Giải Trí

Quỳnh Lương bức xúc khi con trai bị tác động vật lý tại nhà hàng ngay mùng 6 Tết

DIỆU HUYỀN - 28/01/2023 21:58 GMT+7

Trên trang cá nhân Facebook, Quỳnh Lương đã thể hiện sự bức xúc khi thuật lại câu chuyện con trai bị người lớn "tác động vật lý" tại nhà hàng vào tối ngày 27/1.

Tính đến thời điểm hiện tại, Quỳnh Lương là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng và thu hút sự chú ý đông đảo của công chúng. Bên cạnh sự nghiệp đang trên đà khởi sắc, Quỳnh Lương còn gây ấn tượng với khán giả bởi tấm gương người mẹ đơn thân tần tảo, chịu khó trong showbiz Việt. Người đẹp từng khiến nhiều người phải rơi nước mắt khi kể về hành trình sinh con và nuôi nấng hai con cực khó khăn. 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên đã khiến khán giả vô cùng bức xúc khi chia sẻ về việc con trai cưng bị "tác động vật lý" bởi một vị phụ huynh lúc ăn tối tại một nhà hàng vào tối ngày 27/1 (tức mùng 6 Tết Quý Mão).

Screenshot_20230128_085308
Quỳnh Lương đã đăng tải bài viết khá dài kể lại vụ việc xảy ra vào tối hôm qua (ngày 27/1)

Theo đó, nữ chính "Đừng làm mẹ cáu" đã cùng mẹ ruột và con trai đến dùng bữa ở một nhà hàng sang trọng tại địa chỉ 77 phố Hào Nam, quận Đống Đa, TP Hà Nội. Tại đây con trai của Quỳnh Lương đã vào khu vực vui chơi dành cho trẻ em. 

Trong lúc mải mê nghịch bóng hơi, bé Gấu - con trai Quỳnh Lương đã vô tình đá trái bóng trúng vào một bé gái khác khiến bé này ngã sấp xuống sàn. Bé Gấu đã nhanh chóng chạy lại đỡ bé kia đứng dậy và nói lời xin lỗi nhưng vẫn bị phụ huynh trách mắng.

Trong đoạn clip trích xuất từ camera an ninh nhà hàng, con trai Quỳnh Lương sau khi làm ngã bé gái đã chủ động xin lỗi mẹ của bé. Tuy nhiên, bố của bé gái lại hùng hổ vào khu vực vui chơi cho trẻ và cho bé Gấu một cái bạt tai. Người này sau đó còn xách tai con trai Quỳnh Lương đi ra ngoài. Nữ diễn viên còn thông tin thêm phụ huynh nhà kia còn mắng chửi bằng những lời lẽ rất khó nghe.

quynh-luong685c09c
Hình ảnh được trích từ camera an ninh của nhà hàng

Quỳnh Lương chia sẻ rằng bản thân làm mẹ nên cô dễ thấu hiểu cảm giác của các bậc phụ huynh khi có con bị ngã, té hay khóc. Tuy nhiên, hành động thô bạo của phụ huynh nhà kia là đáng trách, đáng lên án.

Ban đầu, Quỳnh Lương chỉ nghĩ rằng con trai làm đau bé gái nên bị phụ huynh này "dạy dỗ". Vì vậy cô cùng con trai đã thẳng thắn nhận sai, xin lỗi đồng thời cảm ơn họ vì đã dạy bé Gấu. 

Song, nữ diễn viên bất ngờ nghe được chuyện con trai mình chủ động "động tay chân" với con của họ. Thậm chí, đối phương còn bịa chuyện một đứa "tác động vật lý", một đứa giữ cửa (em trai Quỳnh) khiến cô sinh nghi.

Lúc này, nữ diễn viên mới yêu cầu trích xuất camera an ninh. Tại đây mọi chuyện mới vỡ lẽ.

quynh-luong-1c609e
Con trai Quỳnh Lương bị vu khống bắt nạt bé gái nhỏ tuổi hơn

>> Xem thêm: Clip diễn viên, MC Dương Cẩm Lynh lớn tiếng cãi nhau với chủ nợ, kì kèo không trả tiền

Sau khi bị gia đình Quỳnh Lương và những người có mặt tại nhà hàng tạo sức ép, phía phụ huynh nhà bé gái mới thừa nhận và nói lời xin lỗi. Song lời xin lỗi muộn màng và qua loa của người lớn khiến nữ diễn viên bức xúc. 

quynh-luong-2
Screenshot_20230128_091752
Screenshot_20230128_095246
Screenshot_20230128_095237
quynh-luong-1
Quỳnh Lương thuật lại đầu đuôi câu chuyện ở phần bình luận bài viết

Nữ diễn viên "Lối nhỏ vào đời" còn tiết lộ rằng mẹ của bé gái kia nhận ra cô là người nổi tiếng. Nhưng người đó còn lấy hoàn cảnh mẹ đơn thân của Quỳnh Lương ra để mỉa mai.

Sự việc xảy ra khá bất ngờ khiến Quỳnh Lương khóc nhiều. Tuy nhiên, sau khi nhìn nhận lại, nữ diễn viên quyết định đăng tải câu chuyện trên lên trang cá nhân với hy vọng những trường hợp này sẽ không còn tái diễn. 

12-1270
Quỳnh Lương thường xuyên chia sẻ hình ảnh với con trai - bé Gấu lên các nền tảng mạng xã hội