Giải Trí

Tình bạn 20 năm của Gong Hyo Jin và Shin Min Ah

Tú Anh - 28/08/2022 15:47 GMT+7

Cặp đôi này có tình bạn kéo dài 20 năm khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Nói về mối quan hệ tình bạn với Shin Min Ah, Gong Hyo Jin chia sẻ: “Tôi trân trọng tình bạn này. Cảm giác như mới quen Shin Min Ah ngày hôm qua, cái thời cô ấy đang còn trẻ, đến giờ chúng tôi đã già, giọng nói cũng trở nên khàn khàn. Hơn hết, thật may mắn là cả tôi và Min Ah đều gắn bó cho tới thời điểm này."

Nói về em gái và người bạn thân nhất của mình, Hyo Jin tự hào nói: “Min Ah đã trưởng thành và chững chạc hơn so với tuổi của cô ấy nên cảm giác như thể chúng tôi là bạn đồng trang lứa vậy”. 

dv1

Sau khi gia nhập showbiz, Gong Hyo Jin và Shin Min Ah lần đầu tiên hợp tác trong bộ phim điện ảnh "Volcano High" vào năm 2001. 7 năm sau họ tái hợp lại là trong "Sisters On The Road". Kể từ thời điểm đó trở đi, sự nghiệp của họ đi theo những con đường khác nhau và không có bất kỳ sự hợp tác nào.

Trong khi hai nữ diễn viên ngoài đời có mối quan hệ thân thiết thì vai diễn của họ trong "Sisters On The Road" lại trớ trêu thay, họ đóng vai hai chị em "trái tính, trái nết", tạo nên một tình huống khó xử cho cặp đôi. Nhìn lại quãng thời gian đó, Hyo Jin đã nói đùa rằng: “Tôi rất vui khi được đóng vai chị em với Min Ah trong phim. Tuy nhiên, vai trò được giao của chúng tôi là chị em ruột không ưa nhau, điều này khiến tôi lo lắng. Tôi tự hỏi bản thân rằng liệu tôi có nên giả vờ không thân thiết trên phim trường để nâng cao tính chân thực của bộ phim hay không? ”.

dv2

Ngược lại, Shin Min Ah rất hào hứng với trải nghiệm này: “Thật tuyệt vời khi chúng tôi có thể quay phim cùng nhau. Thời đó, hiếm có nhân vật nữ nào do một nữ đạo diễn đảm nhận vai chính ”.

Gong Hyo Jin cũng tiết lộ rằng cô ấy cũng đã đến rạp chiếu phim. Cô ấy nói thêm mặc dù tính cách khác nhau, cặp đôi chưa bao giờ có bất kỳ vấn đề với nhau. Hơn nữa, sinh nhật của họ chỉ cách nhau một ngày. Shin Min Ah rất thích xem những bộ phim họ đóng chung và thậm chí còn thích họ hợp tác cùng nhau trong một tác phẩm khác. 

Sau hai thập kỷ tình bạn, cả hai nữ diễn viên đã có sự nghiệp viên mãn. Gong Hyo Jin sẽ kết hôn vào tháng 10 với ca sĩ người Mỹ gốc Hàn Kevin Oh.

dv3

Tình bạn nào cũng đáng quý, và càng trân quý hơn sau bao thăng trầm. Gong Hyo Jin và Shin Min Ah đã sát cánh bên nhau trong một thời gian dài và sẽ tiếp tục bên nhau trong một thời gian dài hơn nữa. Hãy cùng chờ đợi mối quan hệ của chị em này trong những cột mốc tiếp theo.

Tags:
Tin phổ biến