Giải Trí

Nam Anh nói gì về hành động chen hàng gây tranh cãi của Hương Giang?

Mỹ Kha - 30/03/2023 07:09 GMT+7

Sau Nhật Kim Anh, Nam Em đã lên tiếng nói về hành động chen hàng của Hương Giang tại buổi ra mắt phim “Hào quang rực rỡ”.

Ngày 29/3, sự kiện họp báo khởi động Miss World Vietnam 2023 diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện quy tụ nhiều mỹ nhân đình đám. Nam Anh xuất hiện trên thảm đỏ với một chiếc váy màu trắng cổ yếm, xẻ tà. Bộ trang phục giúp người đẹp tôn lên được phong thái thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ.

Nam Anh tại buổi họp báo khởi động Miss World Vietnam 2023.
Nam Anh tại buổi họp báo khởi động Miss World Vietnam 2023.

Tại sự kiện, Nam Anh bất ngờ nhận được câu hỏi về hành động chen hàng gây tranh cãi của Hương Giang cách đây không lâu. Nam Anh cho biết: “Chị Hương Giang là người đi trước và chị cũng rất dễ thương với tôi. Thực ra, mọi người nhường nhau qua lại thôi, chứ không sao hết. Đối với tôi, điều đó là hết sức bình thường!”.

Khoảnh khắc Nam Anh ngậm ngùi nhường chỗ cho đàn chị khiến nhiều người nhớ đến hình ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên thời chưa nổi tiếng. Trong một lần đi sự kiện, nàng hậu mới tạo dáng được vài giây thì bị mời rời khỏi thảm đỏ. Khi nhận được câu hỏi về sự liên tưởng này, Nam Anh trả lời: “Tôi cảm thấy rất vui bởi vì tôi có thể giúp đàn chị. Hôm đó Thùy Tiên và chị Hương Giang lại mặc đồ có màu sắc tương đồng và tôi thấy thật dễ thương. Khi tôi làm việc đó, tôi cảm thấy rất là happy”.

Bức ảnh Hương Giang và Hoa hậu Thùy Tiên chụp chung với Đàm Vĩnh Hưng trong sự kiện ra mắt phim
Bức ảnh Hương Giang và Hoa hậu Thùy Tiên chụp chung với Đàm Vĩnh Hưng trong sự kiện ra mắt phim "Hào quang rực rỡ".

Trước đó, tại buổi ra mắt phim điện ảnh “Hào quang rực rỡ” của Đàm Vĩnh Hưng, Hương Giang đứng ngay sau Nhật Kim Anh và Nam Anh. Khi thấy Hoa hậu Thùy Tiên, cô kéo đàn em lên thảm đỏ chụp ảnh. Hành động chen hàng của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Đa số ý kiến nhận xét Hương Giang kém duyên, thiếu tinh tế.

Khi được hỏi về hành động chen hàng của Hương Giang, Nhật Kim Anh cho rằng mọi người nghĩ hơi quá về hành động của người đẹp chuyển giới. Theo Nhật Kim Anh, Hương Giang có xin phép đàng hoàng, không cố tình chen hàng như dân tình nói. Nữ diễn viên nói thêm: “Nếu là trường hợp không ai biết ai thì hành động đó không nên làm. Nhưng ở đây, mọi người đều là nghệ sĩ, bạn bè, chị em chơi chung với nhau cả nên đối với tôi nó bình thường thôi”.

Được biết, khi nhận về nhiều chỉ trích từ dư luận, Hương Giang chủ động nhắn tin xin lỗi Nhật Kim Anh. Nữ diễn viên chia sẻ: “Hương Giang nói bạn ấy muốn anh Đàm Vĩnh Hưng vui nên mới kéo Thùy Tiên lên để chụp hình theo concept Hoàng thượng trên ngai vàng cùng hai phi tần. Hương Giang rất dễ thương, tôi không khó chịu gì!”.