Giải Trí

Nam ca sĩ Hàn Quốc bị đưa ra xét xử vì vi phạm Luật Giao thông đường bộ

B.N - 15/02/2023 22:38 GMT+7

Thông tin mới nhất về vụ việc ca sĩ Shin Hye-sung lái xe trong tình trạng say xỉn gây chú ý.

Tháng 10/2022, Shin Hye-sung (thành viên nhóm nhạc Shinhwa) bị bắt sau nhiều lần từ chối kiểm tra nồng độ cồn. Theo Sở Cảnh sát Songpa (Seoul, Hàn Quốc), nam ca sĩ được phát hiện vào sáng sớm, khi ngủ trong một chiếc xe đỗ ven đường. Sau khi mở rộng điều tra, cảnh sát Hàn Quốc phát hiện Shin Hye-sung lái xe của người khác. Trong khi đó, chủ nhân của chiếc xe lại tuyên bố “không biết Shin Hye-sung là ai”.

shin hyesung
Ca sĩ Shin Hye-sung.

Mới đây, theo Hankookilbo, Trưởng phòng Kim Seung-gul của Phòng Hình sự số 4 Văn phòng Công tố quận Đông Seoul thông báo họ đã truy tố Shin Hye-sung về tội từ chối kiểm tra hơi thở và sử dụng ô tô trái phép theo Luật Giao thông đường bộ.

Đại diện Shin Hye-sung là luật sư Lee Dong-hoon đã có phát ngôn ngắn ngọn như sau: “Shin Hye-sung gần đây đã được Văn phòng Công tố quận Đông Seoul thông báo rằng anh ta bị buộc tội vi phạm luật Giao thông đường bộ (từ chối thực hiện kiểm tra hơi thở) và sử dụng bất hợp pháp một phương tiện cơ giới liên quan đến một sự cố xảy ra vào tháng 10/2022.

shin hyesung 1
Đại diện của Shin Hye-sung cũng đã đưa ra lời xin lỗi chính thức sau vụ việc của nam ca sĩ.

Shin Hye-sung đã tham gia vào quá trình điều tra đồng thời suy ngẫm sâu sắc về những sai lầm của mình từ khi xảy ra vụ việc cho đến hiện tại. Trong quá trình xét xử trong tương lai, anh ấy sẽ thừa nhận tất cả những sai lầm của mình, trung thành tham gia vào các thủ tục liên quan và bị trừng phạt vì những sai lầm của mình. Chúng tôi xin lỗi một lần nữa vì sự bất tiện và đau khổ đã gây ra cho nhiều người bởi sự cố này”.

Trước đó, công ty quản lý của Shin Hye-sung đưa ra lời xin lỗi chính thức: "Không thể biện minh cho việc lái xe trong tình trạng say rượu. Vì mất tỉnh táo nên Shin thậm chí lái nhầm xe của người khác mà không hề hay biết. Chúng tôi vô cùng xin lỗi tất cả mọi người”.

Tin phổ biến