Giải Trí

Quỳnh Lương nhận “cảnh báo” trở thành phiên bản của Phương Oanh

Bảo Diệp - 22/03/2023 18:33 GMT+7

Dù đã lên tiếng giải thích nhưng Quỳnh Lương vẫn bị khán giả “cảnh báo” trở thành phiên bản của Phương Oanh.

Việc Quỳnh Lương tham gia một gameshow âm nhạc đang gây ra nhiều tranh cãi thời gian qua. Tiết mục chào sân của nữ diễn viên tại chương trình “Trời sinh một cặp” nhận về nhiều lời chê bai. Thậm chí, có người nhận xét rằng Quỳnh Lương “hát như đọc”.

01679483164.jpeg
Quỳnh Lương trong "Trời sinh một cặp".

Mới đây, thông qua trang cá nhân, diễn viên Quỳnh Lương đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân về những tranh cãi liên quan đến việc cô tham gia gameshow âm nhạc. Nữ diễn viên viết: “Diễn viên Quỳnh Lương đọc như hát thì mới tranh cãi. Tôi thoại còn nuốt chữ, nuốt từ miết chứ có rõ ràng được thế đâu mà. Cảm xúc của tôi lúc đó là sợ vì quên lời nhiều quá, sự trải đời nó ngấm vào giọng tôi nên cảm xúc thôi, chứ tôi chả buồn chuyện tình cảm gì cả!”.

Đọc được bài đăng của Quỳnh Lương, nhiều bạn bè, khán giả thể hiện sự đồng tình với bà mẹ một con. Bên cạnh đó, một số người cho rằng nữ diễn viên “Đừng làm mẹ cáu” cần tiếp thu ý kiến của khán giả. Thậm chí, có người khuyên Quỳnh Lương không nên cố gắng thử sức với âm nhạc, đi theo vết xe đổ của Phương Oanh. Bởi trước đây, Phương Oanh từng ra mắt sản phẩm âm nhạc nhưng không nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Thậm chí, cô còn bị chỉ trích nặng nề.

Khán giả T.N viết: “Chuẩn luôn, bạn ý gồng mình quá! Diễn chưa tới lại còn mon men sang làm ca sĩ. Hát thật sự là không tiêu hóa nổi. Bạn cẩn thận không thì lại thành phiên bản của Phương Oanh đó!”.

Quỳnh Lương phải hồi về những tranh cãi.
Quỳnh Lương phải hồi về những tranh cãi.

Đọc được này, thay vì “xù lông” đáp trả, Quỳnh Lương chỉ để lại icon cảm xúc “Ha ha”. Có thể, Quỳnh Lương không quá quan tâm đến những lời soi mói, so sánh từ cộng đồng mạng.

Trước đó, trong chương trình “Trời sinh một cặp”, Quỳnh Lương có những chia sẻ trước giờ lên sân khấu. Nữ diễn viên cho biết cô đến với chương trình trong tâm thế của một diễn viên đang tập hát. Đây là một trong những cơ hội để cô thử thách bản thân, xem khả năng của bản thân tới đâu.

Quỳnh Lương giải thích thêm: “Bạn bè hay nói tôi xàm quá, hay nói những câu ngớ ngẩn. Mọi người nhìn thấy hình ảnh tôi điên nhiều rồi nên giờ tôi phải trong trạng thái điềm tĩnh hơn, trưởng thành hơn, sâu sắc hơn. Nói chung là, mọi người đã nghe giọng tôi nói rồi đấy. Tôi hát cũng như tôi nói thôi! Hy vọng mọi người sẽ lắng nghe và đón nhận, ủng hộ tôi dù tôi hát hay hát dở. Vì dù sao công việc chính của tôi là diễn viên mà, đôi khi hát cũng không hay cho lắm!”.