Đời Sống

Đắk Lắk: Phát hiện cô gái tử vong bất thường sau khi qua đêm tại nhà nghỉ với bạn trai

DIỆU HUYỀN - 04/01/2023 11:44 GMT+7

Sau khi qua đêm tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, cô gái trẻ được phát hiện đã tử vong với nhiều điểm bất thường trên cơ thể.

Sáng ngày 4/1/2023, một lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk thông tin về một vụ án nghiêm trọng diễn ra trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột. Đại diện Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận hiện tại, Cơ quan Cảnh sát điều tra đang tích cực phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khác để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân để điều tra và làm rõ nguyên nhân về vụ việc một cô gái trẻ tử vong bất thường trong nhà nghỉ.

Theo điều tra ban đầu, vào sáng ngày 2/1/2023, một nam thanh niên đã điều khiển xe máy chở bạn gái đến để thuê phòng tại nhà nghỉ tên V. gần đường tránh Tây Buôn Ma Thuột trên địa bàn phường Khánh Xuân (TP Buôn Ma Thuột).

>> Xem thêm: Người đàn ông điên tình, đấu điện vào cổng sắt để ám sát tình cũ

nha-nghi-1-2431
Hiện trường bên ngoài nhà nghỉ V thuộc địa bàn phường Phương Xuân, TP Buôn Ma Thuột

Đến chiều cùng ngày, nam thanh niên dùng xe máy rời khỏi nhà nghỉ một mình và không quay lại. Đến trưa cùng ngày, chủ nhà nghỉ nghi ngờ nên đã lên phòng kiểm tra. Dù đã gọi cửa nhiều lần nhưng trong phòng vẫn không có tiếng phản hồi. Sau đó, người này đã dùng chìa khóa dự phòng để mở khóa. Vào trong người này đã "tá hỏa" khi phát hiện khách nữ ngày hôm qua đã tử vong với nhiều dấu vết bất thường.

Theo nguồn tin cung cấp, nạn nhân trên là một cô gái 20 tuổi, còn nghi phạm là bạn trai của cô, có địa chỉ thường trú tại phường Khánh Xuân gần đó. Được biết, đối tượng này hiện đã bỏ trốn và chưa thể liên lạc được. 

Hiện, phía Công an tỉnh Đắk Lắk đang tập trung truy vết nghi phạm là nam thanh niên này để làm rõ nguyên nhân về cái chết bất thường của cô gái.