Giải Trí

Hồ Ngọc Hà tiết lộ lý do bất ngờ khiến Kim Lý từ chối đóng MV “Cô đơn trên sofa”

Lê Thảo - 31/10/2022 16:29 GMT+7

Nhiều khán giả tò mò khi MV Cô đơn trên sofa đánh dấu sự trở lại sau 3 năm của Hồ Ngọc Hà không có sự xuất hiện của Kim Lý. Lý do mới được ca sĩ tiết lộ khiến khán giả không khỏi thích thú.

Mỗi lần “comeback” Hồ Ngọc Hà đều khiến khán giả "đứng ngồi không yên" với những MV được đầu tư chỉn chu từ phần âm nhạc đến hình ảnh. Một điều không thể thiếu trong MV của nữ ca sĩ chính là dàn cameo nam thần điển trai và khả năng diễn xuất tốt.

11
MV của Hồ Ngọc Hà luôn có sự đầu tư tỉ mỉ từ âm nhạc đến hình ảnh. (Ảnh: FBNV)

Nhắc đến các nam thần trong MV của Hồ Ngọc Hà, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Kim Lý. Ông xã Hà Hồ lần đầu xuất hiện trong MV Cả Một Trời Thương Nhớ. Đây là sản phẩm đậm chất điện ảnh và có nhiều cảnh tình tứ giữa nữ ca sĩ và Kim Lý. Bên cạnh những cảnh quay lãng mạn, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý còn có màn “khoá môi” không thể ngọt ngào hơn và từ đây hành trình hôn nhân của cả hai bắt đầu.

hnh 2
Cảnh hôn đầy say đắm của cặp đôi một thời gây xôn xao. (Ảnh: FBNV)

Tiếp đó, anh tham gia đóng trong MV Em Muốn Anh Đưa Em Về của Hà. Kim Lý trong mắt Hà Hồ là người lịch lãm, dễ thương, tình cảm đúng kiểu một người đàn ông Bắc Âu. Trước khi về chung một nhà bên Hồ Ngọc Hà, Kim Lý được đông đảo khán giả quan tâm bởi anh sở hữu gương mặt nam tính, hình thể 6 múi đầy cuốn hút và khả năng diễn xuất chuyên nghiệp.

Kim Lý và Hà Hồ được đánh giá là có sự đồng điệu từ ngoại hình đến thần thái biểu diễn, vì vậy cả 2 có thể nhanh chóng cho ra những thước phim ngọt ngào, ấn tượng khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. Thế nhưng trong lần trở lại này với MV Cô đơn trên sofa, nam chính không phải Kim Lý mà là Serge Shi, điều này cũng khiến khán giả không khỏi thắc mắc.

hnh2
Nam chính trong MV mới của Hồ Ngọc Hà có vẻ ngoài cực điển trai, thu hút. (Ảnh: FBNV)

Được biết, Serge Shi là gương mặt mới trong dàn cameo đình đám của Hồ Ngọc Hà. Với vẻ ngoài điển trai, thân hình nóng bỏng chuẩn 6 múi “ưa thích”, anh được Hà Hồ và ekip “chấm” cho tạo hình người yêu của nữ ca sĩ trong dự án mới.

Khi được hỏi tại sao Hà không chọn Kim Lý trong vai diễn, Hồ Ngọc Hà bộc bạch “Anh Kim từ chối tham gia đóng MV Cô Đơn Trên Sofa lần này vì có cảnh cãi nhau, anh không thích như vậy, anh chỉ muốn đóng những cảnh hạnh phúc thôi...”

312380318_662257128586853_7246288262044533586_n
Kim Lý và Hà Hồ luôn khiến khán giả "ghen tỵ" vì sự ngọt ngào mỗi khi xuất hiện cùng nhau. (Ảnh: FBNV)

Chia sẻ của nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả thích thú và nhận xét Kim Lý quả là người đàn ông sâu sắc. Đây không phải lần đầu tiên Kim Lý có những lời nói và hành động ngọt ngào như vậy với bà xã. Như trong vụ nhà Hà Hồ bị trộm đột nhập mới đây, điều Kim Lý quan tâm hỏi cô là về chiếc nhẫn cưới thiêng liêng của 2 người: "Chiếc nhẫn cưới đâu, chiếc nhẫn cưới đâu...? "

Untitled-3
Hành động tinh tế của Kim Lý được khán giả khen ngợi. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Hồ Ngọc Hà cũng là “người tiên phong” cho xu hướng xuất hiện của các mẫu Tây trong các MV ca nhạc hiện nay. Sự “góp mặt” của người mẫu ngoại cũng là “cây cầu” để nhạc Việt bắt nhịp gần hơn với thị trường nhạc trẻ quốc tế.

MV Cô đơn trên sofa mang thể loại Pop Dance với ca từ ý nghĩa sâu sắc, được Hồ Ngọc Hà thể hiện nhẹ nhàng, tinh tế. Ca khúc được sáng tác bởi ca nhạc sĩ trẻ Tăng Duy Tân – sở hữu những bản hit đình đám trên mạng xã hội, quy tụ dàn nghệ sỹ Anh Thư, Hương Giang, Hoàng Oanh, Quỳnh Lương cùng tham gia xuất hiện trong MV. Đây cũng là ca khúc đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau 3 năm không ra sản phẩm mới.

Tin phổ biến