Giải Trí

Quán ốc tại Huế bị "chiến thần review" Hà Linh chê tơi tả vì mất vệ sinh

Nhật Lệ - 15/02/2023 20:45 GMT+7

Hà Linh nói cô đã hạn chế chê trong những video của mình nhưng quán ăn này thực sự mất vệ sinh khiến nữ reviewer phải lên tiếng.

Ai hay sử dụng mạng xã hội Tiktok chắc hẳn không còn xa lạ với những video review đồ ăn, mỹ phẩm của cô nàng Tiktoker tên Võ Hà Linh. Với nhữung clip khen chê rõ ràng mà không hề nhân nhượng hay quảng cáo, Võ Hà Linh được cư dân mạng đặt cho biệt danh gắn liền với sự nghiệp của cô "chiến thần review".

Tuy nhiên, chính vì sự thẳng thắn trong cách nhận xét của mình nên Võ Hà Linh nhận về tương đối nhiều những ý kiến trái chiều. Đa phần, netizens cho rằng nữ Tiktoker quá khó tính, thậm chí một số ý kiến còn phán đoán rằng Võ Hà Linh dựa vào những lời chê của mình để "kiếm fame", thu hút sự chú ý của cư dân amngj với mục đích nổi tiếng hơn.

vo-ha-linh-youtuber-thanh-chien-than-top-top-khong-he-ngan-mot-ai-33c029
Các video của Võ Hà Linh thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng

Chính vì những ý kiến trái chiều đó mà trong nhữung video gần đây, chiến thần review đã bớt đi nhữung lời chê và nhận xét tiêu cực trong video của mình. Vậy nhưng mới đây, khi đến Huế và dừng chân tại một quán ốc nổi tiếng tại đây, Võ Hà Linh đã không nhịn được bức xúc mà phải làm video chê bai thậm tệ quán ăn này.

Cụ thể, trong đoạn clip mới nhất, cô nàng bày tỏ quán ốc mà mình dừng lại ăn vô cùng mất vệ sinh, đũa ăn dính bẩn, tỏng đồ ăn có ruồi và còn nguyên cọng hành chưa được rửa trong bát: "Mình không muốn nói những điều tiêu cực nhưng bước vào quán buồn vô cùng. Nhân viên đưa cho mình 2 bát sò lụa mà con ruồi ngay đây. Cái thứ 2 mình đã phản ánh với nhân viên để đổi đó là đũa tại quán. Nhưng ống đũa thứ 2 mình lấy trực tiếp từ ống ra mà dầu mỡ và bẩn lắm luôn. Đũa như này mà cũng mang ra đưa cho khách dùng được. Bát còn nguyên cọng hành, rửa chưa sạch".

anh-chup-man-hinh-20230215-luc-005034-b7c00e94
Đũa ăn của quán còn nhiều vệt bẩn, dầu mỡ chưa được rửa sạch
anh-chup-man-hinh-20230214-luc-223040-29b74e89
Trong bát canh ngao được Hà Linh phản ánh có nguyên một con ruồi
anh-chup-man-hinh-20230214-luc-223015-27f85397
Khăn giấy cô dùng để lau đũa tại quán đã chuyển sang màu vàng vì dầu mỡ đọng lại quá nhiều

Ngay khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dân tình. Hầu hết mọi người đều đồng tình với ý kiến của "chiến thần" Hà Linh. Quả thật chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm của quán ăn này quá kém, có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ khách hàng. Bên cạnh đó, một số bình luận xin nữ Tiktoker địa chỉ quán để "né" nhưng nữ Tiktoker vẫn xin không tiết lộ tên quán ăn này.

Tin phổ biến