Giải Trí

Quỳnh Lương thẳng thừng phản bác tin đồn "để ý" bạn diễn Bình An đã có vợ

DIỆU HUYỀN - 06/02/2023 11:57 GMT+7

Liên tục bị đặt nghi vấn cố tình tiếp cận, "để ý" bạn diễn Bình An đã có gia đình, diễn viên Quỳnh Lương đã "phản pháo" cực gắt.

Kể từ khi hợp tác chung tại bộ phim "Đừng làm mẹ cáu", nhiều khán giả đã đặt nhiều nghi vấn về những phản ứng hóa học cực ăn ý của cặp đôi chính Quỳnh Lương và Bình An. 

Tuy nhiên ở ngoài đời, cả hai diễn viên đều đã có mái ấm riêng. Trong khi Bình An đang rất hạnh phúc cùng người vợ mới cưới xinh đẹp - Á hậu Phương Nga thì Quỳnh Lương cũng sở hữu cuộc sống yên bình của một mẹ đơn thân cùng cậu con trai 9 tuổi. 

Quynh-Luong1
Trong phim "Đừng làm mẹ cáu", Quỳnh Lương và Bình An vào vai cặp vợ chồng và có chung một người con trai

>> Xem thêm: Quỳnh Lương bức xúc khi con trai bị tác động vật lý tại nhà hàng ngay mùng 6 Tết

Mọi nguồn cơn được cho là xuất phát từ đoạn clip cả đội ngũ diễn viên "Đừng làm mẹ cáu" đang nhảy múa vui vẻ tại một sự kiện. Trong lúc Bình An đang tương tác cùng vợ là Á hậu Phương Nga thì Quỳnh Lương liên tục có những hành động liếc mắt về phía bạn diễn. Nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên đang cố tình câu kéo sự chú ý của Bình An.

Untitled design
Đoạn clip ghi lại cảnh Quỳnh Lương liên tục "liếc mắt đưa tình" bạn diễn Bình An

Trước màn "tố tội" này, Quỳnh Lương lập tức tức lên tiếng phản bác.

Trong đoạn clip gần nhất được đăng tải trên kênh TikTok cá nhân, Quỳnh Lương khẳng định ánh mắt của mình không hề "đưa tình" mà đó là "ánh mắt láo liên". 

Nữ diễn viên cho biết phân cảnh quay trên yêu cầu Quỳnh Lương phải tương tác với bạn diễn. Vốn không thuộc lời bài hát, Quỳnh Lương chỉ đành tập trung vào việc tương tác, nhìn ngắm xung quanh để thu về những cảnh quay chất lượng. 

Đặc biệt, một người dùng còn bình luận trực tiếp lên trang clip của nữ diễn viên và "cáo buộc" rằng người đẹp "để ý tới Bình An". Đáp lại, Quỳnh Lương nhấn mạnh duy nhất một từ: "Không!"

Nữ diễn viên 28 tuổi bộc bạch: "Bình An không bao giờ là gu của Quỳnh và Quỳnh cũng nói thẳng luôn rằng từ trước đến nay gu của Quỳnh không bao giờ là những anh em, bạn bè cùng nghề, kể cả độc thân chứ đừng nói đến là đã có vợ".

Diễn viên "Lối nhỏ vào đời" cũng cho biết thêm những suy diễn vô căn cứ của công chúng đã gây ảnh hưởng nhiều đến các mối quan hệ đồng nghiệp của mình. "Làm ơn đừng suy diễn giùm tôi, làm ảnh hưởng tới mối quan hệ anh chị em với nhau. Nó bị kỳ ý!", Quỳnh Lương nói.

319837312_661294165475825_731437809623263334_n
Quỳnh Lương khẳng định không có chuyện "để ý" đến bạn diễn Bình An. Tất cả đều là vô căn cứ và mong khán giả sẽ bớt suy diễn để tránh làm ảnh hưởng đến mối quan hệ thân thiết của cả hai