Giải Trí

Khán giả bất mãn với kết quả, trang chủ Miss Grand International tụt 2 triệu người theo dõi

DIỆU HUYỀN - 26/10/2022 09:54 GMT+7

Tối ngày 25/10, đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International 2022 đã chính thức khép lại. Chủ nhân mới của chiếc vương miện gọi tên đại diện đến từ Brazil, Isabella Menin.

4 vị trí còn lại trong Top 5 lần lượt thuộc về: Á hậu 1 Miss Grand Thailand Engfa Waraha, Á hậu 2 Miss Grand Indonesia Andina Julie, Á hậu 3 Miss Grand Venezuela Luiseth Materán và Á hậu 4 Miss Grand Czech Republic Mariana Beckova.

Ngoài ra, 5 người đẹp nhận đồng danh hiệu Á hậu 5 gồm: Campuchia, Puerto Rico, Tây Ban Nha, Mauritius và Colombia.

Hầu hết ý kiến đều cho rằng mỹ nhân người Brazil xứng đáng với danh hiệu này. Ngay từ đầu cuộc thi, người đẹp đã được xem là ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất. 

Isabella Menin sinh năm 1996, sở hữu chiều cao nổi bật 1m78, số đo ba vòng nóng bỏng, lần lượt là 83-59-89cm. Cô tốt nghiệp bằng cử nhân kinh tế và thạc sĩ tài chính tại Anh, có thương hiệu mỹ phẩm và dự án hỗ trợ người khuyết tật riêng. Hiện tại người đẹp đang hoạt động với tư cách là người mẫu chuyên nghiệp ở quê nhà.

Với nhan sắc xinh đẹp và học vấn thuộc hàng khủng, kết quả đăng quang của Miss Grand Brazil 2022 được cho là không quá bất ngờ.

Khan-gia-bat-man-voi-ket-qua-trang-chu-MGI-tut-follow
Miss Grand Brazil trở thành người kế nhiệm Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Miss Grand International 2022

Tuy nhiên, kết quả của Top 10 chung cuộc vẫn gây ra sự tranh cãi lớn. Theo nhiều khán giả, 10 gương mặt được lọt vào Top chưa đủ ấn tượng. Trong khi đó, đại diện đến từ Việt Nam, Đoàn Thiên Ân, người luôn được đánh giá cao về năng lực lại out top một cách đầy bất ngờ. Một số netizen còn bình luận, nghi ngờ Ban tổ chức Miss Grand International cố tình thiên vị một số thí sinh.

Sau khi công bố cái tên cuối cùng vào vòng trong, tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, Đoàn Thiên Ân lẫn khán giả Việt đều thể hiện sự buồn bã, thất vọng. Rất nhiều fan hâm mộ sắc đẹp đã bày tỏ sự bất bình với kết quả, đồng thời tấn công trang chủ của MGI.

>> Xem thêm: Đoàn Thiên Ân bật khóc trên sân khấu Miss Grand International 2022 sau cú out top bất ngờ

Hàng loạt cư dân mạng thả cảm xúc phẫn nộ cho bài viết và để lại những bình luận khiếm nhã trên trang chủ MGI. Một số lượng người đã hủy bỏ theo dõi trang cá nhân Instagram lẫn Facebook của MGI. Lượng follow trên Instagram chính thức của MGI tụt một cách chóng mặt. Chỉ sau 12 tiếng, tài khoản @missgrandinternational ghi nhận con số từ 6,5 triệu người theo dõi xuống còn 4,6 triệu người.

Khan-gia-bat-man-voi-ket-qua-trang-chu-MGI-tut-follow-1
Trang chủ MGI ghi nhận 4,6 triệu người theo dõi vào sáng ngày 26/10

Nguyên nhân của hành động này được cho là vì cư dân mạng cảm thấy bất mãn trước công sức "cày vote" (bình chọn) của mình. 

Được biết, trong một năm qua, trang chủ của Miss Grand International đã thu hút được không ít fan hâm mộ sắc đẹp Việt Nam theo dõi. Một phần là vì đương kim hoa hậu là đại diện đến từ Việt Nam, Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Phần lớn còn lại là do khán giả đăng ký theo dõi để bình chọn cho Thiên Ân trong những phần thi phụ. 

Sau tất cả, Đoàn Thiên Ân chỉ được giải thưởng "Country's Power Of The Year" để tiến thẳng vào Top 20. Mọi công sức cố gắng của người đẹp chưa đủ để tiến vào vòng sau. Khán giả cho rằng kết quả này là "bất thường", đại diện nước mình không được giải cao, họ không còn nghĩa vụ để theo dõi MGI.

Khan-gia-bat-man-voi-ket-qua-trang-chu-MGI-tut-follow-2
Đại diện Việt Nam, Đoàn Thiên Ân out top đầy tiếc nuối

Đáng chú ý, sau khi đêm chung kết khép lại, trang chủ Miss Grand International bất ngờ đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý bằng tiếng Thái lên dòng thời gian với nội dung: "Sân khấu lớn không bán vương miện. Muốn mua thì đi chỗ khác chơi. Bực mình!''. Sau đó, bài viết đã nhanh chóng được gỡ bỏ.

Tuy nhiên, động thái đầy cảm xúc của MGI cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý. Các netizen suy đoán rằng đây hẳn là một hành động tức giận nhất thời của chủ tịch MGI, ông Nawat Itsaragrisil khi chứng kiến trang cá nhân của mình tụt follow thảm hại.

Hiện tại trang chủ của Miss Grand International vẫn tiếp tục giảm tương tác nhưng có dấu hiệu chững lại.

Tin phổ biến