Giải Trí

Rộ tin Hương Ly thay thế Á hậu Lê Thảo Nhi đến Miss Universe 2023

Mỹ Kha - 17/03/2023 17:57 GMT+7

Tin đồn Hương Ly thay thế Á hậu Lê Thảo Nhi đến Miss Universe 2023 khiến cộng đồng fan sắc đẹp hoang mang.

Sự thay đổi về đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Universe tại Việt Nam gây ra không ít xáo trộn. Theo dự tính ban đầu, Á hậu Lê Thảo Nhi sẽ được cử đến Miss Universe 2023. Hiện tại, do có nhiều sự thay đổi về vấn đề bản quyền nên khả năng cao Á hậu Lê Thảo Nhi phải “ở nhà”. Người thay thế cô đến với đấu trường nhan sắc này vẫn chưa được công bố.

01679050656.jpeg
Á hậu Lê Thảo Nhi là người đẹp nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Mới đây, trên các diễn đàn sắc đẹp Việt Nam, một số thông tin cho rằng người mẫu Hương Ly đang tranh giành cơ hội được đại diện nước nhà đến Miss Universe 2023. Tin đồn này khiến cộng đồng fan sắc đẹp hoang mang. Nhiều người nhận xét Hương Ly có lợi thế về hình thể và kỹ năng trình diễn, nhiều năm kinh nghiệm trong làng mẫu. So với Á hậu Lê Thảo Nhi, Hương Ly vượt trội hơn. Cô có đủ khả năng “chinh chiến” tại đấu trường sắc đẹp này.

Bên cạnh đó, không ít người tỏ ra bất bình. Họ cho rằng Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 không phải là thí sinh tiềm năng để cử đến Miss Universe năm nay. Tại Miss Universe 2023, bên cạnh sắc vóc, kỹ năng trình diễn, ban giám khảo còn đánh giá thí sinh dựa trên nhiều tiêu chí khác.

Điểm yếu lớn nhất của Hương Ly là kỹ năng ứng xử, tiếng Anh còn nhiều hạn chế. Minh chứng là trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, ở phần thi ứng xử dành cho top 5, chân dài lộ rõ vẻ thiếu tự tin, không thuyết phục được ban giám khảo do hạn chế về tiếng Anh. Trong khi đó, tân chủ tịch của Miss Universe đã nêu rõ tiêu chí mới dành cho người chiến thắng. Theo đó, người đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi là người có thể truyền cảm hứng tới mọi người, có khả năng giao tiếp, ứng xử.

11679050656.jpeg
Hương Ly trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Hiện tại, đơn vị đang nắm giữ bản quyền Miss Universe Vietnam và Hương Ly vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này. Khán giả vẫn đang đưa ra những dự đoán, đánh giá về các mỹ nhân có khả năng cao được trao cơ hội đại diện Việt Nam đến El Salcador “chinh chiến” Miss Universe 2023.

Hương Ly (sinh năm 1995) là một người mẫu, được biết đến khi tham gia Vietnam’s Next Top Model 2015. Năm 2019, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, lọt top 5 chung cuộc và giành giải “Người đẹp Thời trang”. Năm 2022, cô trở lại với cuộc thi, lọt top 5 và giành được hai giải thưởng phụ là “Người đẹp Thời trang” và “Best Introduction”.

Tin phổ biến