Phim ảnh

Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng tung teaser trailer siêu hài hước và vui nhộn

Quỳnh Trang - 15/03/2023 17:21 GMT+7

Đoạn teaser của "Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng" nhá hàng một loạt những phân cảnh hài hước của dàn diễn viên. Trong đó, mối quan hệ cha con giữa Thái Hòa và Thu Trang khiến khán giả đặc biệt tò mò.

Mới đây, ê-kíp sản xuất phim "Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng" đã tung ra teaser trailer đầu tiên của phim. Từ đoạn teaser, mối quan hệ cha con kỳ lạ giữa Thái Hòa và Thu Trang khiến khán giả đặc biệt tò mò. Bên cạnh đó còn có một loạt những tình tiết khó đoán xoay quanh xóm lao động nhỏ lom com.

Theo đó, màn "sale" con gái cực đỉnh của ông Ba Xỉn (Thái Hòa) khiến nhiều khán giả phải bật ngửa. Trước đó, ông Ba Xỉn còn ước định là nếu như con gái lấy chồng thì ông sẽ bỏ nhậu. Vì muốn con gái ông - Nhót (Thu Trang) sớm được gả đi mà ông Ba đã mạnh miệng tâng bốc con gái mình là người có đủ công - dung - ngôn - hạnh và quan trọng nhất là "nó còn là con gái tân”.

chuyện xóm tui

Ngược lại với sự tích cực thái quá của ông Xỉn, Nhót lại chẳng hề quan tâm đến chung thân đại sự của mình. Cô tìm đến quân sư Hồng (NSND Hồng Vân) mong được giúp đỡ nhưng lại bị kéo xuống uống rượu cùng. Điều này cũng khiến khán giả khó hiểu bởi Nhót vốn là người "bài trừ" rượu chè nhất tại đây. Liệu có lý do gì đó mới khiến cô pphas bỏ nguyên tắc của mình?

11678875102.png

Không chỉ vậy, nhân vật Mạnh (Tiến Luật) xuất hiện cuối đoạn teaser cũng là một dấu hỏi lớn. Người xem tò mò không biết vai trò của anh trong phim sẽ là gì. Và tại sao Nhót lại tìm đến nhà Mạnh trong lúc say xỉn? Hơn nữa ông Xỉn cũng cảnh cáo Mạnh không được động vào con gái ông.

chuyện xóm tui

Đoạn teaser của "Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng" đã thành công lôi cuốn sự chú ý của khán giả với hàng loạt những chi tiết gây bí ẩn. Bên cạnh đó, cô Nhót cũng có màn trang diện đầy nữ tính, khác hẳn với hình ảnh đầy bụi bặm trong First-Look được tung ra trước đó.

"Chuyện Xóm Tui: Con Nhót Mót Chồng" dự kiến sẽ ra rạp vào này 28/04 sắp tới đây.

Tin phổ biến