Horoscope

Tử vi thứ 5 ngày 30/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Nóng giận mất khôn!

B.N - 30/03/2023 06:50 GMT+7

Sư Tử độc lập và cởi mở đón nhận những trải nghiệm mới mẻ. Bọ Cạp khá nóng nảy khi cảm thấy bản thân bị lợi dụng.

Bạch Dương

Công việc: Bạch Dương đừng trì hoãn các kế hoạch đã ấp ủ thời gian qua. Đây là thời điểm lý tưởng để thực hiện chúng. Nếu có thểm bạn hãy cố gắng áp dụng và thử nghiệm cách thức mới.

Tình yêu: Có một vài dấu hiệu chỉ ra Bạch Dương có một khởi đầu mới trong chuyện tình cảm. Có thể, một người mới sẽ bước vào cuộc đời của bạn. Mặt khác, mối quan hệ của bạn có thể có bước ngoặt bất ngờ, giúp bạn biết được một khía cạnh hoàn toàn mới của “nửa kia”.

Aries-3-30-23_16by9-fullhd-za1

Tiền bạc: Hãy thận trọng hơn một chút với những vấn đề liên quan đến tài chính ngày hôm nay. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn tiêu tiền vào những thứ không mang lại niềm vui trong thời gian dài.

Sức khỏe: Bạch Dương khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng, luôn biết cách tìm kiếm các hoạt động để cải thiện sức khỏe. Bạn hãy thử một hoạt động giải trí mới và tận hưởng niềm vui.

Kim Ngưu

Công việc: Kim Ngưu có cách tiếp cận vấn đề bằng thái độ chuyên nghiệp và kinh nghiệm, chuyên môn. Bạn đưa ra những giải pháp đúng đắn, phù hợp với công việc ở thời điểm hiện tại nên được nhiều người tin tưởng, tìm đến xin lời khuyên.

Tình yêu: Hôm nay là ngày lý tưởng để Kim Ngưu tận hưởng giờ phát lãng mạn với người yêu. Cả hai hãy làm những gì đã dự định từ trước mà chưa có thời gian thực hiện. Nếu Kim Ngưu còn độc thân, hãy bước ra ngoài và mở rộng mối quan hệ. Bạn sẽ được gặp gỡ những người mới và kết nối giúp người khác có cơ hội tìm hiểu và đánh giá.

Taurus-3-30-23_16by9-fullhd-za2

Tiền bạc: Hôm nay là thời điểm tốt nhất để Kim Ngưu ra ngoài và chi tiêu. Hãy mua cho mình thứ gì đó thật đẹp, nhưng đừng phung phí vào chỉ một món đồ. Thay vào đó, hãy đầu tư tiền của bạn một cách thông minh. Những người khác đang thành thật với bạn, vì vậy đừng ngần ngại nhận lời khuyên của họ.

Sức khỏe: Kim Ngưu cần dành thời gian chăm sóc sức khỏe bằng việc tự tạo thói quen hàng ngày, hàng tuần.

Song Tử

Công việc: Tinh thần động đội sẽ giúp Song Tử và đồng nghiệp giải quyết vấn đề một cách đơn giản và hiệu quả. Song Tử hãy tự mở lời đề nghị hỗ trợ khi cần thiết.

Tình yêu: Với những người còn độc thân, những gì bạn muốn dường như phù hợp một cách kỳ diệu với những người bạn gặp gỡ và giao lưu. Với Song Tử đang có một mối quan hệ, bạn đừng bỏ qua cách củng cố mối quan hệ tình cảm của hai người trong hôm nay.

Gemini-3-30-23_16by9-fullhd-za3

Tiền bạc: Đây là thời điểm bạn dư dả về tiền bạc sau chuỗi chiến thắng trong công việc. Bạn nên có kế hoạch tiết kiệm và chi tiêu hợp lý, đầu tư cho tương lai.

Sức khỏe: Song Tử nhận thấy sức sống của mình có tác động tích cực như thế nào đến những người xung quanh. Dựa trên sức mạnh và năng lượng, nếu bạn gặp phải một giai đoạn căng thẳng trong tương lai đòi hỏi bạn phải khỏe mạnh nhất có thể.

Cự Giải

Công việc: Cự Giải đang phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thử thách. Đừng quá lo lắng, hãy tin tưởng vào khả năng và sự khéo léo của mình. Hành động cẩn thận và kiên nhẫn, bạn có thể vượt qua các biến cố. Tài năng ứng biến đặc biệt hữu ích trong việc giải quyết các vấn đề và đảm bảo không có điều gì tương tự xảy ra nữa.

Cancer-3-30-23_16by9-fullhd-za4

Tình yêu: Tốt hơn hết là trì hoãn các hoạt động hoặc quyết định quan trọng cho đến khi bạn cảm thấy tích cực về kết quả. Sử dụng khiếu hài hước của bạn để giảm bớt căng thẳng trong chuyện tình cảm.

Tiền bạc: Cự Giải đừng tham gia vào các dự án đầu tư rủi ro. Chòm sao hôm nay có thể gặp phải những trở ngại bất ngờ trong cửa hàng, làm gián đoạn các kế hoạch tốt nhất đã đặt ra hoặc làm lộ ra những sai sót trong các dự án tài chính mà bạn cho là đơn giản.

Sức khỏe: Cự Giải cần để ý tới các tín hiệu cảnh báo từ cơ thể. Bạn thấy mình căng thẳng hơn bình thường như thế nào. Xây dựng thời gian nghỉ ngơi ngắn vào lịch trình hàng ngày bận rộn của bạn.

Sư Tử

Công việc: Sư Tử sở hữu khả năng đưa ra những quyết định hợp lý và hướng đến mục tiêu. Đừng để bản thân tự cao và trở nên bất cẩn. Điều quan trọng trong công việc là phải bình tĩnh và cẩn thận xem xét mọi hệ lụy trước khi đưa vào thực tế.

Tình yêu: Sư Tử cảm thấy độc lập, cởi mở với những trải nghiệm mới mẻ. Đừng quá vội vàng trong bất cứ điều gì, ngay cả khi bạn có cơ hội thực sự để làm quen với một người mới và thú vị.

Leo-3-30-23_16by9-fullhd-za5

Tiền bạc: May mắn đang đứng về phía bạn khi liên quan đến tiền bạc, vì vậy hãy tiếp tục đầu tư. Hãy ra ngoài thế giới, hòa nhập với những người khác và vào đúng thời điểm, bạn sẽ nhận thấy khi có cơ hội phù hợp với mình. 

Sức khỏe: Cả về thể chất và tâm lý, bạn thấy mình ở một vị trí thoải mái. Bạn biết năng lượng tích cực và sự thôi thúc tập thể dục chảy khắp cơ thể bạn như thế nào. 

Xử Nữ

Công việc: Xử Nữ đang phải đối mặt với những vấn đề phức tạp và một số nhiệm vụ dường như bất khả thi. Cố gắng nhìn mọi thứ từ một góc độ khác và đưa ra các giải pháp ban đầu. Bất kỳ sự giúp đỡ nào từ đồng nghiệp, miễn là bạn biết họ có ý tốt, sẽ giúp bạn phục hồi và đưa bạn trở lại đúng hướng.

Tình yêu: Hết lần này đến lần khác, bạn có xu hướng đưa ra những yêu cầu bất khả thi đối với người mình yêu và sau đó bạn nổi giận một cách không cần thiết nếu người ấy không thể đáp ứng những yêu cầu đó. 

Virgo-3-30-23_16by9-fullhd-za6

Tiền bạc: Đây là một ngày tồi tệ để làm kinh doanh! Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm được lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể bị tổn thất đáng kể và sẽ hối hận về những quyết định ngày hôm nay.

Sức khỏe: Xử Nữ hãy điều trị bất kỳ cơn đau nhức nào mà bạn cảm thấy, đừng đánh giá thấp cách cơ thể bạn cố gắng thu hút sự chú ý đến những vùng căng thẳng cụ thể. 

Thiên Bình

Công việc: Thiên Bình hãy cho đồng nghiệp biết bạn coi trọng và đánh giá cao sự giúp đỡ của đồng nghiệp như thế nào. Nhờ đó, bạn sẽ giảm bớt mọi căng thẳng.

Tình yêu: Tự cao về bản thân của Thiên Bình sẽ không khiến bạn gây được ấn tượng tốt với người bạn đang để ý, thay vào đó, họ sẽ cảm thấy khó chịu.

Libra-3-30-23_16by9-fullhd-za7

Tiền bạc: Mọi thứ không được tốt trên mặt trận tài chính. Bạn quá do dự và không thể chủ động vào đúng thời điểm. Sự thiếu tập trung cho phép phán đoán của bạn chùn bước.

Sức khỏe: Nếu bạn nhận thấy mình đang cảm thấy khá mệt mỏi, thì việc mong đợi nhiều hơn từ cơ thể không phải là cách tốt nhất. Đừng ép bản thân quá sức, hãy từ từ hãm lại các hoạt động thể chất của bạn. Thay vào đó, hãy chú ý hơn đến việc chỉ ăn những thực phẩm tốt cho sức khỏe, cố gắng ngủ đủ giấc. 

Bọ Cạp

Công việc: Bọ Cạp cần giữ một cái đầu lạnh là rất quan trọng. Những vấn đề bạn gặp phải dường như không thể giải quyết được. Đừng bỏ qua khả năng áp dụng một cách tiếp cận hoàn toàn mới. Hãy bình tĩnh đón nhận lời khuyên và sự giúp đỡ từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm về hoàn cảnh của bạn.

Tình yêu: Nếu cảm thấy cuộc sống lãng mạn, bạn cần đánh giá lại. Đánh giá về cuộc sống cá nhân của bạn và hiểu điều gì là tích cực, độc đáo và đáng mơ ước ở bạn, cũng như điều bạn muốn và lý do tại sao lại có một mối quan hệ. 

Scorpio-3-30-23_16by9-fullhd-za8

Tiền bạc: Một số vấn đề bất ngờ có thể nảy sinh trong các giao dịch kinh doanh. Các kế hoạch và ý tưởng của bạn không tiến triển và bạn không thể thuyết phục người khác về lợi ích của chúng. Điều này có thể thực sự gây khó chịu, nhưng đừng vội vàng.

Sức khỏe: Đã đến lúc bạn cần tập trung vào sức khỏe của mình và học cách cân nhắc giữa những lựa chọn lành mạnh với những tác hại tiềm ẩn do ăn quá nhiều, uống rượu và hút thuốc.

Nhân Mã

Công việc: Nhâm Mã cố gắng duy trì thành tích dẫn đầu. Khi khối lượng công việc của bạn tăng lên, bạn hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng và được công nhận về năng lực của mình.

Tình yêu: Nếu bạn đang trong một mối quan hệ ổn định, Nhân Mã có thể cho họ thấy tình yêu của bạn lớn như thế nào và chia sẻ thế giới lấp lánh tuyệt vời của bạn với người đàn ông hoặc phụ nữ trong mơ của bạn! Bạn sẽ thấy, hiện tại không ai có thể ngăn cản bạn chia sẻ niềm hạnh phúc của mình.

Sagittarius-3-30-23_16by9-fullhd-za9

Tiền bạc: Đừng lãng phí thời gian của bạn vào những vấn đề nhỏ. Bản năng kinh doanh của bạn được mài dũa tốt trong ngày hôm nay, vì vậy hãy sử dụng chúng để tập trung vào những gì quan trọng. 

Sức khỏe: Nhân Mã có rất nhiều năng lượng bị dồn nén, không gì có thể làm giảm đi sự nhiệt tình và ham muốn hoạt động thể chất của bạn. Những người khác chú ý đến vẻ ngoài sôi nổi của bạn, mặc dù vậy, bạn vẫn nên dành thêm thời gian nghỉ ngơi.

Ma Kết

Công việc: Nếu những việc bạn làm bị chỉ trích gat gắt, hãy xây dựng một kế hoạch kỹ lưỡng để cải thiện tình hình của mình và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tình yêu: Ma Kết thường xuyên bị cám dỗ bởi những niềm vui bên ngoài. Hãy học cách tự kiềm chế hành vi của mình. Trong một mối quan hệ tình cảm, bạn hãy thành thật với bản thân và đối phương, cởi mở suy nghĩ về những gì đã xảy ra.

Capricorn-3-30-23_16by9-fullhd-za10

Tiền bạc: Liên quan đến tài chính, bạn có thể có một số trải nghiệm khó chịu ngày hôm nay và buộc phải nhận thức được những điểm yếu của chính mình. Hãy mạnh mẽ khi người khác bắt bạn soi mình trong gương, đó có thể là một trải nghiệm học tập tích cực. 

Sức khỏe: Tốt hơn hết là bạn nên lắng nghe các tín hiệu từ cơ thể và nghỉ ngơi trong thời gian ngắn thay vì cố gắng quá sức và có nguy cơ bị mệt mỏi.

Bảo Bình

Công việc: Hợp tác với đồng nghiệp là rất quan trọng. Họ coi Bảo Bình là người giàu trí tưởng tượng và dễ gần. Làm việc theo nhóm, bạn tiến bộ và có thể đạt được kết quả ngoài mong đợi. Hãy chắc chắn tận dụng lợi thế của thiết lập đầy hứa hẹn này!

Tình yêu: Mối quan hệ tình cảm của bạn đang rất hài hòa, lãng mạn. Bạn nên tận hưởng quãng thời gian yên bình này. Có sự quan tâm yêu thương thầm lặng, dịu dàng, gieo yêu thương lên bạn và để lại ấn tượng sâu sắc trong bạn từng giây từng phút.

Aquarius-3-30-23_16by9-fullhd-za11

Tiền bạc: Bảo Bình đang cần tiền để tập trung cho kế hoạch mới. Hãy tiếp tục kế hoạch với sự thuận lợi bởi nhiều yếu tố. Nếu bạn muốn mua một cái gì đó, bạn có thể làm điều đó ngay bây giờ.

Sức khỏe: Bảo Bình tràn đầy năng lượng tích cực. Sự điềm tĩnh mà bạn có thể hiện là điều hiển nhiên cho tất cả mọi người thấy và cho thấy tâm trí và cơ thể của bạn đang hoàn toàn hài hòa. 

Song Ngư

Công việc: Song Ngư dễ dàng đưa ra những quyết định quan trọng, hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả, nhanh chóng. Đừng trì hoãn bất cứ điều gì hoặc từ chối sự giúp đỡ từ bên ngoài, thay vào đó cải thiện khả năng của bạn để thu hút những người khác.

Tình yêu: Đây không phải là lúc để Song Ngư cảm thấy tiếc cho bản thân. Nếu bạn mong muốn tìm được ai đó để chia sẻ cuộc sống của mình, hãy cho mình mọi cơ hội để gặp gỡ một người mới. 

Pisces-3-30-23_16by9-fullhd-za12

Tiền bạc: Nếu bạn muốn đầu tư tiền tiết kiệm của mình vào một cái gì đó mới, bây giờ là lúc để làm điều đó. Nếu bạn đang cân nhắc đầu tư vào thứ gì đó hữu hình hơn, đừng ngần ngại xin lời khuyên từ người khác. 

Sức khỏe: Sức khỏe của Song Ngư đang trong tình trạng tốt cả về tâm trí lẫn cơ thể. Bạn cảm thấy tràn đầy sinh lực.