bớt đi những ồn ào và đang chú tâm vào công việc kinh doanh spa. Trải qua nhiều drama, cuộc sống của cô nàng thị phi hiện nay khá giả và sang chảnh. 

Tin phổ biến