Giải Trí

Duy Khương nói rõ về mối quan hệ "thầy trò" với Trấn Thành

Quỳnh Vân - 11/03/2023 13:53 GMT+7

Duy Khương chính thức lên tiếng về mối quan hệ "thầy trò" với Trấn Thành và khẳng định sẽ chịu trách nhiệm với những gì mình đã đăng tải.

Sau ồn ào về thái độ không đúng tại rạp phim của Trấn Thành, Duy Khương đã có nhiều động thái lạ khiến cộng đồng mạng bàn tán. Tại một chương trình truyền hình năm 2016, Duy Khương và Trấn Thành từng là những người "cùng thuyền cùng hội" nên những bài viết mà Duy Khương đăng tải nhằm vào drama của Trấn Thành khiến netizen tò mò.

Screenshot 2023-03-05 192416-min
Trấn Thành và Duy Khương tại một chương trình truyền hình năm 2016

Vào thời điểm thân thiết tại chương trình truyền hình, khán giả nhận xét có cả hai có nhiều điểm tương đồng trong "gu hài" cũng như độ duyên dáng đến khả năng biến hóa khi vào vai diễn giả gái. Qua chương trình này, khán giả vẫn ngầm nhận định rằng mối quan hệ giữa Duy Khương và Trấn Thành là mối quan hệ thầy trò. Chính vì thế mà những động thái gần đây của Duy Khương được cho là mỉa mai thầy cũ.

Screenshot 2023-03-05 192443
Bài đăng của Duy Khương nhằm mỉa mai Trấn Thành giữa ồn ào ở rạp phim

Khi được báo chí hỏi về vấn đề "đá xéo" Trấn Thành, Duy Khương cho biết có nhiều nguyên nhân khiến cho anh làm những điều đó và Duy Khương cũng nhấn mạnh rằng bản thân chưa bao giờ thấy hối hận hay là lỡ dại khi có những động thái lạ vào thời gian qua. Nam diễn viên chia sẻ rằng ở độ tuổi này, anh dám chịu trách nhiệm với điều mình làm và không bao giờ có thái độ "mặc kệ". Duy Khương khẳng định sau một khoảng thời gian nữa, khán giả sẽ hiểu lý do vì sao anh làm như vậy.

Screenshot 2023-03-11 135037

Trước đó, khi bị mỉa mai về ồn ào ở rạp chiếu phim, Trấn Thành đã lên tiếng gay gắt để "chấn chỉnh" lại học trò cũ Duy Khương. Sau khi được bạn bè gửi thông tin bài viết, Duy Khương cho biết bản thân đã đáp lại rằng nếu như thắc mắc thì hãy gọi trực tiếp hay thậm chí là gặp mặt để nói chuyện rõ ràng. Trong buổi chia sẻ với báo chí, Duy Khương cũng nói rõ về mối quan hệ giữa mình và Trấn Thành.

Nam diễn viên cho biết, ngoài học phổ thông ra thì anh đã từng đi học nghề rất nhiều trước khi tham gia học tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Duy Khương cũng tiết lộ bản thân chỉ coi 1 người là thầy trong môn kỹ thuật biểu diễn và người đó không phải là Trấn Thành. Đối với anh, có người thầy đó mới có một Duy Khương rực lửa và yêu nghề như bây giờ.

duy-khuong-hoc-tro-tran-thanh-co-dong-thai-la-giua-bao-drama-nghi-van-tinh-thay-tro-ran-nut-6fe-6856199
Duy Khương có nhiều động thái lạ giữa ồn ào của Trấn Thành

Chia sẻ này của Duy Khương đã khiến khán giả bất ngờ bởi từ sau khi chương trình kết thúc, truyền thông luôn cho rằng mối quan hệ giữa anh và Trấn Thành là thân thiết và là mối quan hệ thầy - trò. Thế nhưng sau nhiều năm, đến nay nam diễn viên khẳng định bản thân và Trấn Thành không hề tồn tại mối quan hệ thân mật tới vậy.

Tin phổ biến