Giải Trí

Thảo Nhi Lê lần đầu nói về việc thi Miss Universe 2023: "Chưa nhận được bất kỳ thông báo hoặc cuộc trao đổi trực tiếp nào"

Hà My - 05/03/2023 11:25 GMT+7

Đây là lần đầu Thảo Nhi Lê lên tiếng về việc có đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2023 hay không giữa ồn ào đổi chủ bản quyền Miss Universe Vietnam.

Những ngày qua, ồn ào đổi chủ đơn vị nắm bản quyền Miss Universe Vietnam đã gây ra nhiều xáo trộn trong việc cử ai là đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2023. Trước đó, Á hậu Thủy Tiên đã lên tiếng phủ nhận việc giành suất thi Miss Universe 2023 với Thảo Nhi Lê. Về phía Thảo Nhi Lê, cô mới có cuộc trao đổi thẳng thắn trên Tạp chí tri thức trực tuyến về vấn đề này.

Thảo Nhi Lê lần đầu nói về việc thi Miss Universe 2023
Á hậu Thảo Nhi Lê.

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cho biết, những ngày qua, cô nhận được vô số tin nhắn, cuộc gọi từ người hâm mộ cũng như phía truyền thông về việc liệu có đi thi Miss Universe 2023 hay không. Chân dài 9X thẳng thắn cho biết, cô cũng giống như người hâm mộ, bản thân luôn băn khoăn và hoang mang vì còn nhiều điều chưa rõ.

Nói về mối quan hệ với cơ quan chủ quản cũ, Thảo Nhi Lê chia sẻ, cô trân trọng từng cơ hội mà đơn vị chủ quản cũ đã trao cho vì khoảng thời gian đồng hành cùng nhau, Thảo Nhi Lê được trải nghiệm nhiều điều đáng nhớ với những mối quan hệ tuyệt vời và sự hỗ trợ từ ê-kíp mà cô không bao giờ nghĩ bản thân nhận được nhiều như vậy. 

Thảo Nhi Lê lần đầu nói về việc thi Miss Universe 2023
Thảo Nhi Lê cho biết, tới thời điểm hiện tại, cô chưa nhận được bất kỳ thông báo hoặc cuộc trao đổi trực tiếp nào.

Chia sẻ về việc liệu có tham dự Miss Universe 2023 hay không, Thảo Nhi nói: "Nhi biết sở hữu tấm vé đến với đấu trường Miss Universe là ước mơ của rất nhiều cô gái có niềm đam mê với cuộc thi sắc đẹp. Bản thân Nhi cũng muốn có cơ hội để thử sức, lan tỏa hình ảnh, sức mạnh và tinh thần của người phụ nữ Việt".

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Thảo Nhi Lê cho biết, cô vẫn chưa nhận được bất kỳ thông báo hoặc cuộc trao đổi trực tiếp nào. Theo quan điểm của nàng Á hậu: "dù kết quả cuối cùng là gì, chúng ta vẫn cần phải đối thoại văn minh, rõ ràng và thẳng thắn nhất có thể".

Hiện tại, phía Unicorp - đơn vị cũ nắm bản quyền Miss Universe Vietnam vẫn chưa đưa ra tuyên bố nào về việc liệu có hợp tác với đơn vị mới nắm bản quyền Miss Universe Vietnam cử Thảo Nhi Lê đi thi nắm bản quyền Miss Universe 2023 hay không.

Về phía đơn vị mới nắm bản quyền Miss Universe Vietnam, trước đó, Giám đốc quốc gia Quỳnh Nga đã đưa ra thời hạn để phía Unicorp ra quyết định cử ai đi thi Miss Universe 2023. Cụ thể, nếu đến ngày 13/3 phía Quỳnh Nga, vẫn chưa nhận được sự hồi đáp của đơn vị nắm bản quyền cũ kiêm chủ quản Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thì sẽ tiến hành tổ chức cuộc thi mới để tuyển chọn đại diện tham dự Miss Universe 2023.

Thảo Nhi Lê lần đầu nói về việc thi Miss Universe 2023
Đơn vị mới nắm bản quyền Miss Universe Vietnam đã đưa ra thời hạn cho phía Unicorp.

Về phía người hâm mộ chia thành hai phe, một phe cho rằng Thảo Nhi và Unicorp nên trao đổi với phía Quỳnh Nga để cử Thảo Nhi Lê đi thi vì cô hội tụ đủ những yếu tố của một Hoa hậu để tham dự Miss Universe 2023. Phía khác lại cho rằng, nếu Thảo Nhi Lê đi thi cô sẽ phải thực hiện những điều khoản ràng buộc giữa hai công ty, và điều này sẽ khiến nàng Á hậu gặp nhiều phiền toái đồng thời cho rằng, Thảo Nhi Lê có thể tham gia cuộc thi quốc tế khác mà không phải Miss Universe 2023.

Trên trang cá nhân, Thảo Nhi Lê cũng đăng tải dòng trạng thái mới nhất giữa ồn ào này: "Để đạt được mục tiêu chưa bao giờ là điều dễ dàng. Trên con đường chinh phục ước mơ, có đôi lúc bạn sẽ nản lòng, sẽ muốn bỏ cuộc. Nhưng hãy luôn nhớ rằng mọi thành công to lớn điều bắt đầu từ những điều nhỏ bé, hãy cho bản thân thời gian để học hỏi và phát triển. Điều này sẽ cần bạn tập trung và thực sự kiên định.Hơn thế nữa, đó phải là toàn bộ sự cố gắng của bạn bây giờ. Khi tiến độ dường như chậm đi, cứ tự nhủ rằng từ bỏ không bao giờ là cách để tiến gần hơn với ước mơ. Vì thế, hãy đừng từ bỏ. Hãy trân trọng vị trí của bạn hiện tại, bạn đã tiến bộ, bạn đã trau dồi, bạn đã tiến rất xa. Điều cần làm lúc này, là hãy tin tưởng bản thân của mình nhiều hơn nữa nhé".