Giải Trí

Chia sẻ của Thủy Tiên gây chú ý giữa ồn ào nghi bị Nathan Lee "réo tên"

Quỳnh Trang - 17/03/2023 17:01 GMT+7

Dường như Thủy Tiên đang dành nhiều thời gian quan tâm tới bản thân nhiều hơn, ít để ý đến những drama trên mạng xã hội.

Mới đây, Thủy Tiên đã chia sẻ về bản thân trên trang cá nhân sau chuỗi ngày im ắng trên mạng xã hội. Trước đó, Thủy Tiên đã hạn chế đăng những hình ảnh cá nhân sau scandal từ thiện khá ầm ĩ. Cô cũng không còn nhậ nhiều show diễn như trước mà thường hay cùng ông xã Công Vinh âm thầm làm việc thiện nguyện. Có vẻ như nữ ca sĩ đang dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. 

Cụ thể, trên trang facebook cá nhân, Thủy Tiên đã đăng những hình ảnh bản thân đang nghiên cứu và học hỏi một bộ môn mới. Cùng với những bức ảnh, nữ ca sĩ cũng cho biết cô đang cảm thấy hạnh phúc cùng dòng trạng thái kèm theo là: "Mình sẽ không thể biết mình thích trở thành người như thế nào trong tương lai, nên hãy học hết tất cả những thứ mà mình muốn học, làm hết những thứ mình muốn làm. Học học nữa.. học mãi".

Bài đăng mới nhất của ca sĩ Thủy Tiên sau một khoảng thời gian dài im ắng
Bài đăng mới nhất của ca sĩ Thủy Tiên sau một khoảng thời gian dài im ắng

Trong những hình ảnh được đăng tải, Thủy tiên xuất hiện với gương mặt mộc và phong cách ăn mặc đơn giản. Nhưng nữ ca sĩ trông vẫn rất xinh đẹp với ngũ quan thanh tú và làn da trắng mịn.

Không biết có phải trùng hợp không, những chia sẻ này của Thủy Tiên lại trùng thời điểm ngay sau ồn ào nghi vấn bị "gọi tên cực gắt" trong những bài đăng gần đây của Nathan Lee. Nhưng theo những gì được đăng trên dòng trạng thái của ca sĩ Thủy Tiên, cô có vẻ không mấy bận tâm đến những drama trên mạng xã hội mà thay vào đó là tập trung hơn vào những việc bản thân muốn làm.

Từ qua tới nay, Nathan Lee bất ngờ đăng bài chỉ đích danh một người tên "Thủy Tiên" nhưng sau đó đã đổi lại là "Tiên Lux". Những dòng trạng thái của Nathan Lee có kèm theo những cụ từ vô cùng phẫn nộ như "thứ ăn cắp, phường trộm cướp". Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn khẳng định mình biết hết về những chuyện quá khứ của người này.

11679047071.png

Trước những phát ngôn cực gắt của Nathan Lee, cộng đồng mạng đều tỏ ra vô cùng hoang mang không biết chuyện gì đã khiến nam nghệ sĩ lên những bài đăng như vậy. Hiện Nathan Lee vẫn chưa có thêm động thái gì sau nhưng dòng trạng thái gay gắt này.

Tags: