Giải Trí

Kim Sae Ron sống khổ sở sau scandal lái xe gây tai nạn, dân mạng hả hê vì "đáng đời"

Mộc Chi - 04/11/2022 16:33 GMT+7

Kim Sae Ron thừa nhận không có thu nhập, phải đi làm bán thời gian sau scandal lái xe gây tai nạn rồi bỏ trốn vào tháng 5. Cư dân mạng phản ứng lạnh lùng: "Không đáng để thông cảm".

Kim Sae Ron tiết lộ cuộc sống vất vả sau scandal lái xe gây tai nạn. Ngày 4/11, công ty chủ quản Gold Medalist lên tiếng thừa nhận tin đồn "Em gái quốc dân" một thời bị bắt gặp đang làm thêm ở quán cà phê: "Đúng là cô ấy đang phải làm việc bán thời gian vì tình hình tài chính khó khăn". 

Trước đó, YouTuber người Hàn Quốc Lee Jin Ho đã chia sẻ rằng Kim Sae Ron đang làm nhân viên phục vụ tại một quán cà phê vì không nhận được bất kì dự án phim ảnh hay hợp đồng quảng cáo nào. Ngôi sao phim Phù Thủy Trong Gương đã dùng toàn bộ tài sản để giải quyết scandal lái xe gây tai nạn rồi bỏ trốn cũng như tiền đền bù hòa giải. 

kim-sae-ron-01
Kim Sae Ron thừa nhận không có thu nhập, phải đi làm bán thời gian sau scandal lái xe gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Vào ngày 18/5, phương tiện truyền thông xứ Hàn đưa tin Kim Sae Ron bị cảnh sát bắt vì lái xe trong tình trạng say sỉn và đâm vào một máy biến áp trên phố Cheongdam-dong rồi bỏ chạy. Sự việc không gây thiệt hại về người nhưng đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới các khu vực lân cận vì gây mất điện, đèn giao thông ngừng hoạt động. Ngôi sao phim Phù Thủy Trong Gương còn từ chối kiểm tra nồng độ cồn, gây cản trở quá trình điều tra. 

kim-sae-ron-05
Vụ tai nạn lái xe rồi bỏ trốn của Kim Sae Ron gây thiệt hại tài chính nghiêm trọng. 

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Tự làm tự chịu biết sao được. Coi như là cái gương cho những người có thói quen say rượu lái xe.

- Cứ tưởng Kim Sae Ron sẽ có sự nghiệp ổn nhất trong dàn diễn viên nhí thế hệ 1999 với 2000 ấy, bệ phóng rõ tốt mà.

- Kim Sae Ron diễn tốt nhưng cái gì ra cái đó. Việc Kim Sae Ron gây ra là do tự bản thân làm thì tự chịu trách nhiệm thôi. Trước đó khi gây tai nạn còn có ý bỏ chạy nữa. 

- Kim Sae Ron gây tai nạn xong bỏ chạy, từ chối đo nồng độ cồn trực tiếp, nhất quyết đòi đo nồng độ qua máu, ngay từ đầu đã cố gắng chạy tội rồi thì bây giờ phải trả giá thôi. Không nên ban phát thương xót cho những người như vậy. 

- Cùng lứa với Kim Sae Ron có Kim So Hyun với Kim Yoo Jung đều có chỗ đứng nhất định rồi còn Kim Sae Ron là tự làm tự chịu chứ trách được ai. Bữa đó mới 8-9h sáng mà xỉn quắc cần câu rồi, hình như nồng độ cồn ở mức tước bằng lái luôn thì phải, may là đụng vào trạm biến áp đấy chứ đụng phải người khác thì sao. Tiếc cho sự nghiệp bao nhiêu năm nhưng thật không cảm thông nổi.

Tags: