Horoscope

Tử vi Thứ 4 ngày 26/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Công việc thuận lợi

Minh Anh - 26/10/2022 09:23 GMT+7

Tử vi Thứ 4 ngày 26/10/2022 của 12 cung hoàng đạo, bên cạnh việc chăm chỉ, bạn cần cẩn trọng hơn trong lời nói để tránh ảnh hưởng đến công việc đang làm.

Tử vi Thứ 4 ngày 26/10/2022 của 12 cung hoàng đạo 

Bạch Dương 

tu-vi-ngay-26-10-2022

Bạn sẽ có tâm trạng thoải mái để tận hưởng. Tiền tiết kiệm của bạn sẽ được sử dụng. Mối quan hệ mới sẽ lâu dài. Lời nói khó nghe của bạn có thể làm tổn thương người yêu của bạn, vì vậy hãy nói cẩn thận. Hiểu nhu cầu của người khác trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào. Các vấn đề về thuế và bảo hiểm có thể cần được chú ý. Sự thô lỗ của vợ/chồng bạn có thể khiến bạn khó chịu.

Màu may mắn: Trắng

Giờ tốt: 3 giờ chiều - 4 giờ 30 chiều

Kim Ngưu

tu-vi-ngay-26-10-2022-1

Sự cố gắng của bạn và sự hỗ trợ của các thành viên trong gia đình sẽ mang lại cho bạn kết quả như mong muốn. Bạn sẽ hiểu giá trị của việc tiết kiệm tiền. Bạn có thể tha thứ cho người yêu của mình vì sự thờ ơ trong quá khứ. Khả năng nghệ thuật và sáng tạo của bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao và phần thưởng. 

Màu sắc may mắn: Vàng

Giờ tốt: Trước 5 giờ chiều

Song Tử

tu-vi-ngay-26-10-2022-2

Bạn sẽ duy trì hoạt động trong ngày hôm nay. Cơ hội kiếm tiền từ các nguồn bất ngờ. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc làm cho đối tác hiểu vị trí của bạn. Những người thất nghiệp cần phải làm việc chăm chỉ hơn ngay hôm nay để có được một công việc tốt. Lái xe cẩn thận để tránh tai nạn. Bạn có thể làm tổn thương người bạn đời của mình bằng cách phớt lờ những yêu cầu nhỏ nhặt.

Màu may mắn: Đỏ

Giờ tốt: 3 giờ chiều - 4 giờ chiều

Cự Giải

tu-vi-ngay-26-10-2022-3

Tránh ăn nhiều dầu mỡ và thức ăn cay để cải thiện hệ tiêu hóa. Hãy cẩn thận trong khi thực hiện bất kỳ cam kết nào với ai đó. Bạn sẽ nhận được tin vui từ những người thân ở xa. Thái độ thô bạo của bạn đối với nửa kia của mình sẽ phá hỏng mối quan hệ của cả hai. Bạn sẽ được đánh giá cao vì làm việc chăm chỉ tại văn phòng. Hôm nay, bạn thích làm những việc mà bạn đã từng yêu thích trong thời thơ ấu của mình. 

Màu sắc may mắn: Xanh biển

Giờ tốt: 10 giờ sáng - 11 giờ sáng

Sư Tử

tu-vi-ngay-26-10-2022-4

Bạn cảm thấy mệt mỏi và bồn chồn. Vì vậy, bạn cần nghỉ ngơi hoàn toàn để lấy lại năng lượng. Tình hình tài chính sẽ ở mức trung bình trong ngày hôm nay. Một người thân bên cạnh sẽ hỗ trợ bạn trong một vấn đề quan trọng trong ngày hôm nay. Một điều bất ngờ đang chờ đợi bạn. Một ngày tốt lành cho các doanh nhân. Một chuyến công tác đột xuất sẽ mang lại kết quả như mong muốn. Bạn sẽ thấy người bạn đời của mình tràn đầy năng lượng và tình yêu.

Màu sắc may mắn: Cam

Giờ tốt: 1 giờ 15 chiều - 3 giờ chiều

Xử Nữ

tu-vi-ngay-26-10-2022-5

Một ngày tuyệt vời cho bạn Xử Nữ thân yêu! Bạn sẽ giảm bớt căng thẳng mà bạn đã trải qua trong một thời gian dài. Bạn sẽ thay đổi lối sống của mình để ngăn chặn mọi năng lượng tiêu cực. Bắt đầu tiết kiệm tiền từ hôm nay cho tương lai. Tình yêu đơn phương sẽ gây ra tai họa cho bạn trong ngày hôm nay, vì vậy hãy nhận ra sự thật này càng sớm càng tốt và tiến lên phía trước. 

Bạn sẽ đạt được thành công nếu bạn thực hiện một số thay đổi trong cách tiếp cận và thái độ của mình. Vợ/chồng của bạn có thể cảm thấy tồi tệ vì cách cư xử của bạn trước các thành viên trong gia đình. Hãy xử lý tình huống một cách thông minh.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Giờ Tốt: 2 giờ chiều đến 3 giờ chiều

Thiên Bình

tu-vi-ngay-26-10-2022-6

Bạn có khả năng tận hưởng thành công của người khác bằng cách khen ngợi họ. Dự đoán sẽ tăng thu nhập từ các khoản đầu tư trong quá khứ. Tập trung vào nhu cầu của các thành viên trong gia đình bạn nên là ưu tiên hàng đầu trong ngày hôm nay. Sự say mê từ một phía sẽ trở thành thảm họa.

Một số cơ hội tốt rất có thể sẽ đến với bạn nếu bạn luôn giữ một tinh thần cởi mở. Dành thời gian ở một mình là điều tốt, nhưng bạn có thể lo lắng về điều gì đó đang diễn ra trong tâm trí. Do đó, bạn nên liên hệ với một người có kinh nghiệm và chia sẻ vấn đề của bạn.

Màu may mắn: Màu be

Giờ Tốt: Từ 12 giờ trưa - 1 giờ 30 chiều

Thiên Yết

tu-vi-ngay-26-10-2022-7

Hành vi lịch sự của bạn sẽ được đánh giá cao trong ngày hôm nay và nhiều người sẽ dành nhiều lời khen ngợi cho bạn. Bạn có thể thu được lợi nhuận đáng kể trong kinh doanh, do đó nâng cao tầm cao mới cho hoạt động kinh doanh của bạn. 

Nhịp đập trái tim của bạn sẽ hòa cùng nhịp điệu yêu thương với người bạn đời của mình ngày hôm nay. Du lịch được thực hiện cho mục đích kinh doanh sẽ được chứng minh là có lợi về lâu dài. Tình yêu và thức ăn ngon là điều cơ bản của cuộc sống vợ chồng và bạn sẽ trải nghiệm những điều tốt nhất của nó.

Màu sắc may mắn: Hồng

Giờ Tốt: Từ 1 giờ chiều - 3 giờ 30 chiều

Nhân Mã

tu-vi-ngay-26-10-2022-8

Những người tiêu tiền một cách không cần thiết đến ngày hôm nay mới hiểu rằng việc kiếm và tiết kiệm tiền khó khăn như thế nào khi yêu cầu đột ngột giữa lúc tài chính khan hiếm sẽ nảy sinh. Các cháu của bạn sẽ là một nguồn vui vô cùng cho bạn ngày hôm nay. 

Một giao tiếp tốt hoặc một tin nhắn từ người yêu hoặc vợ/chồng của bạn sẽ nâng cao tinh thần của bạn ngày hôm nay. Mọi thứ dường như đang có lợi cho bạn tại nơi làm việc. Trong đêm hôm nay, bạn muốn rời khỏi nơi ở của mình và đi bộ nhanh trong một công viên địa phương.

Màu sắc may mắn: Cam

Giờ Tốt: Từ 3 giờ 30 chiều - 6 giờ chiều

Ma Kết

tu-vi-ngay-26-10-2022-9

Bạn sẽ có một sức khỏe tốt, phù hợp với việc tham gia thi đấu thể thao. Bạn có thể hiểu tầm quan trọng của tiền bạc trong cuộc sống. Trong khi giao dịch với các đối tác kinh doanh, hãy đảm bảo bạn bảo vệ lợi ích của mình. Phải tránh bước vội vàng trong tình yêu. Vào cuối ngày, bạn có thể cảm thấy bối rối và mệt mỏi.

Màu sắc may mắn: Đỏ thẫm

Giờ tốt: Sau 3 giờ 15 chiều

Bảo Bình

tu-vi-ngay-26-10-2022-10

Quá phấn khích với bất cứ điều gì có thể gây hại cho hệ thần kinh của bạn. Một người bạn có thể yêu cầu một khoản tiền lớn. Những món quà bất ngờ từ người thân có thể khiến bạn vui lên. Sự can thiệp của người thứ ba có thể làm tổn hại đến mối quan hệ của bạn với người bạn thân nhất. Áp lực công việc và vấn đề cá nhân có thể khiến bạn trở nên nóng tính. Hành vi thô lỗ của vợ/chồng bạn có thể khiến bạn khó chịu.

Màu may mắn: Kem

Thời gian Tốt lành: Từ 11 giờ 45 sáng - 2 giờ 25 chiều

Song Ngư

tu-vi-ngay-26-10-2022-11

Tư duy cởi mở và sự kiên nhẫn của bạn có thể được thử thách. Có thể có một số vấn đề liên quan đến tiền bạc. Nhưng với sự khôn ngoan, bạn có thể lật ngược tình thế và chuyển lỗ thành lãi. Hành vi thô lỗ của bạn có thể tạo ra rắc rối trong đời sống tình cảm. Lịch trình làm việc có thể trở nên bận rộn. Dành thời gian tuyệt vời với vợ/chồng của bạn có thể củng cố mối quan hệ của bạn.

Màu sắc may mắn: Trắng ngọc trai

Thời gian Tốt lành: Từ 5 giờ 15 chiều - 6 giờ 30 chiều