Giải Trí

Loạt sao Việt nghẹn ngào vĩnh biệt bé trai 10 tuổi rơi ống trụ bê tông tử vong

DIỆU HUYỀN - 05/01/2023 06:54 GMT+7

Sau hơn 100 giờ cứu hộ, bé Thái Lý Hạo Nam 10 tuổi, rơi vào ống trụ bê tông tại khu công trường ở Đồng Tháp đã được xác định đã tử vong khiến nhiều người thương tiếc.

Những ngày gần đây, dư luận liên tục đổ dồn sự chú ý về vụ việc bé Thái Lý Hạo Nam (10 tuổi) bị lọt vào ống trụ bê tông sâu 35 mét ở khu công trình cầu Rọc Sen (huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp). Mọi tin tức về vụ giải cứu bé trai liên tục được cập nhật từng phút, từng giờ. Ai ai cũng mong ngóng điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bé Hạo Nam và gia đình.

Thế nhưng sau 100 giờ nỗ lực cứu hộ, khoảng 18h30 chiều tối ngày 4/1/2023, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp, ông Đoàn Tấn Bửu đã thông tin: "Bé Thái Lý Hạo Nam đã tử vong". 

Quyết định trên được xác định sau khi các đơn vị ban ngành và nghiệp vụ xem xét, đánh giá hiện trường, môi trường cũng như căn cứ vào thời điểm bé trai gặp nạn đến nay. 

"Quá trình giải cứu, tại hiện trường lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã chia nhiều ca, nhiều kíp để rút ngắn thời gian, không để xảy ra sai sót. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện nay sau khi hội chẩn, gặp gỡ gia đình và đánh giá của cơ quan chuyên môn, cơ quan chức năng đã xác định cháu bé đã tử vong", PCT UBND tỉnh Đồng Tháp cho biết. 

322404252_1133388428060577_7375672747831954541_n
Bé Hạo Nam được cơ quan xác nhận đã tử vong. Đơn vị sẽ chuyển từ cứu hộ sang tìm kiếm thi thể trong thời gian sớm nhất. Ảnh: VNE

Sau khi thông báo được lan truyền, mọi người đều bày tỏ cảm xúc đau lòng. Không có phép màu nào xảy ra, hiện thực nghiệt ngã đã cướp đi sinh mạng của bé trai 10 tuổi và để lại cho gia đình nỗi đau tinh thần không thể nào đong đếm được. 

Nhiều sao Việt sau đó cũng đã bày tỏ sự thương tiếc đối với bé Hạo Nam. Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, ca sĩ Hòa Minzy, Anh Tú, Phương Thanh, Sam, Á hậu Phương Nga... đều đồng loạt đăng bài viết thể hiện cảm xúc nghẹn ngào. 

hao-nam-7
Ca sĩ Hòa Minzy chia sẻ trạng thái đau buồn trên dòng thời gian
hao-nam-8
Ca sĩ Anh Tú cũng sử dụng chung bức ảnh nổi tiếng này kèm dòng trạng thái: "Ngủ ngoan con nhé"
hao-nam-9
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cầu nguyện bé Hạo Nam sẽ sớm được đoàn tụ cùng gia đình
hao-nam-5
Nàng hậu cũng quyết định hoãn chiếu tập phim mới của Series "Đu Đêm" vì chuyện buồn này
hao-nam-11
Siêu mẫu Xuân Lan cho biết "lòng dạ ngổn ngang" sau khi nhận được tin tức này
hao-nam-12
Ca sĩ Phương Thanh là người thường xuyên cập nhật tin tức về bé Hạo Nam
hao-nam-2
Quý Bình
hao-nam-3
MC Nguyên Khang
hao-nam-4
Sam cũng đăng tấm ảnh trên dòng thời gian
hao-nam-6-
Á hậu Phương Nga đăng tải tin tức lên trang cá nhân