Giải Trí

Kim Lý bảnh bao, Hồ Ngọc Hà mặc xuyên thấu hở bạo chụp cùng mỹ nam phim "Diên hi công lược"

Hà My - 16/11/2022 11:19 GMT+7

Cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý gây xôn xao mạng xã hội khi hội ngộ diễn viên Vương Quan Dật - người đóng vai thị vệ điển trai phim "Diên hi công lược" tại một sự kiện thời trang.

Kim Lý bảnh bao, Hồ Ngọc Hà tham gia sự kiện thời trang Gucci

Tối 15/11, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh cùng Kim Lý tham gia một sự kiện thời trang của thương hiệu Gucci tại Sydney, Australia. Trong ảnh, nữ ca sĩ 8X diện áo đỏ xuyên thấu trễ vai, khoe thân hình gợi cảm. Đồng hành cùng cô là người bạn đời Kim Lý. Nam diễn viên Việt kiều ăn mặt bảnh bao, lịch lãm.

Kim Lý bảnh bao, Hồ Ngọc Hà mặc váy xuyên thấu hở bạo chụp cùng mỹ nam phim Diên hi công lược

Tham gia sự kiện còn có nam diễn viên Trung Quốc - Vương Quan Dật. Anh từng được biết đến với vai diễn chàng thị vệ điển trai trong phim truyền hình cổ trang "Diên hi công lược". Xuất hiện tài tử người Trung Quốc, Hà Hồ gây chú ý với vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ. Đặc biệt, bộ cánh mỏng tang xuyên thấu giúp bà mẹ ba con khéo léo khoe vòng 1 gợi cảm. Trong khi đó, Kim Lý được khen trông điển trai, bảnh bao không thua kém mỹ nam phim "Diên hi công lược".

Kim Lý bảnh bao, Hồ Ngọc Hà mặc váy xuyên thấu hở bạo chụp cùng mỹ nam phim Diên hi công lược

Sự kiện thu hút nhiều nghệ sĩ nổi tiếng nước ngoài tham gia. Trong đó, Hà Hồ và Kim Lý - đại diện Việt Nam gây ấn tượng không kém với truyền thông nước ngoài nhờ sự chuẩn bị trang phục kĩ lưỡng, luôn giữ được phong độ ổn định trong suốt quá trình tham gia sự kiện.

Kim Lý bảnh bao, Hồ Ngọc Hà khoe vai trần gợi cảm tại sự kiện

Nhan sắc "cực phẩm" của cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt. Trong các sự kiện, Kim Lý luôn đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà. Dưới bài đăng của Hà Hồ, nhiều fan gửi lời chúc thể hiện sự ngưỡng mộ trước tình cảm của cả hai dành cho nhau.

Tài tử Việt kiều luôn đồng hành cùng người bạn đời trong nhiều sự kiện

"Thích nhất Kim Lý lúc nào cũng nắm tay Hò Ngọc Hà thật chặt, rất dễ thương", "Nể phục sự làm việc nghiêm túc với lịch trình dày đặc và lúc nào cũng chuẩn chỉnh đẳng cấp", "Lịch trình dày đặc , làm việc rất nghiêm túcRất đông người hâm mộ ghi nhận những nỗ lực của bạn ấy", "Chúc cặp đôi Hà Hồ Kim Lý mãi hạnh phúc", "Hai vợ chồng đẹp đôi quá", "Chỉ cần gặp đúng người thì cả đời sẽ hạnh phúc",... là bình luận của cư dân mạng dưới bài viết của Hà Hồ.

Hồ Ngọc Hà đọ sắc bên Lily Maymac

Tại sự kiện, Hà Hồ còn thoải mái giao lưu cùng các nghệ sĩ nổi tiếng trong đó có "bông hồng lai" Lily Maymac.

Hà Hồ và Kim Lý trò chuyện cùng một vị khách khi tham gia sự kiện thời trang

Hà Hồ và Kim Lý trò chuyện cùng một vị khách khi tham gia sự kiện thời trang. Phong thái tự tin, chuyên nghiệp của bà mẹ ba con khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ.

Vợ chồng Kim Lý - Hà Hồ quẩy hết mình tại sự kiện

Vợ chồng Kim Lý - Hà Hồ "quẩy" hết mình tại sự kiện. Trước đó, nữ ca sĩ vừa kết thúc show diễn "Love songs" ở Đà Lạt. Dù lịch trình hoạt động dày đặc nhưng Hồ Ngọc Hà luôn giữ được thần thái rạng rỡ khi tham gia một sự kiện lớn ở nước ngoài.

Tin phổ biến