Giải Trí

Lê Dương Bảo Lâm đi mua quà sinh nhật cho Trấn Thành: Tiết lộ đã gom hết tiền cả năm, nhìn lại thấy thương vợ

DIỆU HUYỀN - 12/03/2023 21:41 GMT+7

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải một đoạn clip cùng Khả Như khoe đi mua quà hàng hiệu cho Trấn Thành. Tại đây, nam diễn viên hài đã chia sẻ về khoản thu nhập cá nhân.

Cách đây ít tiếng, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh cùng với Khả Như đi mua quà sinh nhật cho danh hài Trấn Thành. Ở một cửa hàng cao cấp, cả hai không ngại ngần thể hiện những hành động lầy lội khiến khán giả phải bật cười.

Mở đầu đoạn clip, Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như cho biết đây là lần đầu tiên cả hai bước vào nơi xa xỉ như thế này nhưng không phải để mua sắm cho chính mình. Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ sắp tới là sinh nhật Trấn Thành nên anh và Khả Như với tư cách là đồng nghiệp đã quyết định sẽ "chơi sang" một bữa tặng hàng hiệu.

Song vốn quen với tính tiết kiệm, ngay khi mới bước vào cửa hàng, cả hai đã hài hước hỏi nhân viên rằng ở đây có món đồ nào rẻ tiền giá trăm rưỡi, trăm sáu nào không. Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như còn nói đùa là đã bị nhân viên "khinh ra mặt" vì thái độ "bần" của mình.

Screenshot 2023-03-12 205645
Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như bày ra bộ mặt đau khổ khi phải tiêu nhiều tiền cho người khác

Trong clip, cả hai nghệ sĩ cho biết vì Trấn Thành đã quá nổi tiếng và giàu có nên không biết chọn món đồ nào phù hợp.

Sau một hồi ngắm nghía, Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như đã quyết định chốt một chiếc túi có giá 34,7 triệu đồng. 

Cả hai chia sẻ đã gom góp hết tiền tiết kiệm làm việc từ đầu năm đến bây giờ. Nam diễn viên hài thậm chí còn ví bản thân như một "con chó già" khi đã làm việc quần quật từ Tết không nghỉ ngơi mới có thể mua được món đồ này. 

Screenshot 2023-03-12 211338

Trong lúc nhân viên đang gói hàng, Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như liên tục bày trò. Cả hai hết thó chiếc đĩa và chiếc đồng hồ trên bàn bỏ vào hộp của mình rồi chuyển sang xin xỏ nhân viên cho một cái túi để "đựng đồ cho sang". 

Khán giả nhận xét cả hai lầy lội đến mức chị nhân viên bán hàng cũng phát ngượng. Dẫu vậy, những câu nói của Ngọc Như và Lê Minh Hổ trong "Nhà bà Nữ" không hề mang hàm ý tiêu cực. Ngược lại rất duyên dáng và gây cười.

Screenshot 2023-03-12 211424
Screenshot 2023-03-12 211500
Cả hai bày trò tách lẻ từng bộ phận của chiếc túi hiệu ra hai nơi để làm vẻ như hai người đều có quà khiến khán giả bật cười

Trong lúc dạo quanh cửa hàng, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ nói về vợ. Anh chia sẻ bản thân rất thương vợ luôn tần tảo làm việc, hiếm khi mua sắm cho bản thân. Mà nếu có mua sắm thì vợ Lê Dương Bảo Lâm cũng chỉ biết mua hàng tiền trăm nghìn, hàng pha-kè (hàng nhái).

"Lâm vô đây Lâm thấy thương Quỳnh á. Bà Quỳnh cái nào cũng có mà toàn mấy trăm không à. Mình vô đây mình thấy thương vợ mình. Không phải là Lâm không cho nhưng mà vợ mình nó không có se sua. Còn không biết cái đó là hàng fake nữa", nam diễn viên nói.

335022727_949997542846046_4907851030160259202_n
Vợ Quỳnh của Lê Dương Bảo Lâm có lối sống giản dị, dù có chồng nổi tiếng nhưng vẫn hăng say làm lụng và chăm con nhỏ

Kết thúc đoạn clip, Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như vẫn quyết định làm trò trêu đùa Trấn Thành. Đồng thời cả hai diễn viên cũng gửi lời tới khán giả, mong muốn mọi người sẽ tiếp tục theo dõi diễn biến mới của công cuộc tặng hàng hiệu cho MC Trấn Thành.

Tin phổ biến