Phim ảnh

Phim của Park Shin Hye: 8 bộ phim làm nên tên tuổi nữ diễn viên

Quỳnh Trang - 29/09/2022 17:39 GMT+7

Park Shin Hye là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Dưới đây là những bộ phim của Park Shin Hye nổi bật nhất các mọt phim không nên bỏ lỡ

Park Shin Hye là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Park Shin Hye (1990) là một trong những nữ diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất. Lớn lên trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật, Park Shin Hye đã có sẵn máu nghệ sĩ. Ban đầu, cô gia nhập làng giải trí với mục đích làm ca sĩ nhưng sau đó lại chuyển hướng sang làm diễn viên. Với ngoại hình ưa nhìn và diễn xuất ấn tượng, cô đã có những vai diễn vô cùng thành công và gây ấn tượng với người xem.

Park Shin Hye
Park Shin Hye

Top phim của Park Shin Hye làm nên tên tuổi của nữ diễn viên

1. Nấc thang lên thiên đường - Stairway to Heaven (2003)

Thể loại: Lãng mạn

Diễn viên: Kwon Sang Woo, Choi Ji Woo, Kim Tae Hee, Shin Hyun Joon

Số tập: 20 tập

Park Shin Hye trong vai Jung Seo lúc nhỏ
Park Shin Hye trong vai Jung Seo lúc nhỏ

"Nấc thang lên thiên đường" là một trong những bộ phim Hàn Quốc có kết thúc lấy đi nước mắt của nhiều người xem. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình của cảm động của Song Joo (Kwon Sang Woo) và Jung Seo (Choi Ji Woo). Cả hai đã dành tình cảm đặc biệt cho nhau từ khi còn nhỏ. Khi lớn lên, nhiều biến cố xảy ra khiến cả hai phải chia xa.

Tới khi gặp lại, những tưởng họ sẽ hạnh phúc thì Jung Seo lại mắc phải căn bệnh ung thư quái ác. Trong phim, Park Shin Hye vào vai Jung Seo lúc nhỏ. Vai diễn này là một bước đệm giúp Park Shin Hye gặt hái được nhiều thành công như hiện tại.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim Hàn Quốc buồn có kết thúc lấy đi nước mắt của nhiều người xem

2. Cô nàng đẹp trai - He is Beautiful (2009)

Thể loại: Tình cảm, hài hước, âm nhạc

Diễn viên: Jang Geun Suk, Park Shin Hye, Lee Hong Ki, Jung Yong Hwa, Uee

Số tập: 16 tập

Cô nàng đẹp trai - He is Beautiful
Cô nàng đẹp trai - He is Beautiful

Tae Kyoung và On Yoo đang tìm kiếm gương mặt mới cho nhóm nhạc thần tượng của họ. Tuy nhiên đến phút cuối thì thành viên mới bị chấn thương và em gái sinh đôi của anh ta là Mi Nyeo, cải trang thành nam và thay thế cho anh trai mình. Những tình huống dở khóc dở cười liên tục xảy ra khi Mi Nyeo phải sinh hoạt chung với 3 chàng trai còn lại của nhóm. Bên cạnh đó, một mối tình tay ba cũng dần nảy nở. Bộ phim của Park Shin Hye lấy chủ đề về thần tượng được nhiều người xem yêu mến vào thời điểm phát sóng.

3. Nốt nhạc tình yêu - Heartstrings (2011)

Thể loại: Lãng mạn, âm nhạc

Diễn viên: Jung Yong Hwa, Park Shin Hye, Song Chang Eul, So Yi Hyun, Kang Min Hyuk

Số tập: 15 tập

Nốt nhạc tình yêu - Heartstrings
Nốt nhạc tình yêu - Heartstrings

Lee Kyu Won sinh ra trong một gia đình gia giáo và chuyên về nhạc cụ cổ điển Hàn Quốc, đặc biệt là đàn gayageum. Ông nội của Kyu Won, Lee Dong Gun, là một trong ba nhạc sĩ truyền thống hàng đầu lúc đó. Ông mong cháu gái mình trở thành một tài năng âm nhạc truyền thống trong vòng 10 năm.

Bởi vậy, Kyu Won đắm mình vào luyện tập và trở thành một sinh viên đại học không biết gì ngoài nhạc truyền thống. Một lần, cô bị bạn bè kéo đến xem đêm diễn của nhóm nhạc "The Stupid". Ở đó cô đã nhìn thấy Lee Shin biểu diễn trực tiếp, và ngay lập tức "đổ" vì anh.

4. Những người thừa kế - The Heirs (2013)

Thể loại: Chính kịch, lãng mạn

Diễn viên: Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kang Min Hyuk, Kim Woo Bin, Choi Jin Hyuk, Krystal Jung, Kim Ji Won, Kang Ha Neul, Park Hyung Sik

Số tập: 20 tập

Những người thừa kế - The Heirs
Những người thừa kế - The Heirs

"Những người thừa kế" là một cái tên vô cùng nổi bật trong danh sách phim của Park Shin Hye. Bộ phim kể về chuyện tình của chàng công tử nhà giàu Kim Tan (Lee Min Ho) và cô gái nghèo Cha Eun Sang (Park Shin Hye). Sự thành công cực lớn của bộ phim đã giúp tên tuổi của Park Shin Hye được nhiều người biết đến. Vai diễn Cha Eun Sang còn giúp cô đoạt giải Nữ nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế của giải Anhui TV Drama Awards và Diễn viên xuất sắc của SBS Drama Awards.

5. Cặp đôi trái ngược - Pinocchio (2014)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Lee Jong Suk, Park Shin Hye, Kim Young Kwang, Lee Yu Bi

Số tập: 20 tập

Cặp đôi trái ngược - Pinocchio
Cặp đôi trái ngược - Pinocchio

Trong phim "Cặp đôi trái ngược - Pinocchio", Park Shin Hye vào vai Choi In Ha, 1 thiếu nữ xinh đẹp mắc hội chứng Pinocchio: bị nấc cụt khi nói dối và hiện tượng đó chỉ dừng lại một khi nói ra sự thật. Bởi vậy, In Ha đã quyết chọn nghề phóng viên - công việc đòi hỏi người làm tin phải phản ánh chính xác thực tế. Thế nhưng mẹ cô lại là người phóng viên đã hại cả gia đình của người cô yêu.

>> Xem thêm: Top phim hay của Lee Jong Suk mọt phim không thể bỏ qua

6. Chuyện tình bác sĩ - Doctors (2016)

Thể loại: Tình cảm, y khoa

Diễn viên: Park Shin Hye, Kim Rae Won, Yoon Kyun sang, Lee Sung Kyung

Số tập: 20 tập

Chuyện tình bác sĩ - Doctors
Chuyện tình bác sĩ - Doctors

Khi còn đi học, Yoo Hye Jung (Park Shin Hye) là một nữ sinh chuyên đi bắt nạt người khác, ương ngạnh và dễ nổi nóng. Vốn chịu nhiều tổn thương khi còn nhỏ, Hye Jung luôn khép trái tim mình lại trước mọi người xung quanh như một cách tự vệ.

Tuy nhiên, suy nghĩ của cô gái trẻ bắt đầu thay đổi khi Hye Jung gặp gỡ Hong Ji Hong (Kim Rae Won), người thầy đã giúp thay đổi cuộc đời cô, biến cô từ một tên côn đồ vô phương cứu chữa trở thành một nữ bác sĩ tràn đầy nhiệt huyết với nghề nghiệp.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim bác sĩ Hàn Quốc đáng xem nhất bạn không nên bỏ lỡ

7. Ký ức Alhambra - Memories of the Alhambra (2018)

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, lãng mạn

Diễn viên: Hyun Bin. Park Shin Hye

Số tập: 16 tập

Ký ức Alhambra - Memories of the Alhambra
Ký ức Alhambra - Memories of the Alhambra

Phim của Park Shin Hye "Ký ức Alhambra" là câu chuyện tình yêu trên đất Tây Ban Nha giữa chàng CEO điển trai Yoo Jin Woo (Hyun Bin) và nữ chủ nhà trọ Jung Hee Joo (Park Shin Hye). Ban đầu đến Tây Ban Nha du học để theo đuổi con đường âm nhạc, thế nhưng Jung Hee Joo đã phải tạm gác giấc mơ của mình sau khi bố mẹ cô đột ngột qua đời ở quê nhà. Từ bỏ đam mê, cô bắt đầu làm việc không ngừng nghỉ để lo cho cuộc sống của mình lẫn người thân.​

8. Cuộc gọi - The call (2020)

Thể loại: Kinh dị

Diễn viên: Park Shin Hye, Jeon Jong Seo, Kim Sung Ryung, Lee El, Oh Jung Se, Lee Dong Hwi, Park Ho San

Thời lượng: 112 phút

Cuộc gọi - The call
Cuộc gọi - The call

"Cuộc gọi - The call" là bộ phim kinh dị Hàn Quốc kể về cuộc điện thoại kỳ lạ đã kết nối hai cô gái sống tại hai mốc thời gian khác nhau là Seo Yeon (Park Shin Hye) và Young Sook (Jeon Jong Seo). Seo Yeon vì muốn cứu ba mình mà đã nhờ Young Sook thay đổi quá khứ. Nhưng điều này vô tình lại khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn, Young Sook ở quá khứ đã trở thành một kẻ sát nhân, cô giết người mẹ bạo hành, bắt cóc Seo Yeon và giết cha cô.

>>>> Xem thêm: Top 5 phim Hàn Quốc có plot twist đỉnh cao khiến bạn choáng váng khi xem

Trên đây là những bộ phim của Park Shin Hye làm nên tên tuổi của nữ diễn viên. Nếu yêu thích cô nàng thì đừng nên bỏ qua những tựa phim này nhé.