Giải Trí

Quỳnh Lương bị chê “hát như đọc” khi tham gia “Trời sinh một cặp”

Bảo Diệp - 20/03/2023 06:49 GMT+7

Lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu “Trời sinh một cặp”, diễn viên Quỳnh Lương gây tranh cãi, bị chê “hát như đọc”.

Những ngày qua, đoạn clip ghi lại phần trình diễn của diễn viên Quỳnh Lương trong chương trình “Trời sinh một cặp” được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Theo đó, nữ diễn viên mặc một chiếc váy trắng, lựa chọn thể hiện ca khúc “Người dưng ngược lối” trong lần đầu tiên ra mắt khán giả chương trình. Đây là một bản hit từng góp phần tạo nên thành công của Phạm Quỳnh Anh nhiều năm trước.

01679269763.jpeg
Quỳnh Lương với nhan sắc xinh đẹp, thể hiện ca khúc đầu tiên tại "Trời sinh một cặp".

Được biết, lời ca của “Người dưng ngược lối” có nhiều điểm tương đồng với câu chuyện cuộc đời của Quỳnh Lương. Nữ diễn viên mang thai lúc 18 tuổi, chết lặng trước sự phũ phàng của chồng. Sau gần 2 tháng kết hôn, Quỳnh Lương phát hiện chồng ngoại tình.

Trong “Trời sinh một cặp”, sau khi hoàn thành phần trình diễn, Quỳnh Lương nhận về nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo. Ca sĩ Thảo Trang khuyên Quỳnh Lương giữ thế mạnh về giọng hát và cách truyền tải của bản thân trong lúc trình diễn nếu cô muốn theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Nữ giám khảo nhận xét: “Chất giọng của bạn rất đặc biệt và rất tình cảm. Bạn làm tôi cảm nhận được từng nỗi đau, từng sự cô đơn”.

Bên cạnh đó, không ít người nhận xét Quỳnh Lương “hát như đọc”, đồng thời thắc mắc lý do ban giám khảo lại dành lời khen cho nữ diễn viên: “Sao hát mà như đọc vậy?”, “Hát vui thì được, giọng bạn này còn cứng”, “Đừng đi vào vết xe đổ của Chi Pu, bị “ném đá” đấy!”

Trong số đầu tiên của “Trời sinh một cặp”, Quỳnh Lương cho biết cô đến với chương trình trong tâm thế của một diễn viên đang tập hát. Đây là một trong những cơ hội để cô thử thách bản thân, xem khả năng của bản thân tới đâu.

Quỳnh Lương giải thích thêm: “Bạn bè hay nói tôi xàm quá, hay nói những câu ngớ ngẩn. Mọi người nhìn thấy hình ảnh tôi điên nhiều rồi nên giờ tôi phải trong trạng thái điềm tĩnh hơn, trưởng thành hơn, sâu sắc hơn. Nói chung là, mọi người đã nghe giọng tôi nói rồi đấy. Tôi hát cũng như tôi nói thôi! Hy vọng mọi người sẽ lắng nghe và đón nhận, ủng hộ tôi dù tôi hát hay hát dở. Vì dù sao công việc chính của tôi là diễn viên mà, đôi khi hát cũng không hay cho lắm!”.

Quỳnh Lương được biết đến là người mẫu Lookbook, diễn viên. Cô từng tham gia đóng một vài MV và tạo được dấu ấn đặc biệt. Gần đây, Quỳnh Lương nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi tham gia hai bộ phim “Gara hạnh phúc” và “Đừng làm mẹ cáu”.

Tin phổ biến