Giải Trí

Diễn viên Quang Tuấn bị vợ chê đóng cảnh tình cảm “giả trân”

Tạ Bích Ngọc - 15/02/2023 21:22 GMT+7

Trong phim điện ảnh mới, Quang Tuấn vào vai trai trẻ tái hôn với nữ đại gia miền Tây. Nam diễn viên cho biết bà xã không ghen khi anh đóng cảnh tình cảm với bạn diễn nữ.

Mới đây, ê-kíp sản xuất phim điện ảnh “Biệt đội rất ổn” tung bộ ảnh cưới của Tư Xoàn (Lê Khánh) và Tuấn (Quang Tuấn). Trong phim, Tư Xoàn là một nữ đại gia miền Tây, sở hữu nhiều kim cương, hột xoàn có giá trị và một resort hạng sang. Resort này được lựa chọn là nơi tổ chức “đám cưới triệu đô” của hai nhân vật. Tư Xoàn không giấu được sự hạnh phúc khi tái giá với trai trẻ sau khi chồng cũ qua đời.

01676469505.jpeg
Ê-kíp sản xuất tung bộ ảnh tình cảm của hai nhân vật chính Tư Xoàn và Tuấn.

Nói về nhân vật do mình đảm nhận, diễn viên Lê Khánh cho biết Tư Xoàn là một người phụ nữ có tiền nhưng thiếu thốn tình cảm. Cô luôn khao khát có được một gia đình viên mãn nên hết lòng chiều chuộng chồng chưa cưới. Lê Khánh chia sẻ: “Muốn có chồng trẻ nên nhún nhường một chút! Đó là slogan của bà Tư Xoàn. Khi quay chung, tôi và Quang Tuấn cùng nghiên cứu kịch bản và bàn bạc để cả hai có thể diễn xuất tốt nhất. Tôi cũng đã học hỏi được rất nhiều từ bạn diễn của mình!”.

Dù đã quen biết và diễn kịch chung từ nhiều năm trước nhưng “Biệt đội rất ổn” là dự án điện ảnh đầu tiên Lê Khánh và Quang Tuấn kết hợp. Quang Tuấn bày tỏ sự yêu thích với nhân vật mà Lê Khánh đảm nhận trong phim. Theo Quang Tuấn, Tư Xoàn có tính cách thông minh, hài hước.

11676469505.jpeg
Diễn viên Quang Tuấn bị vợ chê đóng cảnh tình cảm "giả trân".

Diễn viên Quang Tuấn tiết lộ thêm anh khá ngại khi phải diễn tình cảm với bạn diễn. Bà xã thông cảm và ủng hộ anh trong quá trình làm việc với các bạn nữ. Quang Tuấn bộc bạch: “Nếu phải diễn những cảnh tình cảm trong phim với người khác chắc tôi cũng ngại. Nhưng riêng với chị Khánh thì không. Tôi không ngại đóng cùng bạn diễn nữ khi đã cưới vợ vì vợ tôi cũng hoạt động nghệ thuật và còn hiểu tính tôi nữa. Đa số những phim tôi đóng đều có cảnh tình cảm với bạn diễn. Nhưng vợ tôi không lo lắng mà nhiều lúc còn đùa: Ba đóng cảnh đó giả trân!”.

Theo thông tin từ đơn vị sản xuất, “Biệt đổi rất ổn” là bộ phim hài. Ngoài Quang Tuấn và Lê Khánh, phim có sự tham gia của nhiều diễn viên như: Hoàng Oanh, Hứa Vĩ Văn, Võ Tấn Phát, Ngọc Phước, Ngọc Hoa… Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 31/3/2023.