Giải Trí

Hồ Ngọc Hà khẳng định: "Tôi mất 20 năm xây dựng hình ảnh, không có lý do gì để làm mới cả"

Minh Anh - 20/10/2022 10:12 GMT+7

Hồ Ngọc Hà cho biết, mỗi sản phẩm âm nhạc đều được cô chăm chút từng chi tiết một với mong muốn truyền tải câu chuyện và thông điệp của mình.

Sau thời gian dài không phát hành sản phẩm âm nhạc, Hồ Ngọc Hà chính thức tái xuất bằng sản phẩm mới mang tên “Cô Đơn Trên Sofa”.

Để quảng bá cho MV mới của mình, nữ ca sĩ đã mở họp báo vào tối 19/10. Tại đây, “nữ hoàng giải trí” đã có những chia sẻ đáng chú ý về “đứa con tinh thần” của mình. Theo chân dài, cô làm âm nhạc theo cảm xúc và chất lượng cũng tùy thuộc vào điều đó.

ho-ngoc-ha

"Đường đua âm nhạc thì tôi nghĩ nên dành cho những bạn trẻ, nhiều năng lượng và ý tưởng, còn riêng tôi thì đã rất lâu rồi tôi mới có được một sản phẩm hoàn hảo, ưng ý như Cô Đơn Trên Sofa như thế này. Trước đây những sản phẩm nào mình cũng nhúng tay vào, quần áo, âm nhạc, MV xong thì cũng ý kiến một chút. Tuy nhiên sản phẩm lần này tôi giao trọn cho các bạn trẻ, bảo rằng mọi người chỉ đạo thế nào thì nghe theo thế đó.

Còn đối với những nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà thì tin chắc là đến một giai đoạn nào đó mình sẽ ngồi lại để suy nghĩ là mình đã làm được những gì, thế hệ trẻ bây giờ đang làm được những gì. Thế nên tôi rất muốn hợp tác với những bạn trẻ để những bạn ấy nhào nặn ra hình tượng mà mình cũng không thể tưởng tượng ra được. Tôi hy vọng thông qua sản phẩm lần này mọi người đừng trông chờ quá nhiều mà hãy đón nhận những hình ảnh mới hơn của mình", Hồ Ngọc Hà cho biết.

ho-ngoc-ha-1

Dù vậy, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn đặt tâm huyết của mình vào từng ca từ để mang đến bài hát giàu cảm xúc nhất. Giữa những trào lưu mới, nữ ca sĩ không thay đổi bản thân, cô chỉ làm điều mới để trở nên hợp với xu hướng hơn.

"Tôi nghĩ mình mất 20 năm để xây dựng hình ảnh cho riêng mình thì không có lý do gì để làm mới hình ảnh, mất đi bản thân mình, chỉ là mình làm những cái mới để phù hợp với xu thế giới trẻ, tôi vẫn luôn luôn là tôi, là Hồ Ngọc Hà. Thế nên những sản phẩm sau này thì tôi vẫn luôn là mình, dù bắt tay với những bạn trẻ nhưng vẫn giữ được chính mình, già kết hợp với trẻ sẽ ra được những sản phẩm tốt chứ không đóng đinh trong những suy nghĩ nghèo nàn, trong một khuôn khổ nào đó", nữ ca sĩ khẳng định.

ho-ngoc-ha-thumb

Bên cạnh đó, trong buổi họp báo Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ những khó khăn găp phải trong quá trình thực hiện MV. Phân cảnh bà xã Kim Lý bị cẩu lên cao lơ lửng giữa sông là điều ám ảnh nhất với cô: "Trong MV có cảnh tôi bị treo lên cần cẩu, tôi bật ứng dụng lên và học tiếng Anh để vượt qua nỗi sợ, tôi sợ anh cẩu tôi nghe lộn, thế nên cứ nhìn chầm chầm vào anh lái cẩu. Mọi người không hiểu được đâu, tôi sợ lắm, năm nay cũng là năm tam tai của tôi nữa nên sợ, thế nhưng ‘trộm vía’ trời thương nên mọi thứ được suôn sẻ".

Theo nữ ca sĩ, mỗi một nhân vật hay phân cảnh trong MV đều có sự bàn bạc kỹ lưỡng và có những câu chuyện riêng, thông điệp riêng. Đây là điều mà Hồ Ngọc Hà muốn truyền tải đến khán giả.

ho-ngoc-ha-2

"Tôi và ê-kíp đã bàn bạc rất nhiều để đi đến những cái tên sẽ xuất hiện trong MV của mình lần này. Anh Thư thì là một cái tên đã từng đi diễn chung siêu mẫu lúc xưa và cũng biết được câu chuyện của Anh Thư và sau giai đoạn ấy thì Anh Thư hiện tại đã trở lại. Hoàng Oanh thì cô ấy cũng đã tâm sự nhiều với tôi lúc ở Singapore và giờ cô ấy đã vực dậy, trở lại.

Hương Giang thì một câu chuyện trải qua nhẹ nhàng và điều mình ngưỡng mộ là việc cô ấy vẫn làm bạn với người yêu cũ sau chia tay. Còn Quỳnh Lương thì dù chưa làm việc nhiều nhưng cũng biết được cô ấy có một đứa con, từ sau khi vào Nam thì cô ấy đã có những thành công nhất định", Hồ Ngọc Hà thông tin thêm.