Giải Trí

CĐM tranh cãi lý do khiến Hồ Ngọc Hà không chịu cưới Kim Lý

DIỆU HUYỀN - 08/11/2022 17:22 GMT+7

Những chia sẻ gần đây của giọng ca "Tìm lại giấc mơ" về vấn đề hôn nhân đã gây nên luồng tranh cãi trái chiều.

Từ khi công khai cho đến nay, mối tình của Hồ Ngọc Hà và nam người mẫu điển trai Kim Lý luôn được công chúng tán thưởng. Trong khi, đằng gái là nghệ sĩ có tiếng, biệt danh "nữ hoàng giải trí Việt" thì Kim Lý cũng không hề kém cạnh khi là nam diễn viên, người mẫu xuất thân từ gia đình danh giá, giàu có.

Cặp đôi bén duyên kể từ sau khi đóng chung MV "Cả một trời thương nhớ" vào năm 2017. Sau một thời gian hẹn hò lén lút, tháng 11 cùng năm, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lần đầu công khai trao nhau nụ hôn ngọt ngào thay lời khẳng định mối quan hệ tình cảm.

Sau 3 năm hẹn hò với nhiều tin đồn ác ý bủa vây, đầu năm 2020, cặp đôi chào đón sự ra đời của cặp song sinh  Elisabeth Ly và Leon Ray Ly. Sau khi sinh con, Hồ Ngọc Hà bất ngờ được Kim Lý cầu hôn ngay trong bệnh viện. Từ đây, công chúng bắt đầu mơ tưởng về một đám cưới siêu hoành tráng của "nữ hoàng showbiz Việt".

Ho-Ngoc-Ha-tiet-lo-ly-do-khong-lam-dam-cuoi
Từ sau khi công khai, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn đồng hành cùng nhau trong sự nghiệp
Ho-Ngoc-Ha-tiet-lo-ly-do-khong-lam-dam-cuoi
Tháng 11/2020, Kim Lý cầu hôn người đẹp sau khi cô vừa trải qua ca sinh nở khó khăn

Bẵng đi một thời gian, đến nay, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn chưa hề đưa ra bất kỳ thông báo nào về việc tổ chức đám cưới. Thay vào đó, cả hai liên tục cập nhật cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng con nhỏ.

Trả lời về vấn đề này, Hồ Ngọc Hà cho biết: "Bây giờ cũng không biết phải làm đám cưới như thế nào. Làm một cái đám cưới nhỏ thì không ổn mà làm to thì cũng không xong. Đó là lý do dù Kim Lý đã nhiều lần hối thúc tổ chức một tiệc đám cưới nhưng tôi vẫn còn đang lưỡng lự".

Người đẹp cũng nói thêm, dù ý thức được mong muốn của khán giả và cả Kim Lý nhưng đến nay, cô vẫn chưa quyết định được có nên tổ chức một đám cưới hay không.

Ho-Ngoc-Ha-tiet-lo-ly-do-khong-lam-dam-cuoi
Cặp đôi từng chia sẻ bức ảnh gia đình khiến CĐM "đoán già đoán non" là ảnh cưới

Song, giọng ca "Anh đừng quên" khẳng định: "Nếu sau này, Lisa và Leon (cặp song sinh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý) đề nghị ba mẹ làm đám cưới, đó là lúc tôi sẽ tổ chức đám cưới cùng với chồng mình, Kim Lý".

Trước đây, khi bàn đến chuyện kết hôn, Hồ Ngọc Hà từng đề cập về nguyên nhân. Cô cho biết bản thân vào số mệnh, tâm linh nên đã quyết định không kết hôn. "Vì mệnh của tôi là không làm đám cưới vì nếu làm đám cưới sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp sân khấu", cô nói.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà tiết lộ lý do bất ngờ khiến Kim Lý từ chối đóng MV “Cô đơn trên sofa”

Ho-Ngoc-Ha-tiet-lo-ly-do-khong-lam-dam-cuoi
Hồ Ngọc Hà lựa chọn không làm đám cưới, một phần vì yếu tố tâm linh

Sau khi các bài viết được đăng tải trên mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần cư dân mạng không đồng tình với lý do "trên trời" này của người đẹp. Một số còn cho rằng Hà Hồ đang có biện minh chỉ vì muốn có một cuộc sống thoải mái, không gò bó.

Tuy nhiên, một bộ phận công chúng lại tôn trọng quyết định của người đẹp gốc Huế. Yếu tố tâm linh là điều không thể lường trước được, đặc biệt là với một tín đồ tôn giáo như Hồ Ngọc Hà.

Ho-Ngoc-Ha-tiet-lo-ly-do-khong-lam-dam-cuoi
Mặc kệ lời ra tiếng vào, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn đang hạnh phúc trong mối quan hệ của mình
Tin phổ biến