Giải Trí

"Nhà Bà Nữ" bị tố vắng khách ở đất Mỹ, Trấn Thành đáp trả ra sao?

Nhật Lệ - 13/03/2023 16:57 GMT+7

Sau drama mua vé tại rạp chiếu phim, Trấn Thành lại bị một cư dân mạng "bóc phốt" đứa con tinh thần vắng khách tại Mỹ, trái ngược những gì nam MC tiết lộ.

Nhà Bà Nữ là phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại, chính vì điều này, Trấn Thành có quyền được "phổng mũi" về đứa con tinh thần của mình. Ngoài Việt Nam, bộ phim còn vươn tầm ra quốc tế, được chiếu tại một số quốc gia như Mỹ, Singapore, Úc và New Zealand. Đặc biệt, tại nước Mỹ, "Nhà Bà Nữ" thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và gần như tạo nên cơn sốt phòng vé. 

Trước đây, phim Bố già của Trấn Thành bắt đầu với 19 rạp sau đó chốt hạ ở 47 rạp và thu về 1 triệu USD (23,7 tỉ đồng) tại đất nước này. Nhà bà Nữ hiện đã mở 66 rạp để đáp ứng nhu cầu xem phim của khán giả. Dự đoán, doanh thu của Nhà bà Nữ tại Mỹ có khả năng sẽ vượt xa Bố già.

tran-thanh2-16785211485181744519246
Trấn Thành chia sẻ rạp phim tại Mỹ kín người đến xem Nhà Bà Nữ

Chính Trấn Thành cũng vô cùng tự hào khi khán giả quốc tế có cái nhìn tích cực về bộ phim của mình. Trên trang cá nhân, nam MC, diẽn viên không khỏi vui mừng khi chia sẻ về doanh thu của "Nhà Bà Nữ".

“Ô vui quá xá là vui. Tình hình là cuối tuần đầu tiên bên Mỹ đã thu về hơn 560.000 USD (hơn 13 tỉ đồng) rồi nha. Điều ngạc nhiên là ở bang Ohio, nơi có số lượng người Việt rất ít nhưng đã mở đến 2 rạp để chiếu Nhà bà Nữ. Đội phát hành đang chưa hết hoang mang và vô cùng hạnh phúc” - Trấn Thành nói.

Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng và bạn bè để lại lời chúc mừng Trấn Thành về sự thành công của bộ phim được anh gây dựng nên. Tuy nhiên, hạnh phúc chưa được bao lâu thì mới đây, Trấn Thành và đoàn làm phim lại đón một "cơn bão" mới khi một nữ Tiktoker đăng clip tố "NHà Bà Nữ" tại Mỹ thật ra khong có ai xem, rất ít khách khách hẳn như Trấn Thành công bố.

tran-thanh3-1678521148524176170638
Tiktoker chia sẻ cảnh vắng vẻ trong rạp phim

Cụ thể, Tiktoker này chia sẻ cô thấy rạp rất vắng người, đến khi phim chiếu cả rạp mới chỉ có vỏn vẹn 8 người, tính cả cô và 3 người bạn khác. Trước những lời của Tiktoker này, các fan vẫn ra sức bảo vệ Trấn Thành và cho rằng đây là một anti-fan đăng lên với mục đích hạ bệ nam diễn viên. Phía chính chủ Trấn Thành hiện vẫn chư lên tiếng phản hồi về lùm xùm kể trên.