Giải Trí

Hòa Minzy bật khóc nức nở, thừa nhận khó kiểm soát cảm xúc sau một năm đối mặt với biến cố

Mỹ Kha - 17/03/2023 15:02 GMT+7

Ngồi bên cạnh những đồng nghiệp thân thiết, Hòa Minzy nghẹn ngào kể về tình trạng bản thân đang gặp phải, bật khóc trong vòng tay của Đức Phúc.

Tối 16/3, tập mới nhất của chương trình “Biển của hy vọng” lên sóng, mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc thông qua từng ca khúc. Trước khi kết thúc chương trình, các nghệ sĩ cùng ngồi lại trò chuyện. Tại đây, Hòa Minzy bất ngờ bật khóc, gửi lời xin lỗi đến đồng nghiệp và khán giả theo dõi chương trình.

Cụ thể, các nghệ sĩ tham gia chương trình quây quần bên nhau kể về những khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho đêm nhạc diễn ra bên bờ biển. Do thời tiết tiết khắc nghiệt, chuyến bay đến Phú Yên của Đông Nhi bị hoãn. Nhà hàng bên bờ biển là bối cảnh diễn ra chương trình do ê-kíp chuẩn bị bị tốc mái vì gió lớn.

Hòa Minzy thừa nhận đang rất mệt mỏi và khó kiểm soát cảm xúc.
Hòa Minzy thừa nhận đang rất mệt mỏi và khó kiểm soát cảm xúc.

Cảm nhận được sự cố gắng, nỗ lực của mọi người, Hòa Minzy chia sẻ: “Tôi thấy đợt này, tất cả anh chị em nghệ sĩ biến hóa khôn lường. Bất cứ thời tiết, thời gian, gió thổi như nào, mọi người cũng làm được hết. Vui nhất là lúc đàn hỏng, âm thanh không có, mọi người cùng hát chay luôn! Lúc đó rất vui, tất cả đều mộc mạc, gần gũi”.

Trước khi chương trình kết thúc, Hòa Minzy thừa nhận hiện tại, cô đang rất mệt mỏi, không kiểm soát được cảm xúc. Nữ ca sĩ chưa bao giờ rơi vào tình trạng như vậy từ trước đến nay. Giọng ca “Thị Mầu” trải lòng: “Những gì áp lực nhất trong cuộc sống, tôi đã trải qua. Nhưng không hiểu sao sau một năm, đến giờ tôi lại cảm thấy mệt mỏi nhiều như thế! Tôi bỗng dưng trở thành một người khó kiểm soát cảm xúc. Tham gia chương trình đợt này tôi thấy mình làm trì trệ rất nhiều công việc của ê-kíp. Tôi xin lỗi mọi người, những ai mà tôi có thái độ, lời nói hoặc hành động chưa được tốt!”.

Lắng nghe Hòa Minzy chia sẻ, mọi người thấy đồng cảm. Quân A.P cho rằng trong cuộc sống, ai cũng có lần rơi vào tình trạng như vậy. Hòa Minzy không kìm được nước mắt, nghẹn ngào chia sẻ: “Tôi là một người chịu đựng rất giỏi. Nhưng đến giờ nó bị bộc phát ra và không kiếm được để chữa. Mặc dù đây là chương trình chữa lành nên tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc có nên nói ra không. Trong khi, tôi đang cố chữa lành cho khán giả nhưng lại không thể tự chữa lành cho mình. Tôi cảm thấy mình không thực sự xứng đáng với vị trí dàn cast chính. Thực sự, tôi đã cố gắng rất nhiều cho hành trình này. Tôi rất xin lỗi nếu ở hành trình tiếp theo không thể tham gia cùng mọi người. Xin lỗi tất cả mọi người rất nhiều!”.

Các nghệ sĩ đồng cảm, an ủi Hòa Minzy.
Các nghệ sĩ đồng cảm, an ủi Hòa Minzy.

Ngay sau đó, Hòa Minzy ôm mặt khóc nức nở. Đức Phúc ngồi bên cạnh vội dành cái ôm động viên cho người chị thân thiết. Thông qua trang cá nhân, Hòa Minzy bày tỏ thêm: “Những điều tồi tệ nhất cũng đã trải qua rồi mà sao vẫn có những phút giây yếu lòng đến thế”.

Tháng 2/2022, Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải xác nhận đã chia tay sau hơn 4 năm gắn bó. Sau khi đường ai nấy đi, nữ ca sĩ dành nhiều thời gian cho công việc và chăm sóc con trai. Cô khá thoải mái đăng tải những hình ảnh, clip ghi lại khoảnh khắc đời thường của hai mẹ con. Trong khi đó, thiếu gia Minh Hải từng vướng nghi vấn có tình mới sau khi chia tay Hòa Minzy.

Tin phổ biến