Giải Trí

Có một nàng hậu như Engfa: Thoải mái công khai thuộc LGBT

Quỳnh Anh - 25/10/2022 17:17 GMT+7

Là một trong những đại diện sáng giá của Miss Grand International 2022, Engfa khiến nhiều người yêu mến không chỉ bởi nhan sắc mà còn vì phong cách sống độc lạ của cô.

Trong cuộc thi Miss Grand International 2022, Engfa là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất. Cô không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài xinh đẹp, ngọt ngào mà còn rất được các bạn trẻ yêu thích bởi thần thái cũng như sự cá tính của mình.

Được biết trước khi đăng quang trở thành Miss Grand International Thailan 2022 thì cô nàng từng là một ca sĩ khá nổi tiếng. Khác với vẻ ngoài có phần ngọt ngào nữ tính thì Engfa lại là một cô gái có cá tính khá mạnh mẽ và cởi mở.

hoa-hau-la-nhu-engfa-cong-khai-la-lgbt-tinh-tu-ben-a-hau-mgt-c5b12389
Engfa sở hữu nhan sắc xinh đẹp quyến rũ.

Ngoài ra trong cuộc sống riêng, cô luôn thẳng thắn trước mọi vấn đề. Như câu chuyện về xu hướng tính dục, Engfa chưa bao giờ ngại ngần công khai với tất cả mọi người cô thuộc LGBT. Đây là một trong số ít những cô gái có thể thẳng thắn thừa nhận mọi thứ như vậy, đặc biệt là khi Engfa còn là một hoa hậu.

Cư dân mạng thường "đẩy thuyền" Engfa với Charlotte Austin (Á hậu 5 của cuộc thi Miss Grand International Thailan 2022) vì hai nàng thường xuyên thể hiện những hành động thân mật trong các chuyến công tác cùng nhau. Một số người thậm chí còn cho rằng nếu cả hai trở thành một cặp sẽ vô cùng hợp đôi.

hoa-hau-la-nhu-engfa-cong-khai-la-lgbt-tinh-tu-ben-a-hau-mgt-702caf49
Khoảnh khắc tình tứ của cả hai khiến cư dân mạng muốn đẩy thuyền.

Tới thời điểm hiện tại, Engfa đang nằm trong top10 của cuộc thi Miss Grand International 2022. Nàng Charlotte Austin cũng đã nhanh chóng tới Indonesia để cổ vũ cho người chị em thân thiết. Màn hội ngộ của hai người đã khiến cho người hâm mộ cảm thấy vô cùng phấn khích. Trên mạng xã hội hàng loạt bình luận "kích động" tới từ fan khiến cho nhiều người không khỏi cảm thấy buồn cười:

"Hai chị ôm nhau rồi kìa, có thể ôm nhau về một nhà luôn được không?"

"Đáng yêu quá, vừa xinh đẹp lại còn dễ thương thế này thì làm sao mà Engfa không mê cho được."

"Vợ tới cổ vũ cho chồng phải không, tôi là tôi thấy như vậy rồi đó. Có crush đi như vậy thì Engfa phải thêm 1000 công lực."

hoa-hau-la-nhu-engfa-cong-khai-la-lgbt-tinh-tu-ben-a-hau-mgt-e346c973
Cô đang là gương mặt sáng giá cho Miss Grand International 2022

Có thể nói Engfa là một trong số ít những nàng hậu có thể thoải mái thừa nhận về mọi khía cạnh của cuộc sống cá nhân. Với phong cách sống mạnh mẽ, phóng khoáng ấy thì cô nàng sẽ còn nhận được sự yêu mến của khán giả nhiều hơn nữa.

Tags: