Giải Trí

Giữa ồn ào Trấn Thành – Duy Khương, Xuân Lan: “Tiếc cho bạn trò không chịu lớn”

Bảo Diệp - 14/03/2023 06:23 GMT+7

Chia sẻ của siêu mẫu Xuân Lan về tình thầy trò trong showbiz giữa ồn ào của Trấn Thành – Duy Khương gây chú ý.

Những ngày qua, mối quan hệ giữa Trấn Thành và Duy Khương trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Trước nghi vấn “đá xéo” Trấn Thành khi nam danh hài vướng phải ồn ào với khán giả tại rạp phim, Duy Khương nhận về nhiều chỉ trích. Đa số ý kiến cho rằng Duy Khương không nên có hành động như vậy với thầy cũ.

Trấn Thành - Duy Khương từng có mối quan hệ thân thiết.
Trấn Thành - Duy Khương từng có mối quan hệ thân thiết.

Tuy nhiên, trong một buổi giao lưu với truyền thông, Duy Khương phủ nhận mối quan hệ thầy trò với Trấn Thành. Nam diễn viên khẳng định: “Tôi xin xác định rõ ràng, riêng về môn kỹ thuật biểu diễn, tôi chỉ có đúng một người thầy. Tôi không muốn nhắc ở đây bởi vì thầy tôi đã mất cách đây một năm. Cách đây vài ngày là đám giỗ đầu tiên của thầy tôi. Tôi chỉ có đúng một người thầy đó!”.

Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan có dịp hội ngộ một người em thân thiết - người được cô dìu dắt từ những ngày đầu chập chững vào nghề. Nữ siêu mẫu thể hiện sự tự hào khi thấy học trò cũ có được thành công nhất định tại thị trường thời trang quốc tế. Nhân đây, Xuân Lan cũng bày tỏ quan điểm cá nhân về mối quan hệ thầy trò trong showbiz.

Xuân Lan có dịp hội ngộ học trò cũ và tản mạn về tình thầy trò trong showbiz.
Xuân Lan có dịp hội ngộ học trò cũ và tản mạn về tình thầy trò trong showbiz.

Xuân Lan chia sẻ: “Thầy và trò là cụm từ quá nhạy cảm trong showbiz mấy hôm nay. Đọc và buồn rồi tiếc cho bạn trò không chịu lớn. Cứ như trẻ con ăn vạ, biến mình thành nạn nhân của cuộc đời, chẳng biết cảm ơn, không bao giờ nhận lỗi. Quá khứ thì người khác đã tốt với mình rồi, đã có bao điều ghi nhận lại nhưng phủ nhận hết, không muốn ghi nợ ân tình gì với ai, sẵn sàng đạp lên người mình từng gọi là thầy trong lúc người gặp nạn. Những người “cho” là những người đã có tầm, cho dù bị hại, họ cũng sẽ chẳng hại được đâu. Những người “nhận” là những người chưa có đủ, mới phải nhận. Nhưng phải có “tâm” thì mới phát triển được. Tiếc thay!”.

Mặc dù trong bài viết, Xuân Lan không chỉ đích danh nhân vật “thầy” và “trò” là ai nhưng cư dân mạng vẫn đưa ra phán đoán người nữ siêu mẫu nhắc đến là Trấn Thành và Duy Khương. Không chỉ Xuân Lan, nghệ sĩ Việt Anh cũng đăng tải status đầy ẩn ý về tình thầy trò: “Một chữ cũng là thầy, nếu bạn không nghĩ vậy, bạn là gì?”. Hiện tại, ồn ào về mối quan hệ giữa Trấn Thành và Duy Khương vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.