Giải Trí

Elly Trần gay gắt đáp trả nhân tình của chồng, khẳng định vẫn là chính thất

DIỆU HUYỀN - 04/01/2023 15:28 GMT+7

Mới đây, Elly Trần được cho là đã đáp trả một bình luận do nhân tình chồng với thái độ gay gắt. Tại đây, người đẹp đã lên tiếng về mối quan hệ hiện tại với chồng Tây.

Tối muộn ngày 3/1/2022, hot mom Elly Trần bất ngờ đăng một bài viết chụp ảnh màn hình hai bình luận dài của mình và một người dùng khác được cho là T.D - nhân tình của chồng Elly. 

Trên trang cá nhân, Elly Trần viết dòng trạng thái: "Sợ em Trang phiên bản núp lùm bị trôi comment (bình luận). Lại bảo chị ko thương em lắm đi!"

Trong ảnh một tài khoản Facebook có tên Vô Tình đã để lại bình luận khá dài về Elly Trần: "Ly dị rồi, ly thân 2 năm rồi mà cứ chồng chị chồng chị... Chửi người ta tiểu tam không khác chửi mình kém cỏi. Kiểu ăn không được phá cho hôi. Dân showbiz mà hành xử kém sang. Nói thiệt Elly Trần càng bóc mấy anh đại gia thấy Elly sợ mất dép".

Mặc dù bình luận trên không được nhận được nhiều lượt tương tác song nó vẫn tạo sự chú ý cho Elly Trần. Trước những lời bịa đặt không đúng sự thật và mang tính hạ bệ nhân phẩm người khác, Elly Trần đã đáp trả bằng một bình luận siêu dài. Thậm chí, nàng hot mom còn đánh số thứ tự cho từng điều mình nói. 

elly-tran-dap-gat
elly-tran-dap-gat-1
Bình luận đáp trả tiêu cực của Elly Trần

Điều đầu tiên, Elly Trần khẳng định đến thời điểm hiện tại, cô và chồng Tây CEO vẫn là mối quan hệ vợ chồng hợp pháp. Việc cô phát ngôn "chồng chị", "chồng tôi", "chồng mình" trên MXH và với truyền thông hoàn toàn là điều hợp lý.

"Chị không thể nói là "chồng bà hàng xóm" hay "chồng em Trang" được. Thay vì đó, em nên thấy chị vẫn văn minh sau những gì chị phải chịu thì rõ ý hơn", Elly Trần nói.

Bên cạnh đó, Elly Trần cũng nhấn mạnh bản thân chưa từng có suy nghĩ "ăn không được phá cho hôi" chồng cũ vì tiền hay danh tiếng. Người đẹp không ngại buông lời chê bai, đá đểu chồng Tây: "Chồng chị quá hôi rồi. Nếu phá cũng không thể thúi thêm là mấy đâu em".

Ngoài ra, Elly Trần còn phản ứng gay gắt khi bị cô gái trẻ vu oan là chỉ biết bám vào đại gia kiếm tiền. Nàng hot mom khẳng định mình không sống như "ai kia", chỉ sống dựa hơi và tiêu tiền của người khác. Elly Trần viết: "Em hít thở mỗi ngày chỉ với mục đích tìm đại gia nên em nghĩ ai cũng vậy. Chị thương em nhiều lắm nhé. Cơ mà chị nhớ đại gia ít khi đi dép nên khó mất lắm mấy cục cưng của chị à".

5453534-094647
Elly Trần công khai chỉ trích và đá đểu chồng cũ lẫn nhân tình

>> Xem thêm: HOT: Elly Trần chính thức ký giấy ly hôn với chồng Tây

Không lâu sau khi đăng tải, bài viết trên đã nhận được rất nhiều sự đồng tình, ủng hộ của netizen mạng. Nhiều người thán phục trước màn đáp trả gay gắt nhưng vẫn lịch sự và sâu cay của cô nàng. 

Đáp lại, Elly Trần cũng thẳng thắn công kích thêm nhân tình của chồng Tây. Cô cho biết chồng cũ D.F sắp chia tay "tiểu tam" T.D để đến với một người hâm mộ giàu có, xinh đẹp khác. 

elly-tran-dap-gat-4
Những bình luận đá đểu của Elly Trần về người thứ ba
Tin phổ biến