Giải Trí

Rộ tin đồn tình chị em Hoàng Thùy – Kim Duyên rạn nứt

Bảo Diệp - 17/03/2023 15:52 GMT+7

Mối quan hệ giữa Hoàng Thùy – Kim Duyên trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Mới đây, Á hậu Hoàng Thùy bất ngờ đăng tải một story về chuyện lọc bạn bè trên các Instagram. Lý do khiến người đẹp xứ Thanh làm việc này là muốn ưu tiên giữ lại những bạn bè thân thiết, quan tâm và thường xuyên tương tác với cô. Á hậu Hoàng Thùy còn gửi lời xin lỗi đến những người bị cô hủy theo dõi.

Á hậu Hoàng Thùy viết: “Tôi xin phép được lọc friends Instagram với lý do: Tôi hay up, cài đặt một số thứ để cho bạn bè thân thiết hoặc quan tâm đến mình biết. Ngoài ra có những người follow nhưng hầu như không tương tác. Cảm ơn mọi người đã theo dõi tôi. Tôi xin lỗi nếu unfollow bạn. Nếu không có cần thiết, bạn có thể hủy kết bạn với tôi”.

Hoàng Thùy thông báo lọc bạn bè trên Instagram.
Hoàng Thùy thông báo lọc bạn bè trên Instagram.

Hành động của Hoàng Thùy khiến cộng đồng fans sắc đẹp hoang mang, xôn xao bàn tán. Điều đáng nói, dân tình phát hiện Á hậu Kim Duyên là một trong những người bị Hoàng Thùy hủy theo dõi. Điều này khiến không ít người bất ngờ bởi trước đó, hai chân dài thường tương tác với nhau tại các sự kiện. Trước thềm Kim Duyên lên đường đi thi Miss Universe 2021, Hoàng Thùy là người truyền đạt kinh nghiệm, hướng dẫn đàn em.

Trong khi đó, Hoàng Thùy vẫn theo dõi Instagram của Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Thúy Vân (hai người đẹp cùng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với Kim Duyên) và một vài hoa hậu, á hậu khác. Hành động hủy theo dõi tài khoản Instagram Kim Duyên của Hoàng Thùy khiến nhiều người nghi ngờ tình cảm chị em của hai mỹ nhân có dấu hiệu rạn nứt. Cả hai không còn thân thiết như trước.

Kim Duyên vẫn theo dõi Instagram của Hoàng Thùy.
Kim Duyên vẫn theo dõi Instagram của Hoàng Thùy.
Hoàng Thùy không còn theo dõi Kim Duyên.
Hoàng Thùy không còn theo dõi Kim Duyên.

Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Thùy vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm với đồng nghiệp thân thiết. Trước đó, Hoàng Thùy từng vướng tin đồn “bằng mặt không bằng lòng” với siêu mẫu Minh Tú. Khi đó, Minh Tú đăng tải một story đầy ẩn ý: “3 năm trước add friend. 3 năm sau hết friend. Chắc do Facebook đổi thuật toán nữa rồi!”.

Mặc dù Minh Tú không chỉ đích danh người bạn âm thầm hủy kết bạn với mình là ai nhưng dân tình đoán đó là Á hậu Hoàng Thùy. Nguyên nhân khiến chân dài gốc Thanh Hóa làm vậy được cho là do cô và Minh Tú có cuộc tranh luận gay gắt trong chương trình Miss International Queen Vietnam 2020. Cả hai không có sự đồng điệu liên quan đến thử thách do nhãn hàng đưa ra.

Khi bị so sánh với Hoàng Thùy, Minh Tú mượn triết lý của Bill Gates để đáp trả: “Đừng so sánh mình với bất cứ ai trong thế giới này. Nếu bạn làm như vậy có nghĩa bạn đang sỉ nhục chính bản thân mình”.

Tin phổ biến