Giải Trí

Miss Universe công bố giải quốc phục, fan tiếc nuối vì không phải Ngọc Châu

Nhật Lệ - 16/03/2023 20:24 GMT+7

Giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất" của Miss Universe 2022 thuộc về đại diện Ukraine - Victoria Apanasenko.

Dù đêm chung kết Miss Universe 2022 đã trôi qua được vài tháng nhưng cho đến mới đây, BTC của cuộc thi mới đưa ra thông báo về chủ nhân của giải thưởng "Trang phục dân tộc đẹp nhất" - (Best National Costume). Theo đó, chiến thắng thuộc về đại diện Ukraine - Viktoria Apanasenko, việc người đẹp Ukraine dành được giải thưởng này không khiến các fan sắc đẹp thế giới quá ngạc nhiên bởi trước đó, trang phục dân tộc Viktoria Apanasenko diện đã được đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, khán giả vẫn "la ó" không ngừng vì sự chậm trễ đáng lên án của BTC Miss Universe. Thời gian chung kết đã qua rất lâu, các giải thưởng khác cũng được công bố, chỉ riêng giải trang phục dân tộc vẫn bị "lãng quên" khiến nhiều khán giả nghi ngờ sự minh bạch và cho rằng kết quả không đảm bảo được sự công bằng,

335630185_153103090650561_158016488738055085_n
Trang phục dân tộc của đại diện Ukraine - Viktoria Apanasenko

Bộ trang phục được người đẹp Viktoria Apanasenko mang tới Miss Universe 2022 có tên "Chiến binh ánh sáng", với chiếc vòng hào quang trên đầu cùng đôi cánh lớn, nhiều fan sắc đẹp phải trầm trồ trước thiết kế hoành tráng này và cảm thán rằng Viktoria Apanasenko như đang hóa thân vào một vị nữ thần Hy Lạp.

Trên Instagram, Victoria Apanasenko không giấu được xúc động thông báo tin chiến thắng. Cụ thể, người đẹp đăng một ảnh chụp màn hình từ ứng dụng thông báo kết quả bình chọn kèm dòng trạng thái: "Không có gì trên thế giới này có thể ngăn cô ấy dang rộng đôi cánh của mình".

Các fan Việt Nam cũng công nhận về chiến thắng đầu thuyết phục của nước bạn nhưng bên cạnh đó, không ít người tỏ ra tiếc nuối vì giải thưởng phụ này không gọi tên đại diện Việt Nam - Hoa hậu Ngọc Châu.

Đến với Miss Universe 2022, Ngọc Châu mang đến bộ trang phục dân tộc mang tên "Chiếu Cà Mau". Bộ trang phục này lấy cảm hứng từ làng nghề dệt chiếu tại Việt Nam và được thiết kế dựa trên chiếc áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt. 

chieu_ad3f80818e
Trang phục dân tộc Việt Nam - Chiếu Cà Mau

Trước đó, cô nàng cũng trắng tay tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022, Ngọc Châu cũng gửi lời xin lỗi hậu out top Miss Universe. Thành tích duy nhất của cô là thắng hạng mục Áo choàng bikini đẹp nhất, được trao online sau chung kết. Phong độ của Ngọc Châu tại Miss Universe được đánh giá là không ổn định. Ở một số phần thi, đại diện Việt Nam thể hiện rất tốt, nhất là "trang phục áo tắm". Tuy nhiên tại những đêm thi quan trọng, Ngọc Châu lại không toát lên được thần thái vốn có của mình.