Phim ảnh

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 4: Hà bị chồng ví như là 'động vật hoang dã'

Quỳnh Trang - 17/03/2023 15:21 GMT+7

Trong đoạn preview tập mới nhất của "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình", khi Công coi phụ nữ là "thực vật hoang dã" nên để phát triển tự nhiên thì Thành phản bác, nhận xét vợ anh là "động vật hoang dã".

Trong đoạn preview "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" tập 4, nhận thấy bản thân có lỗi nên Hà (Lan Phương) đã đến cửa hàng của Trâm Anh (Khả Ngân) để giải thích về sự cố. Trước đó, bữa cơm vui vẻ giữa gia đình bà Cúc - ông Toại với hai mẹ con Trâm Anh đã bị phá hỏng khi Lan - người yêu cũ của Danh (Thanh Sơn) xuất hiện. Mà việc Lan ghé thăm nhà Danh cũng một phần là do Hà.

Quay lại cửa hàng váy cưới của Trâm Anh, Hà cố tỏ ra mềm mỏng hết sức có thể để mong được làm hòa. Nhưng thái độ của Trâm Anh rất căng thẳng, cô khẳng định mình không hề làm quá lên khi bỏ về mà là do Hà quá đáng với mẹ con cô trước.

Hà và Trâm Anh khẩu chiến gay gắt
Hà và Trâm Anh khẩu chiến gay gắt vì sự cố trong buổi ra mắt

Bên cạnh đó, Trâm Anh nói rằng tất cả mọi chuyện đều do Hà sắp đặt trước, từ việc đưa bà Cúc (NSND Lan Hương) đến vờ làm khách đến việc mời người yêu cũ của Danh đến chơi trong buổi ra mắt. Hà vô cùng lúng túng trước thái độ của Trâm Anh, cô không hề mong việc như vậy xảy ra.

Trong một diễn biến khác, Công (Quang Sự) khuyên Danh và Thành (Doãn Quốc Đam) nên nghĩ đến chuyện ra ở riêng, bởi chỉ nghĩ đến cảnh sống cùng hai đôi vợ chồng em trai thôi đã thấy đau đầu. Nhưng Thành lại hy vọng Công sẽ giúp hai em chứ không phải bàng quang trước những rắc rối trong nhà.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Công nghĩa rằng phụ nữ giống như thực vật hoang dã, nên để cho họ được phát triển tự nhiên chứ không cần nắn chỉnh gì. Thành lại không có là vậy, anh nói rằng Công may mắn lấy được Phương (Kiều Anh) hiền lành nên có thể mặc kệ không quản. Thành cho rằng vợ mình là "động vật hoang dã", nếu không quản có mà loạn cả lên.

Trong khi đó, bà Cúc tâm sự với ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) về con dâu tương lai. Bà Cúc tỏ vẻ rất ưng ý Trâm Anh, hơn nữa mẹ Trâm Anh - bà Ngọc cũng là chỗ bạn cũ nên khi làm thông gia cũng dễ nói chuyện hơn. Bà còn khen Trâm Anh biết điều, biết suy nghĩ hơn khối đứa. Nghe thấy lời này, Hà ấm ức định đứng dạy phản bác thì bị Phương ngăn lại.

Bà Cúc tâm sự với ông Toại, tỏ ý rất vừa ý Trâm Anh
Bà Cúc tâm sự với ông Toại, tỏ ý rất vừa ý Trâm Anh

Hãy theo dõi những diễn biến tiếp theo của "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" trên VTV3 vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.