Giải Trí

Đan Tiên thừa nhận từng nói xấu và lên tiếng xin lỗi Hương Giang: Liệu còn cơ hội đặt chân vào top 3?

Nhật Lệ - 26/03/2023 20:07 GMT+7

Ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện Miss International Queen lại vấp vào lùm xùm quá khứ khiến các fan không khỏi hoang mang.

Bước vào những vòng thi nước rút, dàn thí sinh của Miss International Queen Vietnam 2023 lại càng khiến các fan sắc đẹp trông đợi vào sự tỏa sáng, nhất là những gương mặt sáng giá cho ứng cử viên Hoa hậu năm nay. Ngay từ vòng casting, cái tên được mọi người nhắc đến nhiều nhất và được kỳ vọng sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện chính là cô gái chuyển giới đến từ Bắc Giang với thân hình nhỏ nhắn - Đan Tiên.

Nhận về lượng tương tác khủng và chiếm được cảm tình của đông đảo cư dân mạng, Đan Tiên vẫn đang thể hiện rất tốt và không làm người hâm mộ thất vọng khi liên tiếp được đánh giá cao trong cuộc thi. Tưởng chừng hào quang của cô nàng cứ mãi rực sáng thì bỗng nhiên, một phát ngôn bồng bột trong quá khứ của Đan Tiên bị đào lại.

dan-tien-chinh-thuc-xin-loi-huong-giang-sau-on-ao-noi-xau-dan-chi-f388eeb2
dan-tien-chinh-thuc-xin-loi-huong-giang-sau-on-ao-noi-xau-dan-chi-6011ba42
Phát ngôn trong quá khứ của Đan Tiên bị đào lại

Cụ thể, cô nàng từng để lại nhiều bình luận bằng tài khoản mạng xã hội của mình với hàm ý miệt thị Hoa hậu Hương Giang. Ngay sau khi xảy ra ồn ào, người đẹp chuyển giới Bắc Giang đã lên tiếng xin lỗi Hương Giang và bày tỏ sự hối lỗi về những việc bản thân làm trong quá khứ.

"Từ tận đáy lòng, tôi cảm thấy xấu hổ với bản thân. Tôi không biện minh cho những hành động sai trái của mình trong quá khứ. Tôi hiểu điều đó khó mà chấp nhận được đối với một người đang mong muốn hoạt động nghệ thuật một cách chân chính" - Đan Tiên bày tỏ.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng tự trách vì bản thân quá nông nổi, bồng bột. Đan Tiên bày tỏ, cô chấp nhận tất cả những chuyện sẽ xảy ra với cô trong thời gian sắp tới, kể cả việc sự nghiệp cùng danh tiếng của cô có bị ảnh hưởng nghiêm trọng. "Tôi không dám xin sự tha thứ từ hoa hậu Hương Giang, chỉ mong bản thân có thể sửa sai bằng những hành động tích cực trong tương lai" - cô nàng nhắn gửi.

dan-tien-chinh-thuc-xin-loi-huong-giang-sau-on-ao-noi-xau-dan-chi-055027c7
Bài đăng với lời xin lỗi của thí sinh Đan Tiên dành cho Hoa hậu Hương Giang

Năm 2017, Đan Tiên chê bai, miệt thị Hương Giang bằng cách dùng tài khoản Facebook mang tên "Anh Quynh Nguyen" để lại nhiều bình luận như: "Mặt sửa be bét nhưng vẫn còn đàn ông", "hát không ra gì nhưng vẫn đi hát"... bất ngờ mới đây, những bức hình này bị đào lại ngay lúc cô nàng tham dự cuộc thi Miss International Queen Vietnam do Hương Giang làm giám đốc quốc gia. Hiện vẫn chưa xác định được người tung những bức hình trên lên mạng xã hội.

Tags:
Tin phổ biến