Phim ảnh

Mai Tài Phến vào vai Võ Tòng trong 'Đất Rừng Phương Nam' bản điện ảnh

Quỳnh Trang - 22/03/2023 17:02 GMT+7

Phía đạo diễn Quang Dũng xác nhận Mai Tài Phến sẽ hóa thân thành Võ Tòng trong "Đất Rừng Phương Nam" bản điện ảnh.

Mới đây, phía đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã xác nhận vai diễn Võ Tòng trong "Đất Rừng Phương Nam" bản điện ảnh sẽ do nam diễn viên Mai Tài Phến đảm nhận. Phim được cải biên từ nguyên tác cùng tên của nhà văn Đoàn Giỏi và được đầu tư kinh phí lên tới 40 tỷ đồng.

Trong phim, nhân vật Võ Tòng là vai diễn có nhiều cảnh hành động, nhất là đánh võ. Chia sẻ về việc lựa chọn Mai Tài Phến vào vai Võ Tòng, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng phiên bản Võ Tòng năm 1997 rất ấ tượng nhưng Mai Tài Phến sẽ khiến mọi người phải bất ngờ khi hóa thân thành nhân vật này, khán giả sẽ được thấy một khía cạnh khác của nam diễn viên.

Mai Tài Phến được xác nhận sẽ vào vai Võ Tòng trong
Mai Tài Phến được xác nhận sẽ vào vai Võ Tòng trong "Đất Rừng Phương Nam" bản điện ảnh

Trước đó, đạo diễn Quang Dũng đã tuyển nhiều diễn viên để vào vai Võ Tòng nhưng chưa có ai thực sự phù hợp. Sau khi tình cờ thấy ảnh Mai Tài Phến, đạo diễn đã mời anh đến casting và cuối cùng chọn anh cho vai Võ Tòng.

Được biết, trong bản điện ảnh nhân vật Võ Tòng thuộc tuyến thứ chính, dự kiến có thời lượng lên hình nhiều hơn, đặc biệt trong phần hai khi khai thác về mối tình của Võ Tòng và Út Trong.

Thông tin này nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ phía khán giả. Một số cho rằng vẻ ngoài của Mai Tài Phến không hợp để vào vai Võ Tòng. Nhưng đó cũng chỉ là ý kiến từ phía khán giả, phải đến khi phim ra mắt thì mới biết được nam diễn viên có hợp vai hay không.

"Đất Rừng Phương Nam" xoay quanh cuộc đời phiêu bạt khắp chốn để tìm cha của cậu bé tên An. Trên hanh trình này, An có người bạn đồng hành tên Cò và cũng co duyên gặp gỡ những người dân Nam Bộ chất phác, hào sảng và đầy lòng nghĩa hiệp.

Một trong những bối cảnh chính của
Một trong những bối cảnh chính của "Đất Rừng Phương Nam" là rừng tràm Trà Sư

Trước đó, vai Võ Tòng của Lê Quang trong bản truyền hình năm 1997 đã ghi dấu ấn vô cùng sâu sắc với nhiều thế hệ khán giả Việt. 

Tin phổ biến