Bói Tình Yêu

Bói tình duyên qua thần số học: Con số chủ đạo nói lên điều gì?

Lê Hồng - 03/04/2023 10:44 GMT+7

Ngoài xem bói tình yêu bằng chỉ tay, bài Tây, tính phần trăm,… thì bạn còn có thể xem bói tình duyên qua thần số học nữa. Đây cũng là một phương pháp được nhiều người áp dụng hiện nay. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về xem tình duyên qua thần số học nhé!

1. Thần số học là gì?

Thần số học (Numerology) hay còn được gọi là Nhân số học. Thuật ngữ này dành riêng để nghiên cứu sự liên quan của các con số đến vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của mỗi người trong tương lai. Và để cho ra kết quả chính xác nhất thì hiện tại đa số mọi người đều tìm hiểu về thần số học theo lý thuyết của nhà toán học Pitago.

Thần số học (Numerology)  hay còn được gọi là Nhân số học
Thần số học (Numerology) hay còn được gọi là Nhân số học

Ở nước ta, người đi đầu trong lĩnh vực này chính là bà Lê Đỗ Quỳnh Hương. Theo quan điểm của bà, để đúng với trường phái của Pythagoras thì chuyên ngành này gọi là Nhân số học. Bà cũng cho biết, bản đồ thần số học cũng chỉ là một tài liệu để mọi người cùng nhau tham khảo do đó, không nên quá phụ thuộc vào nó để làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Ở nước ta, người đi đầu trong lĩnh vực này chính là bà Lê Đỗ Quỳnh Hương
Ở nước ta, người đi đầu trong lĩnh vực này chính là bà Lê Đỗ Quỳnh Hương

2. Bói tình duyên qua thần số học nói lên điều gì?

Không ngẫu nhiên mà bói tình duyên qua thần số học lại được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Nó xuất phát từ việc dựa vào con số của mỗi cá nhân để giúp chúng ta khám phá được bản thân và định hướng một điều gì đó thông qua các con số.

Việc xem bói tình qua thần số học chính là việc giải mã các tín hiệu rằng bạn và đối phương có hợp nhau hay không? Cơ hội tiến đến hôn nhân có cao? nhận xét rõ về sự khéo léo, nhạy cảm, khả năng lắng nghe của cả hai người,.… Tất cả sẽ giúp bạn tìm kiếm được một nửa kia hoàn hảo nhất.

moi-tuong-quan-giua-cac-con-so-trong-cuoc-doi

3. Bói tình duyên qua thần số học có đúng không?

Việc bói tình duyên qua thần số học có đúng hay không? Đây là câu hỏi của rất nhiều người khi bắt đầu tìm hiểu về phương pháp bói này. Khác hẳn với những trò bói khác thì bói qua thần số học có căn cứ cụ thể vì nó là ngành khoa học được nghiên cứu và sinh ra bởi nhà toán học lỗi lạc Pitago.

Sự chính xác còn giúp Thần số học tồn tại và phát triển lên đến hơn 250 năm. Khi thần số học được các chuyên gia có kiến thức phân tích, nhận xét thì chắc chắn sẽ giúp bạn nhận ra những vấn đề thú vị liên quan đến chuyện tình cảm. Nếu muốn biết độ chính xác đến mức nào thì chính bạn nên làn người trực tiếp thử nghiệm nhé!

Bói tình yêu trong thần số học là có cơ sở khoa học
Bói tình yêu trong thần số học là có cơ sở khoa học

4. Cách tính con số chủ đạo trong thần số học

Để giải mã được những vấn đề tình yêu thì bạn cần phải biết được con số chủ đạo của mình trong thần số học. Cách tính số chủ đạo cũng rất đơn giản và cần dựa vào ngày tháng năm sinh.

Ví dụ như: ngày sinh của bạn là 30 tháng 8 năm 1992 thì cón số chủ đạo có được như sau: 3+0+8+1+9+9+2= 32 sau đó chúng ta lấy 3+2= 5. Vậy con số chủ đạo của bạn là 5 (tất cả ngày, tháng, năm phải tính bằng lịch dương).

Cách tính con số chủ đạo trong thần số học
Cách tính con số chủ đạo trong thần số học

5. Luận giải con số thần số học tình yêu để tìm kiếm nửa kia phù hợp

5.1. Bói tình duyên số chủ đạo là 2

Đây được xem là con số chủ đạo hiếm vì theo cách tính thì chỉ có duy nhất một số tổng 20 mới cho ra con số chủ đạo 2. Số 2 nhìn chung là người nhạy cảm, khiêm tốn, sống quyết đoán và đầy thiện chí giúp đỡ người khác. Về đường tình duyên, người có số chủ đạo 2 sẽ hợp với người mang số chủ đạo là số 6, số 8 và số 9.

5.2. Bói tình duyên số chủ đạo là 3

Những người nắm giữ số 3 cực kỳ thông minh, nhanh nhẹn nên luôn dễ dàng thành công trong mọi việc, kể cả trong chuyện tình yêu. Người này sẽ hợp với những ai có số chủ đạo là 5 và 7. Vì số 5 giúp bạn cân bằng tính cách còn số 7 là người sống hướng nội nên dễ tìm ra tính cách tốt đang bị tiềm ẩn.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

5.3. Bói tình duyên số chủ đạo là 4

Bói tình duyên bằng thần số học cho thấy người có số chủ đạo là 4 sống rất thực tế, không thích mơ mộng và thứ họ quan tâm là tiền. Người này sẽ hợp với người số 7 hoặc số 8 vì cả hai sống rất kỷ luật, trung thành với tình yêu.

5.4. Bói tình duyên số chủ đạo là 5

Trong tình yêu, những người có số chủ đạo là 5 cực kỳ ghét sự chói buộc nên họ sẽ hợp với người có số 3 để có thêm sự tươi mới, vui vẻ trong tình yêu.

5.5. Bói tình duyên số chủ đạo là 6

Khi yêu những người có số chủ đạo là 6 luôn rất dễ bao dung với đối phương nên rất được nhiều người thích. Người này hợp nhất với người có số 2, 8 và số 9 vì họ sống rất tình cảm, đáng tin nên rất phù hợp để vun đắp cho tình yêu được lâu dài, hạnh phúc.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

5.6. Bói tình duyên số chủ đạo là 7

Trong tình yêu họ là người rất hướng nội, thích sự yên tĩnh. Với tính cách này người có số chủ đạo là 7 sẽ hợp với người có số 3 và số 5. Hai người này lần lượt có tính cách vui vẻ, đáng tin cậy nên có thể dễ dàng phát triển mối quan hệ yêu đương lâu dài.

5.7. Bói tình duyên số chủ đạo là 8

Người này có tham vọng lớn và luôn nghiêm túc trong tình yêu. Những người có số chủ đạo là 2,4, 6 sẽ rất hợp với người này trong chuyện tình cảm

5.8. Bói tình duyên số chủ đạo là 9

Người sở hữu thần số học tình yêu số 9 thì thường là người rất thích giữ bí mật, giàu lòng nhân ái, cuộc sống của họ đôi khi tẻ nhạt vì cứ thích ở một mình. Để có một mối quan hệ yêu đương thật lãng mạn thì người này hợp nhất với người số 1,2 và số 5.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

5.9. Bói tình duyên số chủ đạo là 10

Cuộc sống của người số 10 có hai đặc điểm nổi trội: khả năng thích nghi và khả năng thay đổi. Tuy nhiên, khi sống tiêu cực họ hay có những suy nghĩ lạc lối , lao đao trên đường đời. Để duy trì mối quan hệ yêu đương với một người nào đó thì chắc chắn người này hợp nhất với người số 9.

5.10. Bói tình duyên số chủ đạo là 11

Trong tình yêu, người có con số chủ đạo là 11 luôn đặt tình cảm gia đình, bạn bè lên trên hết. Chính vì thế đôi khi điều này sẽ làm tổn thương đến người đối phương. Phù hợp nhất với người này chính là số 8.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trên đây là luận giải của SaoDaily về tình yêu trong thần số học. Chúc bạn tìm được cho mình một nửa kia thật phù hợp nhé!