Phim ảnh

Đừng Làm Mẹ Cáu tập 18: Vy (Quỳnh Lương) và Khôi (Bình An) chính thức ly hôn

Quỳnh Trang - 09/02/2023 16:02 GMT+7

Trong đoạn preview mới nhất của "Đừng Làm Mẹ Cáu", Vy nói ra sự thật với mẹ chồng, quyết định đường ai nấy đi với Khôi.

Trong đoạn preview của "Đừng Làm Mẹ Cáu" tập 18, Vy (Quỳnh Lương) không thể chấp nhận việc Khôi (Bình An) thản nhiên ở bên cạnh Yến (MC Mai Phương) nên đã quyết định nói hết sự thật với mẹ chồng. Vy thừa nhận không có người vợ nào có thể nhắm mắt làm ngơ khi chồng mình đi với người khác nhưng thực chất thì cô và Khôi chưa bao giờ là vợ chồng thật sự cả.

Vy thừa nhận sự thật với mẹ chồng và bày tỏ muốn ly hôn với Khôi
Vy thừa nhận sự thật với mẹ chồng và bày tỏ muốn ly hôn với Khôi

Nghe vậy, bà Vân (Nguyệt Hằng) cảm thấy vô cùng bất ngờ. Còn Khôi thì nhắc Vy rằng hiện tại không phải lúc để kể về chuyện này. Nhưng Vy rất cương quyết, cô quá mệt mỏi rồi và không muốn phải nói dối mẹ chồng thêm nữa. Vy nói rằng cô và Khôi lấy nhau chỉ vì có Voi, chứ không hề có quá trình yêu đương hay tìm hiểu từ trước.

Ở một diễn biến khác, bé Voi (Tuấn Phong) vô cùng buồn bã khi biết bố mẹ sẽ ly hôn nên đến hỏi Khôi. Anh ôn tồn trả lời con trai rằng nhà mình sẽ chỉ có một biến đổi nhỏ rằng sẽ không sống chung với nhau nữa, nhưng cả bố và mẹ vẫn sẽ luôn yêu thương Voi nhất.

Khôi an ủi bé Voi rằng mọi người đều luôn yêu thương cu cậu nhất
Khôi an ủi bé Voi rằng mọi người đều luôn yêu thương cu cậu nhất

Mặc dù Khôi đã trấn an Voi là mọi người vẫn sẽ yêu thương nhau nhưng có vẻ bé Voi vẫn chỉ muốn bố mẹ yêu nhau và ở cùng nhau. Khôi lại an ủi con trai rằng không phải cái gì mình muốn cũng sẽ theo ý mình, sau này khi Voi lớn lên thì anh sẽ nói cho Voi hiểu.

Trong khi đó, Hạnh (Quỳnh Kool) thấy rất khó xử và áy náy khi Trung (Quang Trọng) luôn phải dành quãng thời gian nghỉ ngơi ít ỏi của mình để bay ra ngoài Hà Nội gặp cô. Hiện tại, khi cả hai vẫn chưa có quyết định rõ ràng, Hạnh đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình cho Trung biết. Cô cho rằng giữa hai đứa có quá nhiều trở ngại và nếu đến với nhau thật thì người thiệt thòi sẽ là Trung.

Hạnh thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình cho Trung biết
Hạnh thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình cho Trung biết

Mặc dù vậy nhưng Trung vẫn cố chấp mong muốn quan hệ của cả hai có thể luôn tốt đẹp như xưa. Nhưng Hạnh lại không đồng ý như vậy, cô hy vọng Trung có thể suy nghĩ thêm về mối quan hệ của hai người, liệu anh có thực sự chấp nhận được cả Hạnh và Happi (An Nhiên) hay không.

Hãy theo dõi những tập mới nhất của "Đừng Làm Mẹ Cáu" trên VTV3 vào thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

>>>> Xem thêm: Review Đừng Làm Mẹ Cáu: Câu chuyện nhẹ nhàng, cảm động về tình mẫu tử

Tin phổ biến