Giải Trí

Hoa hậu Thanh Thuỷ bị soi cận vòng 1, nghi đi "chân đất" đến thảm đỏ?

Hà My - 29/03/2023 21:29 GMT+7

Sau khi xác nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa hậu Thanh Thủy trở thành tâm điểm chú ý khi tham dự một sự kiện tối ngày 29/3.

Sau khi lên tiếng xác nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ, Hoa hậu Thanh Thủy trở thành cái tên được quan tâm nhất khi tham dự buổi họp báo cuộc thi Miss World Việt Nam 2023. Đây là lần đầu tiên, nàng hậu 2k2 lộ diện tại một sự kiện sau khi công khai chuyện dao kéo vùng mũi và nâng ngực. 

Hoa hậu Thanh Thuỷ bị soi cận vòng 1, nghi đi chân đất đến dự thảm đỏ?
Thanh Thủy xuất hiện rạng rỡ tại buổi họp báo. Đây là lần đầu tiên cô lộ diện sau khi xác nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ vùng mũi và nâng ngực.

Xuất hiện tại sự kiện với sự tham gia của nhiều mỹ nhân nhưng Thanh Thủy không hề lép vế. Hoa hậu Việt Nam diện chiếc váy cup ngực màu hồng, có thiết kế xẻ cao giúp khoe khéo đôi chân dài nuột nà. Nhan sắc rạng rỡ của Thanh Thủy hậu dao kéo nhận được nhiều lời khen của khán giả. 

Trong clip của các Tiktoker, Thanh Thủy không ngại khoe sắc khi ống kính máy quay "lia tới". Nhiều khán giả nhận xét, đường nét gương mặt của Hoa hậu 2k2 trông thanh thoát, mềm mại hơn dù đụng chạm dao kéo. Đặc biệt, một số người còn zoom cận vòng 1 của Thanh Thủy. 

Hoa hậu Thanh Thuỷ bị soi cận vòng 1, nghi đi chân đất đến dự thảm đỏ?
Nhiều khán giả nhận xét, dù đã chỉnh sửa vài điểm nhưng đường nét gương mặt Thanh Thủy trông vẫn rất tự nhiên, không bị lố quá mức.

So với thời điểm trước khi đăng quang, vòng 1 của Hoa hậu gen Z trông nảy nở, căng đầy quyến rũ hơn. Ở góc chụp nghiêng, Thanh Thủy cũng thoải mái khoe khéo "gò bồng đảo" gợi cảm. 

"Dao kéo chút ít mà vẫn đẹp", "Nét của Thanh Thủy vẫn rất đẹp và sắc", "Phẫu thuật xong nhìn xinh hơn hẳn" ,"Sửa mà trông vẫn tự nhiên, không bị quá hay lố như nhiều nghệ sĩ khác, thích nét đẹp này quá",... là những phản hồi của cư dân mạng.

Hoa hậu Thanh Thuỷ bị soi cận vòng 1, nghi đi chân đất đến dự thảm đỏ?
Cận cảnh vòng một nảy nở, căng tròn của Thanh Thủy sau khi nâng ngực.

Bên cạnh những lời khen ngợi, nhiều khán giả còn suýt hiểu nhầm Thanh Thủy đi chân đất tới dự thảm đỏ. Cụ thể, nàng hậu đi đôi giày cao gót "tàng hình" có màu nude quai mảnh khiến nhiều người lầm tưởng cô "đi chân đất".

Hoa hậu Thanh Thuỷ bị soi cận vòng 1, nghi đi chân đất đến dự thảm đỏ?
Đi giày cao gót "tàng hình", Thanh Thủy khiến nhiều người hiểu lầm là cô đi chân đất tới thảm đỏ.

Trước đó, vào tối 28/3, Hoa hậu Thanh Thủy xác nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ trong livestream trò chuyện với người hâm mộ. Không giống như các người đẹp khác, việc Thanh Thủy thoải mái tâm sự chuyện đã phẫu thuật thẩm mỹ nhận được sự ủng hộ của khán giả.