Giải Trí

Thực hư Hot TikToker Quỳnh Alee lộ clip nhạy cảm với bạn trai

DIỆU HUYỀN - 04/01/2023 16:12 GMT+7

Chiều ngày 4/1, nhiều fanpage Facebook lớn bất ngờ đăng tải loạt ảnh của Hot TikToker Quỳnh Alee kèm những dòng trạng thái "mờ ám" khiến công chúng tò mò.

Mới đây, mạng xã hội Facebook Việt Nam đã đồng loạt đăng tải hình ảnh về môt nữ TikToker sinh năm 2001 tên là Quỳnh Alee. Những bài viết có nội dung tương tự nhau như "Quỳnh Alee - cái tên hot nhất bây giờ", "Cô gái đáng thương nhất lúc này - Quỳnh Alee" , "Ai không biết đến cô gái này xứng đáng làm thiên thần"... đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Từ khóa Quỳnh Alee ngay lập tức trở thành từ khóa hot và nhận về lượng tìm kiếm khủng.

322864332_5285900671509979_7730723568836705060_n
Hình ảnh Hot TikToker được lan truyền khắp mạng xã hội chiều nay

Kèm theo bài viết và những Top comment (bình luận hàng đầu) là những đường link dẫn. Nhiều người vì hiếu kỳ đã lập tức bấm vào. Trong chốc lát một trang web mới được mở ra nhưng hầu hết đều là những trang quảng cáo hàng hóa, link shopee hoặc spam. Điều này đã khiến không ít nhiều người ức chế. Cư dân mạng cho rằng đây là một kiểu lừa đảo kiểu mới, lợi dụng tên tuổi của người nổi tiếng để "câu like", kéo tương tác.

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, thực chất Quỳnh Alee không có bất cứ đoạn clip nhạy cảm nào như các fanpage đăng tải. Trên thực tế chỉ có một tấm ảnh được cho là Quỳnh Alee đang ôm eo thân mật với một bạn nam trong quán bar.

Song hình ảnh trên khá mờ và chỉ được chụp được bóng lưng. Nhiều người phỏng đoán hẳn đã có người nào khác chụp lén nữ TikToker.

clip-quynh-alee-3
Hình ảnh được cho là Quỳnh Alee đang thân mật với trai lạ

Trong hình, Quỳnh Alee mặc bộ đồ màu trắng, mái tóc xõa dài đang tựa vào người một bạn trai lạ mặt. Nhìn từ dáng ngồi có thể suy đoán nữ TikToker có khả năng đã không còn ở trạng thái tỉnh táo. Về phía chàng trai, anh mặc áo khoác xám, vóc dáng cao lớn, vòng tay qua ôm eo Quỳnh. Phía trước hai người là hai cô gái được cho là bạn thân của Quỳnh Alee.

So sánh với trang phục mà Quỳnh Alee và 2 người bạn nữ đối diện mặc, nhiều netizen khẳng định chắc chắn 100% đây là nữ TikToker. Vì cách đây không lâu, chính cô nàng đã đăng tải một số đoạn clip mặc bộ đồ này cùng bạn bè đi chơi khuya. 

clip-quynh-alee-2
Chi tiết trùng khớp với hình ảnh được chính Quỳnh Alee đăng tải

Quỳnh Alee sinh năm 2001, hiện đang là sinh viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh hà Nội. Cô nổi tiếng trên mạng xã hội TikTok nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng. Tài khoản của Quỳnh sở hữu 4,6 triệu người đăng ký và rất nhiều clip triệu view khác. 

Thời gian qua, Quỳnh Alee liên tục dính nghi vấn hẹn hò với Hoàng Tú Lee - một YouTuber khá nổi cực chịu chi. Tuy nhiên cả hai từng cho biết chỉ xem nhau như bạn thân.

Từng có thời điểm, Quỳnh Alee bị đồn là ăn chơi, sử dụng chất cấm, mang thai, lộ clip nhạy cảm. Song cô nàng 10X đều lên tiếng phủ nhận.

xon-xao-clip-quynh-alee
Quỳnh Alee từng phủ nhận hình ảnh của mình trong một đoạn clip nhạy cảm bị phát tán trên MXH
Tin phổ biến