Giải Trí

Sức khỏe của Lâm Khánh Chi sau phẫu thuật thanh quản: Đau và không nói được

Tú Anh - 26/10/2022 09:18 GMT+7

Lâm Khánh Chi cho biết bản thân khỏe mạnh và ca phẫu thuật thanh quản thành công tốt đẹp.

Thời gian gần đây, Lâm Khánh Chi phải qua Thái Lan để thực hiện phẫu thuật dây thanh quản, cô mong muốn làm điều này để giọng nói nữ tính hơn và hoàn thành giấc mơ trở thành phụ nữ 100% của mình.

Được biết, ây là điều cô ấp ủ từ lâu nhưng vì sợ mất đi giọng hát được khán giả mến mộ nên cô đã chần chừ nhiều năm qua. 

"Năm nay là một năm rất đặc biệt đối với Khánh Chi. Khánh Chi vì bản thân mình đã có những hoạt động nghệ thuật nhiều hơn và rất hạnh phúc khi được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Để có thể là một Lâm Khánh Chi phiên bản hoàn hảo hơn trong nghệ thuật cũng như đời sống, Lâm Khánh Chi quyết định phẫu thuật dây thanh quản như đã nói trước đó. Mong rằng đây sẽ là ca phẫu thuật đại thành công. Trong 2 tháng tới, khi đã có thể nói chuyện bình thường, Khánh Chi sẽ luyện giọng và trở lại với vai trò ca sĩ, ở một phiên bản Lâm Khánh Chi hoàn hảo. Mong rằng khán giả vẫn theo dõi, yêu thương và ủng hộ Khánh Chi như những ngày đầu còn đi hát.Mong mọi chuyện được suôn sẻ cám ơn cả nhà đã yêu thương và quan tâm em nhé" - nữ ca sĩ viết.

chi-1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi thông báo ca phẫu thuật thanh quản của cô thành công tốt đẹp và đang phục hồi sức khỏe: "Xin chào mọi người. Đầu tiên Khánh Chi cảm ơn tất cả người hâm mộ đã ủng hộ Khánh Chi phẫu thuật dây thanh quản. Cảm ơn quý báo đã đưa tin, cảm ơn người thân, bạn bè đã động viên Khánh Chi. Hiện tại, ca phẫu thuật đã diễn ra rất thành công với sự giúp đỡ, hỗ trợ của trợ lý Song Duy. Chắc khoảng 1 tháng nữa Chi sẽ có thể nói chuyện được. Không còn là lời hứa suông, tương lai Lâm Khánh Chi sẽ hát trở lại. Mong rằng mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ Khánh Chi. Em đau nhức quá cả nhà ơi. Cảm ơn mọi người rất nhiều".

chi-2

Nhận được thông tin, khán giả cùng bạn bè, đồng nghiệp mừng thay cho Lâm Khánh Chi. Tuy nhiên, khi can thiệp điều này họ vẫn thắc mắc liệu giọng hát của cô thay đổi nhiều đi không? Chất giọng sẽ thay đổi hướng tốt hay xấu? 

Tin phổ biến