Giải Trí

Hương Tràm chuẩn bị 'tái xuất' sau nhiều năm ở ẩn?

Quỳnh Vân - 15/02/2023 20:39 GMT+7

Mới đây nhất, Hương Tràm có động thái mới khiến khán giả nghi vấn nữ ca sĩ chuẩn bị "tái xuất" sau nhiều năm ở ẩn vì đi du học Mỹ.

Hương Tràm là giọng ca đầy nội lực, được đánh giá là có kỹ thuật tốt trong cách xử lý giọng hát của mình. Thế nhưng vào năm 2019, nữ ca sĩ trẻ bất ngờ thông báo sẽ sang Mỹ du học khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp âm nhạc. Tuyên bố này khiến khán giả vô cùng tiếc nuối vì trước đó, tên tuổi của cô nàng được nhiều khán giả mến mộ qua nhiều ca khúc như: Em gái mưa, Duyên mình lỡ, Người từng yêu anh rất đậm sâu,...

1576471397360_600
Nhan sắc thăng hạng của Hương Tràm khi sang Mỹ du học

Cho tới thời điểm hiện tại, tên tuổi của Hương Tràm vẫn được nhiều người để ý, rất nhiều khán giả Việt vẫn không ngừng hy vọng người đẹp sẽ trở về nước và hoạt động nghệ thuật, sự nghiệp ca hát như trước như đây. Không ít người hâm mộ vẫn chờ đợi cô nàng sớm có những ca khúc tiếp theo để phục vụ khán giả khi sở hữu giọng hát có thể coi là "trời phú".

ht4-16737233602631182442676

Mới đây nhất, trên trang cá nhân facebook của mình, Hương Tràm đã gửi đến người hâm mộ lời chúc nhân dịp Valentine. Đồng thời, nữ ca sĩ còn có động thái khiến khán giả nghi vấn cô nàng đang chuẩn bị "tái xuất" sau nhiều năm đi du học tại Mỹ.

Screenshot 2023-02-15 195855
Động thái mới của Hương Tràm khiến khán giả nghi vấn cô chuẩn bị "tái xuất"

Cụ thể, dưới bài đăng chúc mừng nhân ngày Valentine của mình, khi được một khán giả bày tỏ mong muốn rằng sẽ sớm được nghe ca khúc mới của Hương Tràm. Ngay sau đó, khi thấy khán giả có nguyện vọng muốn mình tái xuất trong sự nghiệp ca hát, nữ ca sĩ cho biết: "Cho chị thêm chút thời gian nữa".

Screenshot 2023-02-15 195830

Sau khi nhận được lời chúc từ idol của mình, người hâm mộ cũng gửi lại cô nàng nhiều lời chúc và mong cô sớm tìm được nửa kia của mình sớm. Trước những bình luận và lời cảm ơn của khán giả, Hương Tràm xúc động, không giấu khỏi cảm xúc hạnh phúc của mình và trả lời rằng: "Thật may mắn vì ngày lễ tình nhân bé luôn nhận được tình yêu từ chị và mọi người. Chúc mừng ngày lễ tình nhân chị yêu của bé ạ". 

Huong-Tram0
Hương Tràm thay đổi tích cực từ khi qua Mỹ sinh sống và học tập

Gần 4 năm sinh sống và học tập tại Mỹ, Hương Tràm có nhiều thay đổi tích cực cả về suy nghĩ lẫn ngoại hình. Nhiều người đánh giá rằng từ khi xuất ngoại, cô nàng có phong cách thời trang nhìn cuốn hút hơn hẳn. Không những thế, Hương Tràm còn từng vướng vào tin đồn có bạn trai bên Mỹ khiến nhiều khán giả xôn xao. Thời gian gần đây, cô nàng chăm chỉ tập luyện đều đặn và ăn uống khoa học hơn nên vóc dáng của nữ ca sĩ khiến nhiều người mê mẩn.

Tin phổ biến