Giải Trí

Đoàn Thiên Ân bật khóc trên sân khấu Miss Grand International 2022 sau cú out top bất ngờ

DIỆU HUYỀN - 25/10/2022 23:11 GMT+7

Top 10 Miss Grand International 2022 đã không gọi tên đại diện của Việt Nam, Đoàn Thiên Ân khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Tối ngày 25/10, đêm chung kết Miss Grand International 2022 đã chính thức khép lại. Đại diện đến từ Brazil, Isabella Menin chính thức trở thành tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, kế nhiệm Nguyễn Thúc Thùy Tiên. 4 vị trí trong Top 5 lần lượt là: Á hậu 1 Miss Grand Thailand Engfa Waraha, Á hậu 2 Miss Grand Indonesia Andina Julie, Á hậu 3 Miss Grand Venezuela Luiseth Materán và Á hậu 4 Miss Grand Czech Republic Mariana Beckova.

Trong khi đó, đại diện Việt Nam, Đoàn Thiên Ân đã khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi chỉ dừng chân tại Top 20.

Sau khi giành giải phụ "Country's Power Of The Year", Đoàn Thiên Ân trở thành thí sinh đầu tiên lọt vào Top 20. Cô cùng 19 đại diện khác đã thể hiện phần trình diễn body suit nóng bỏng. Người đẹp tự tin catwalk và tạo dáng trước ống kính. 

Tuy nhiên, may mắn không mỉm cười với Đoàn Thiên Ân khi Top 10 đã không xướng tên Miss Grand Vietnam. Kết quả này đã gây nên tranh cãi lớn. Nhiều fan hâm mộ sắc đẹp không phục. Một số thành phần quá khích còn tấn công trang chủ Miss Grand International. 

Doan-Thien-An-bat-khoc-sau-cu-out-top-day-bat-ngo
Đoàn Thiên Ân gây tiếc nuối khi dừng chân tại Top 20 Miss Grand International 2022

Hơn ai hết, Thiên Ân là người chịu ảnh hưởng nhất, buồn nhất ngay lúc này. Trong quá trình gần một tháng tham gia cuộc thi, người đẹp luôn cố gắng hết sức hoàn thành xuất sắc từng phần thi. Đêm bán kết, màn trình diễn bùng nổ đã khiến công chúng đặt nhiều kỳ vọng hơn vào người đẹp sinh năm 2000. Bản thân Thiên Ân thừa nhận bị gặp áp lực sau những lời khen song cô vẫn đặt quyết tâm giành được chiếc vương miện.

Song ngoài dự đoán, tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam không thể tiến sâu hơn vào vòng trong mà chỉ giành được một số giải phụ nhỏ. 

Sau khi MC hô tên thí sinh lọt vào Top 10 cuối cùng, Thiên Ân đã không giấu nổi sự buồn bã và thất vọng. Dù chỉ thoáng qua màn hình, khán giả cũng dễ dàng nhận thấy người đẹp đã nghẹn ngào bật khóc ngay trên sân khấu.

Doan-Thien-An-bat-khoc-sau-cu-out-top-day-bat-ngo-1
Đại diện Việt Nam không giấu nổi cảm xúc sau khi biết mình đã trượt khỏi Top 10

Trong một đoạn clip hậu trường được đăng tải lên Facebook, Đoàn Thiên Ân còn bật khóc thành tiếng khi đi qua khu vực có khán giả Việt Nam. Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2022, Trần Nguyên Minh Thư đã chạy đến ôm Thiên Ân an ủi. 

Sau đó, người đẹp nhanh chóng lấy lại tinh thần, tươi cười vẫy tay chào khán giả cho đến lúc đã vào trong cánh gà. 

Doan-Thien-An-bat-khoc-sau-cu-out-top-day-bat-ngo-2
Doan-Thien-An-bat-khoc-sau-cu-out-top-day-bat-ngo-3
Á hậu Minh Thư an ủi Đoàn Thiên Ân tại hậu trường

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000 đến từ Long An. Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022, Thiên Ân sang Indonesia tham dự cuộc thi quốc tế.

Dù chưa có nhiều kinh nghiệm, Thiên Ân vẫn luôn giành hết 100% sức lực cho từng phần thi. Người đẹp được nhiều chuyên trang đánh giá là nhân tố tiềm năng cho chiếc vương miện. Trước giờ G, Thiên Ân còn bày tỏ lòng quyết tâm giành được thứ hạng cao trong cuộc thi. 

Doan-Thien-An-bat-khoc-sau-cu-out-top-day-bat-ngo-4
Đoàn Thiên Ân bật khóc, ôm chầm Nguyễn Thúc Thùy Tiên ở hậu trường
Tin phổ biến